D2B D2B Infinity Concert 2019 กิ๊บซี่ วนิดา จอย ชลธิชา ต้อง ศุภัชญา บิ๊ก แดน บีม พอลล่า เทเลอร์ แพท ณปภา โดนัท มนัสนันท์

จำได้หรือเปล่า !? 6 ซุปตาร์สาว อดีตนางเอก D2B

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / จำได้หรือเปล่า !? 6 ซุปตาร์สาว อดีตนางเอก D2B

แม้จะผ่านพ้นคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ความฟินยังคงกรุ่นๆ อยู่ งานนี้ปลื้มปริ่มที่สุดคงหนีไม่พ้น 2 หนุ่ม แดน วรเวช , บีม กวี และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย รวมถึงคนบนฟ้าอย่าง บิ๊ก ปานรวัฐ หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ในตำนานวงนี้ด้วย

และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน แฟนคลับของ D2B ยังคงเหนียวแน่นเสมอ กว่าหลายพันคนในฮอลล์เปล่งเสียงร้องเพลงตามศิลปินในดวงใจได้เกือบครบ ซึ่งเพลงเหล่านั้นโด่งดังสมชื่อศิลปินในตำนานจริงๆ นางเอกมิวสิกวิดีโอของพวกเขาก็เช่นกัน ที่ปัจจุบันยังคงมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิง ใครเป็นแฟนคลับบอยแบนด์วงนี้ ตามไปรำลึกความหลังกันสักหน่อยดีกว่า!!

https://seeme.me/ch/gossipstar/9xGNVx

เริ่มต้นที่สาวสวยหน้าเด็ก และเพิ่งสละโสดไปหมาดๆ อย่าง โดนัท มนัสนันท์ เธอคนนี้เป็นนางเอก MV ให้กับ D2B ในเพลง ซ่าส์ (สั่นๆ) ถือเป็นเพลงแรกๆ ที่ทำให้สาวๆ รู้จัก 3 หนุ่ม บิ๊ก แดน บีม และ โดนัท ในครานั้นก็กลายเป็นนางเอกหน้าใสที่คุ้นหน้าคุ้นตามากขึ้นในเวลาต่อมา

โดนัท มนัสนันท์

สาย ฝ. อย่าง พอลล่า เทเลอร์ เป็นหนึ่งสาวสวยที่มีโอกาสได้เป็นนางเอก MV ของ 3 หนุ่ม D2B แม้จะเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มที่ 2 แต่ จะโกหกกันไปถึงไหน ก็เป็นเพลงที่ทำให้ใครหลายคนจดจำสาวสวยที่ชื่อ พอลล่า ได้ดี ซึ่งเวลานี้คุณเธอกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้ว

พอลล่า เทเลอร์

สมัยเป็นวัยรุ่นหน้าใส คุณแม่สุดแกร่งอย่าง แพท ณปภา ก็เคยร่วมงานกับ D2B ด้วยนะเออ โดยครานั้นเธอเป็นนางเอก MV เพลง หึง ที่ หนุ่มบิ๊ก ได้ขับร้องไว้ หากใครเกิดทันและมีโอกาสได้ดู คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงนี้ถ่ายทอดออกมาได้โรแมนติกฝุดๆ

แพท ณปภา

น้องนก แห่งละครเรื่อง แรงเงา อย่าง จอย ชลธิชา แฟนคลับวงการบันเทิงรุ่นใหม่ๆ จะรู้ไหมหนอ ว่าเธอคนนี้ก็เคยเป็นหนึ่งสาวที่ชะนีน้อยชะนีใหญ่ในยุค 90 อิจฉาสุดๆ เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับบอยแบนด์ D2B เป็นนางเอก MV เพลง ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร ซึ่ง หนุ่มแดน เป็นคนร้อง สมัยนั้นคุณเธอตัวเล็กน่ารักอย่าบอกใครเชียว!!

จอย ชลธิชา

ดีเจสาวสวย ต้อง ศุภัชญา นอกจากหลายๆ คนจะจดจำได้ว่าเธอคือนางเอกภาพยนตร์เรื่อง สังหรณ์ ภาพยนตร์เรื่องแรกของ 3 หนุ่ม D2B แล้ว เธอยังเป็นนางเอก MV เพลง รู้ทั้งรู้ ที่หนุ่มคิ้วเข้มอย่าง บิ๊ก ขับร้องอีกต่างหาก หลายคนอิจฉาเพราะเธอได้ใกล้ชิดบิ๊ก หนุ่มที่ฮอตมากๆ ในเวลานั้น

ต้อง ศุภัชญา

ปิดท้ายที่สาวร่างเล็กแต่เผ็ชชชช…มาก!! อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา เห็นแซ่บๆ แบบนี้ แต่ก่อนแบ๊วและใสมากนะเออ เธอคนนี้เป็นนางเอก MV เพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) เพลงที่จัดว่าเป็นซิกเนเจอร์ของ D2B เพลงที่บ่งบอกความเป็น บิ๊ก D2B ครานั้นสาวกิ๊บซี่แลดูเบบี๋และน่ารักมากๆ เลย

ก็เรียกว่ายังคงอยู่ในความทรงจำแม้เวลาจะผ่านพ้นมาเกือบ 20 ปี จดจำได้ทั้งเพลงของ D2B และจดจำนางเอกของ D2B เฉกเช่นพวกเธอทั้ง 6 คนด้วย

กิ๊บซี่ วนิดา

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก อาร์เอส และ IG : @manatsanun_p @joychonticha @tongsupatchaya @paulatayiorbuttery @pat_napapa @gybzygirlyberry