ดา เอ็นโดรฟิน เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน แจงดราม่า แม่ลูกอ่อนทวงสามี ลั่น! ฝ่ายชายตามขึ้นรถ จริง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ดา เอ็นโดรฟิน แจงดราม่า แม่ลูกอ่อนทวงสามี ลั่น! ฝ่ายชายตามขึ้นรถ จริง!

โสดแล้วถึงกับเซ็งไปเลย เมื่อจู่ๆ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟิน เจอดราม่า แม่ลูกอ่อน ทวงสามีซึ่งเป็นบาร์เทนเดอร์นามว่า คาสัน ผ่านอินสตาแกรม ลั่นว่าเห็นชายหนุ่มขึ้นรถไปกับสาวดา งานนี้นักร้องเสียงดีไม่ได้ตอบโต้ แต่เมื่อเจอคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์หนักเข้า ทำให้ต้องออกมาเคลียร์ในวันนี้ (24 พ.ย. 2562) โดยเธอยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประโยคที่ว่า “ขึ้นรถไปกับคุณดา” ทำให้ตนรู้สึกว่านี่มันกลายเป็นเรื่องชู้สาวไปแล้ว

ดา ลั่นว่ารู้จักกับ คาสัน จริง! เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เจอกันครั้งแรกในคืนนั้น โดยปกติแล้วหลังเสร็จงาน ตัวเธอและแก๊งเพื่อนจะไปแฮงค์เอ้าท์กันต่อที่บ้านของเธอเอง ซึ่งคืนนั้นคาสันขึ้นรถไปกับเธอจริง! แต่มี คุณแม่เล็ก ที่เป็นบุคคลอื่นนั่งอยู่ในรถด้วย ไม่ได้ไปกัน 2 ต่อ 2

หลังจากปาร์ตี้ที่บ้านจบลงทุกคนต่างแยกย้าย ดา เล่าว่าเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งตอนเที่ยงและได้รับรู้ข้อความดราม่าที่เป็นข่าวดังกล่าว จึงติดต่อ คาสัน และให้เขาติดต่อ แม่ลูกอ่อน รายนั้น! นักร้องสาวไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เพราะเธอเองก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเช่นไร หวังแค่ว่าตอนนี้ทั้งคู่น่าจะได้พูดคุยกันแล้ว ซึ่งคาสันได้ขอโทษตน ที่ทำให้ต้องมาเจอกับสถานการณ์เช่นนี้

ดา ยืนยันว่าระหว่างเธอกับ คาสัน ไม่มีอะไรเกินเลย รู้จักกันครั้งแรกและขึ้นรถมาด้วยกันจริงแต่ไม่ใช่ 2 ต่อ 2 ย้ำชัด! ไม่ว่าเธอจะรู้จักกับใครก็มักชวนไปแฮงค์เอ้าท์ต่อที่บ้านเสมอ ดาเสริมว่าคงไม่เคลียร์กับ แม่ลูกอ่อน รายนั้น แม้อีกฝ่ายจะติดต่อเธอทุกช่องทางก็ตาม มองว่าคนที่ควรจะเคลียร์ด้วยมากที่สุดคือฝ่ายชายไม่ใช่ตน และเธอขออนุญาตลบคอมเม้นต์และข้อความทั้งหมด เพราะไม่อยากให้เป็นสงครามระหว่างคนที่ไม่เคยรู้จักกัน