น้องชัดเจน นักร้องดัง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า เปิดตัวลูกชาย แม็กซ์ ณัฐวุฒิ แม็กซ์ เจนมานะ

เซอร์ไพรส์วันเกิด! แม็กซ์ เจนมานะ ทำสาวอกเดาะ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เซอร์ไพรส์วันเกิด! แม็กซ์ เจนมานะ ทำสาวอกเดาะ!

ทำเอาสาวๆ ใจสะลายส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องรูปหล่อ แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ที่ล่าสุดเปิดตัวลูกชายวัยกำลังซน น้องชัดเจน ให้โลกรู้ว่าพ่อไม่ได้โสดตัวเปล่าอีกต่อไปแล้ว! งานนี้ชะนีน้อยชะนีใหญ่อกเดาะเป็นทิวแถว ทันทีที่ได้เห็นโพสต์ล่าสุดของ แม็กซ์ ผ่านอินสตาแกรมของเขา แม้จะเงิบกับข้อมูลใหม่ที่ชัดเจนจากเจ้าตัว แต่ก็อดชื่นชมในความแมนของนักร้องหนุ่มไม่ได้!

โดยเนื้อหาใจความบางส่วนที่ แม็กซ์ เจนมานะ บรรยายใต้ภาพเขากับลูกชายเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 30 ของตัวเอง กล่าวไว้ว่า “…ผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ (ที่ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักผมอยู่แล้ว) แนะนำคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมให้ทุกคนรู้จัก เด็กชาย ชัดเจน เจนมานะ ตี๋น้อยคนนี้นำพาแสงสว่างเข้ามาในชีวิต ทำให้ผมมีกำลังในการเขียนหนังสือและทำอัลบั้มที่แล้วจนสำเร็จ ถ้าผมจะให้เครดิตใครผมคงต้องยกให้ภรรยาและลูกชายของผมที่อยู่ข้างผมมาตลอด…”

ไอหยะ! หล่อและอบอุ่นม้าก…มาก งานนี้เพื่อนฝูงในแวดวงบันเทิงเข้ามา HBD และชื่นชมในความน่ารักของคุณพ่อคุณลูกเพียบ ส่วนบรรดาแฟนคลับแม้จะโอดครวญเพราะอกเดาะที่นักร้องหนุ่มในดวงใจเปิดตัวลูกเมีย แต่ก็อดชื่นชมและยินดีไม่ได้ เพ้อกันไปว่าผู้ชายแบบนี้ไม่ควรมีคนเดียวในโลก อีกทั้งยังรอคอยให้ ตี๋น้อยชัดเจน เติบโตเป็นหนุ่มหล่อแบบ พ่อแม็กซ์ อย่างมีความหวังซะด้วย เอ้า! ยินดีกับเรื่องราวดีๆ กันจ้า แม้ใจจะห่อเหี่ยวก็ตามที อิอิ

Did you know? : แม็กซ์ เจนมานะ หรือ แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ วัย 30 ปี เป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คนผ่านการประกวด เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ แม็กซ์จบการศึกษาจาก คณะเศรษฐศาสตร์ ม. ธรรมศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) ปัจจุบันเป็นนักเขียนและทำงานเพลง โดยมีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า , ไวน์ และเพลงประกอบละครหลายเรื่อง

น้องชัดเจน – แม็กซ์
แม็กซ์ เปิดตัวลูกชาย
แม็กซ์ เจนมานะ
แม็กซ์ เจนมานะ
แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @maxjenmana