ณเดชน์ ญาญ่า สกู๊ปดารา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อั้ม พัชราภา เป๊ก ผลิตโชค แน็ก ชาลี แน็ก-อาเธอร์

6 ผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ตลอดปี 2562

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 6 ผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ตลอดปี 2562

อย่าเพิ่งตกใจกับคำว่า “ผู้ทรงอิทธิพล” เพราะในความหมายตรงนี้คือเหล่าคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเกรดดีมีคุณภาพ! ยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงได้ยาวนาน มีแฟนคลับเหนียวแน่น รวมถึงบุคคลที่มีพลังบวก สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และความประทับใจให้หลายๆ คนรอบตัว บุคคลเหล่านี้เราขอยกให้พวกเค้าเป็นผู้ทรงอิทธิพลประเภทสร้างความบันเทิงให้แก่คุณผู้ชมตลอดปี 2562 มีใครกันบ้างไปดูเลยจ้า

ผู้จัดและผู้กำกับฯ ฝีมือขั้นเทพ : อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

หนึ่งในผู้กำกับฯ มือพระกาฬ ที่หาตัวจับได้ยาก ไม่ว่าจะกำกับหนังหรือละคร รับประกันคุณภาพคับจอทุกเรื่อง! ละครที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปี 2562 หนีไม่พ้น “กรงกรรม” ที่ได้นักแสดงคุณภาพฝีมือขั้นเทพ อย่าง ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ, แพร พิชชาภา ฯลฯ ประชันฝีมือชนิดไม่มีใครยอมใคร และล่าสุดแฟนๆ เตรียมล้างตารอดูละครพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ “ลายกินรี” ที่ได้คู่พระนางแม่เหล็กอย่าง ณเดชน์ – ญาญ่า พ่วงด้วยนางเอกสาวเก่ง ตั๊ก บงกช ที่ห่างจอไปนาน ที่สำคัญได้ผกก.ฝีมือฉกาจอย่าง อู๋ ธนากร ร่วมด้วยช่วยกันกำกับฯอีกแรง และนี่ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับคอละครไทยที่จะได้ดูละครดีมีคุณภาพกันนะจ๊ะ

นางเอกตัวแม่ยืนหนึ่ง : อั้ม พัชราภา

ตัวแม่ทุกสถาบันจริงๆ สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปคนนี้ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรมักได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับด้วยดีเสมอมา แม้งานละครจะไม่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ความฮอตของสาวอั้มไม่เคยเป็นสองรองใคร ออกอีเว้นท์ไหนรับประกันห้างแตกทุกที่!! รวมถึงนางยังเป็นที่รักของเพื่อนพ้องอีกครึ่งค่อนวงการบันเทิง เพราะแน่นอนว่าใครที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนอั้ม…ดังทุกคนจ้า และแม้อายุเลยหลักสี่มานี๊ดนึง แต่ความสวยเป๊ะปังอลังเวอร์นั้นไม่เคยลดลงแม้แต่เสี้ยวเดียวจริงๆ จ๊ะแม่จ๋า

คู่จิ้น – คู่จริง : ณเดชน์ – ญาญ่า

คู่ขวัญในจอที่แฟนคลับทั้งประเทศลุ้นและเชียร์ให้จิ้นกันต่อนอกจอมายาวนานถึง 9 ปี ซึ่งปี 62 นี้ทั้งคู่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อหนุ่ม ณเดชน์ หลุดปากเรียก ญาญ่า “ที่รัก” และเปิดตัวคบหาดูใจเป็นแฟน แถมนับวันยิ่งหยอดหวานผ่าน ig ถี่ มีบ้างที่ฝ่ายหญิงถูกแซวแรงว่าชอบแสดงความเป็นเจ้าของฝ่ายชาย แต่ถึงอย่างไรก็ทำติ่งฟินกันไปทั้งประเทศ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการที่ทั้งเชียร์และลุ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ อีกด้วย

อปป้าไทยแลนด์ : เป๊ก ผลิตโชค

ถือเป็นศิลปินเบอร์แรงที่มีเหล่านุชตามให้กำลังใจแน่นเอี๊ยดทุกงาน แถมเหล่านุชยังรวมตัวกันสร้างเรื่องราวดีๆ ส่งต่อความสุขให้เพื่อนร่วมโลกในนามตัวแทนศิลปินในดวงใจของพวกเค้า ล่าสุดเหล่านุชร่วมด้วยช่วยกันส่งต่อความรัก ต่อลมหายใจด้วยการบริจาคห้องผู้ป่วยพิเศษและห้องทารกแรกเกิดให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จำนวน 780,702 บาท และก่อนหน้านี้เหล่าแฟนคลับก็เพิ่งส่งมอบอากาศยานไร้คนขับลำที่2 ชื่อ Palitchoke ให้กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า กรมอุทยานฯ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง จ.ตาก ในโอกาสอายุครบ 35 ปี (โดยลำแรกชื่อ Nuch มอบให้กับผู้พิทักษ์ป่าแห่งทุ่งใหญ่นเรศวร)

เจ้าพ่อรีวิวมิติใหม่ของวงการ : แน็ก ชาลี (+หลานอาเธอร์)

นาทีนี้ต้องยอมหลีกทางให้เจ้าพ่อรีวิวไอเดียกระฉูด ผู้ครอบครองโซเชียลไว้อยู่หมัด อย่าง แน็ก ชาลี แม้อารมณ์พี่แกจะขึ้นๆ ลงๆ ออกแนวรับงานตามอารมณ์ ตามความถนัดไปบ้าง แต่ผลงานที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นรีวิวแนวไหน เป็นต้องถูกใจเหล่าแฟนคลับไปซะหมด ยิ่งมีเจ้าหลานชายอาเธอร์ตัวน้อยมาร่วมสร้างสีสันด้วยแล้ว บอกว่าเลย น้าแน็ก-หลานอาเธอร์ จัดเป็นผู้มีอิทธิพลในการรีวิวสินค้าบนโซเชียลอันดับต้นๆ ของประเทศเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ : ig @actart_gen, ig @peckpalit