COVID-19 ชมพู่ อารยา ญาญ่า อุรัสยา นางเอกช่อง 3 เบลล่า ราณี โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า

ตอบแทนแผ่นดิน! ชมพู่ – ญาญ่า – เบลล่า ควักเงินล้าน! ช่วย โควิด19

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ตอบแทนแผ่นดิน! ชมพู่ – ญาญ่า – เบลล่า ควักเงินล้าน! ช่วย โควิด19

นอกจากแฟนคลับจะภูมิใจในตัวพวกเธอแล้ว ตอนนี้ประชาชนค่อนประเทศต่างก็ซาบซึ้งในน้ำใจของ 3 นางเอก ชมพู่ อารยา , ญาญ่า อุรัสยา และ เบลล่า ราณี สถานการณ์บ้านเมืองรวมถึงทั่วโลกกำลังวิกฤตจากเชื้อ ไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 (COVID-19) แบบนี้ สิ่งเดียวที่เหล่าคนบันเทิงทำได้คือหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือกัน

ซึ่ง 3 นางเอกสาวทุ่มไม่อั้น เพราะพวกเธอควักเงินหลักล้าน บริจาคให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยที่เชื้อ ไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 (COVID-19) โดยพี่ใหญ่อย่าง ชมพู่ บริจาคเงิน 1.2 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ช่วยผู้ป่วย โควิด-19

ด้านนางเอกฮอต เบลล่า บริจาคทั้งหมด 2.5 ล้านบาท ให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) , มูลนิธิรามาธิบดี , มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า , สถาบันบำราศนราดูร และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลละ 5 แสนบาท

ส่วนนางเอกที่ฮอตไม่แพ้กันอย่าง ญาญ่า สมทบทุนบริจาคให้กับ 6 โรงพยาบาล ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) , มูลนิธิรามาธิบดี , มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า , สถาบันบำราศนราดูร , โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ มูลนิธิ 100 ปีโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลละ 5 แสนบาท รวมเป็น 3 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้วิกฤต โควิด-19

งานนี้ไม่มีบลัฟ ไม่มีใครบริจาคมากกว่าหรือน้อยกว่า แต่ขอชื่นชมทั้ง 3 สาว เพราะไม่ว่าจะ 1 บาท หรือกี่ล้านบาท ถ้าตั้งใจที่จะช่วยเหลือกันแล้ว ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งเหล่าคนบันเทิงอีกหลายคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อเอ่ยนาม ต่างก็ร่วมบริจาคและช่วยเหลือกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือสิ่งของ เชื่อว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤต โควิด-19 นี้ไปได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @urassayaclubdotcom @somrak.sri @hwanjeabjeab @chomismaterialgirl @bellacampen @ployyyyy