คู่รักเลิกรา ต้น อาชว์ แต้ว ณฐพร

ยังรักกัน! ต้น – แต้ว มิตรภาพเหนียวแน่น

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ยังรักกัน! ต้น – แต้ว มิตรภาพเหนียวแน่น

มิตรภาพสวยงามเสมอ คำนี้(คิดว่า)คงใช้ได้ดีกับอดีตคู่รักอย่าง แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว์ เพราะท่ามกลางกระแสดราม่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับบางส่วนเริ่มแอนตี้ สาวแต้ว ที่มูฟออนเร็ว อีกทั้งหลายคนมองว่าไลฟ์สไตล์ในโซเชียลไม่น่ารักเหมือนเก่า รวมไปถึงความเห็นอกเห็นใจที่ส่วนใหญ่เทไปทางฝ่ายชายอย่าง หนุ่มต้น

ล่าสุดเพจดังโพสต์ความเคลื่อนไหว อ้างว่าพบเจอนางเอกหน้าหวานกับไฮโซหน้าตี๋เดินจับมือสวีทแทบสิงร่าง ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็คอมเม้นท์เดากันไปว่าคงเป็น แต้ว กับ ไฮโซประณัย ที่มีข่าวด้วยกัน แต่งานนี้ฟันธงไม่ได้! เพราะมีแค่คำเล่าอ้างไม่มีหลักฐานเป็นภาพหรือคลิปให้เห็น

อีกด้าน หนุ่มต้น ก็ได้โพสต์คลิปออกกำลังกายกับเพื่อนร่วมงานในแวดวงดีเจอย่างสาว อร พัทธ์ธีรา ให้เห็นผ่านไอจีสตอรี่ จนหลายคนสงสัยว่าสาวคนนี้จะเป็นคนที่เข้ามาดามใจให้เขาหรือเปล่า เพราะฝ่ายหญิงก็โพสต์เช่นกัน แต่ล่าสุด สาวอร เคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ทำงานด้วยกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน สนิทกันเป็นแก๊งเพื่อนพี่น้อง

ซึ่งท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานา แต่กลายเป็นว่ามิตรภาพของอดีตคู่รัก ต้น – แต้ว ดูจะชัดเจนมาก เมื่อ หนุ่มต้น โพสต์คลิปวันคล้ายวันเกิดคุณพ่อของเขา (17 มิ.ย. 2563) และชาวเราก็ได้เห็น สาวแต้ว และ เต๋า ณฐวดี (พี่สาวแต้ว) เข้ามาคอมเม้นต์อวยพรคุณพ่อของอดีตแฟนหนุ่มด้วย เรียกว่าในขณะที่หลายๆ คนเปิดประเด็นดราม่า แต่เจ้าตัวและคนใกล้ชิด ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ยังคงรักกัน แม้จะเป็นความรักในสถานะอื่น ไม่ใช่ความรักในแบบชายหญิงเหมือนที่ผ่านมาก็ตาม

ก็นั่นแหละเนอะ! ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน รักกันเลิกกัน หรือใดๆ ก็แล้วแต่ คนที่รู้เรื่องราวทั้งหมดอย่างแท้จริงคงมีแค่เจ้าตัว คนนอกทำได้แค่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาอย่างมีลิมิตต่อไป

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @taewaew_natapohn @a_r_c_h ข้อมูลบางส่วนจากเพจ เจ๊มอย 108