ดาราเสียชีวิต 2020 สูญเสียคุณพ่อ แต้ว ณฐพร

Good night แสนเศร้า! แต้ว ณฐพร สูญเสียคุณพ่อ เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / Good night แสนเศร้า! แต้ว ณฐพร สูญเสียคุณพ่อ เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ

เจอกระแสดราม่าเรื่องความรักมาตั้งแต่ปลายปีก่อน เรื่อยมาจนถึงต้นปีนี้ สำหรับนางเอกฮอต แต้ว ณฐพร ล่าสุดถือเป็นดราม่าครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อต้องสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยก่อนหน้านั้น พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของแต้ว ประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU เพราะมีอาการเลือดออกในอุ้งเชิงกราน อาการน่าเป็นห่วง ซึ่ง แต้ว ได้โพสต์ขอรับบริจาคเกล็ดเลือดเพื่อช่วยชีวิตคุณพ่อไปก่อนหน้านั้น โดยมีเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับร่วมกันบอกต่อมากมาย ไม่เว้นแม้แต่อดีตคนรักอย่าง ต้น อาชว์ ที่ทั้งบอกต่อและบริจาคเลือดให้คุณพ่อของแฟนเก่า

แม้จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยชีวิตคุณพ่อ แต่ทีมแพทย์ก็ไม่น่าสามารถยื้อชีวิต พ่อณรงค์ ของ สาวแต้ว ไว้ได้ จากไปอย่างสงบในช่วงเย็นของวันนี้ (1 ก.ค. 2563) และในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา แต้ว ก็โพสต์อินสตาแกรมของเธออีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่เธอและครอบครัวจับมือคุณพ่อที่ไร้ลมหายใจเอาไว้ พร้อมแคปชั่นบรรยายภาพสั้นๆ แต่อ่านแล้วรู้สึกเศร้าว่า ‘Good night #01072020’

หลังจากที่ สาวแต้ว โพสต์ไป บรรดาเพื่อนพ้องพี่น้องร่วมวงการและแฟนคลับของเธอต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเธอออย่างมากมาย ทีมข่าว Gossip star ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @taewaew_natapohn