“ช่อง 9” ผุดรายการใหม่ “ตลาดนัดรัชดา”

Home / TV Variety, ข่าวบันเทิง / “ช่อง 9” ผุดรายการใหม่ “ตลาดนัดรัชดา”

กุมรีโมทรอได้เลย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ชวนคนใจดีมาชอปปิงวิถีใหม่ในรายการ “ตลาดนัดรัชดา” ร่วมกันสร้างรอยยิ้มให้กับพี่น้องเกษตรกรและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิค โดยได้รับความร่วมมือจากกรมส่งเสริมสหกรณ์ กลุ่มปตท. และ หน่วยงานภาครัฐ ในการคัดสรรเกษตรกรเข้าร่วม ดำเนินรายการโดยเจ้าแม่รีวิว บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล พร้อม 2 พิธีกรสุดฮา โอ๋-จิรภา สีตาบุตร และ เจ้นัย-วินัย วงศ์ไธสง

บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ “อยากชวนให้เข้ามาชอปเพื่อร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ คือจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 สินค้าเกษตรและปศุสัตว์มียอดขายลดลงอย่างมาก ทางอสมท จึงจัดทำรายการนี้ขึ้นมา โดยจะนำเสนอสินค้าผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตส่งตรงถึงหน้าจอ และทุกครั้งก่อนจะนำสินค้ามานำเสนอบุ๊กจะบอกทีมงานเลยว่าขอเทสต์ก่อน ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า อร่อยเด็ดถูกและดีมากเลยนะจ๊ะพี่จ๋า บุ๊กอยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแหลือ และ ให้กำลังใจพี่น้องคนไทยด้วยกัน ให้กลับมามีรอยยิ้มและมีรายได้อีกครั้ง”

โอ๋-จิรภา และ เจ้นัย-วินัย “พอเราได้ข้อมูลมาว่าจะนำเสนออะไร ทีมงานฝ่ายผลิตของทางช่อง 9 ก็ลงพื้นที่ไปติดต่อ ซึ่งทุกที่ดูมีความสุขมากที่เราเพิ่มช่องทางให้ โดยตลอดเดือนกรกฎาคมจะมีสินค้าหลากหลาย ที่ได้รับการตัดสรรคุณภาพมาอย่างดี พร้อมราคาพิเศษ พบกับอาหารทะเลจากสหกรณ์ประมงบางจะเกร็ง-บางแก้ว จ.สมุทรสงคราม, เนื้อโคขุนจากสหกรณ์โคเนื้อกำแพงแสน จ.นครปฐม, ปลาช่อนเแดดเดียวจากสหกรณ์ประมงและการแปรรูป จ.อ่างทอง, อาหารทะเลจาก จ.สมุทรสงคราม, ปลาสลิดแดดเดียว ปลาอินทรีแดดเดียวจากบางบ่อ จ.สมุทรปราการ, ชุดที่นอนยางพารา, ชุดเก้าอี้นั่ง ฯลฯ สำหรับใครที่สนใจ ไม่ต้องเสียค่าเดินทางแต่ได้ของที่มีคุณภาพถึงบ้าน โทรมาที่เบอร์ 02-1146998 หรือ สแกนคิวอาร์โค๊ตที่หน้าจอได้เลยนะคะ”