คู่รักดารา ต้น อาชว์ รักครั้งใหม่ แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย ประณัย

ไม่แคร์โดนด่า! แต้ว ณฐพร – ไฮโซณัย ชัดเจนตามสเต็ป

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่แคร์โดนด่า! แต้ว ณฐพร – ไฮโซณัย ชัดเจนตามสเต็ป

เปิดตัวรักใหม่ใจต้องนิ่ง สำหรับนางเอกคนสวย แต้ว ณฐพร เรียกว่าเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ แล้วหันไปคบกับไฮโซหน้าตี๋ ประณัย พรประพา ก่อนหน้านี้ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่แต่ล่าสุดชัดแจ๋วแน่แล้ว เมื่อเธอและหนุ่มคนใหม่ค่อยๆ เปิดเผยโมเม้นต์หวานให้เห็นทีละนิดผ่านโซเชียล ก่อนหน้าโน้นนน หลังประกาศเลิกรากับ หนุ่มต้น เคยมีคนตาดีเห็น แต้ว กับรักครั้งใหม่ ควงกันกะหนุงกะหนิงมาแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานมายืนยัน

ก่อนที่ต่อมาในงานศพของคุณพ่อเธอ ชาวเราจะได้เห็น ไฮโซณัย มาร่วมงานตลอด บ่งบอกถึงความสนิท หลังจากนั้นในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ แมท ภีรนีย์ เพื่อนนางเอก แก๊งเฟอร์บี้ มีภาพร่วมเฟรมของ แต้ว-ณัย ให้เห็นอย่างเป็นทางการ แม้จะรายล้อมไปด้วยเพื่อนฝูงก็ตาม! ถัดมาไม่นานในไอจีสตอรี่ ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพดินเนอร์สุดหวานแท็กกันไปแท็กกันมาอย่างเปิดเผย ก่อนที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดจะเป็นภาพที่ แต้ว ยิ้มหวานกับดอกไม้ช่อโต ที่ยังคอนเฟิร์มไม่ได้ว่าเป็นของใคร แต่เพื่อนดาราและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์เป็นรูปหัวใจ

เรียกว่าค่อยๆ เปิดเผยความสัมพันธ์เป็นสเต็ป ขยับไปทีละนิดๆ ไม่รู้เกรงว่าแฟนคลับจะตกใจหรือเกรงใจใครกันแน่ แต่ที่รู้ๆ สิ่งที่ สาวแต้ว พบเจอคือคำวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็ว่าเธอทิ้งแฟนเก่าไปคบไฮโซ บ้างก็ว่าเธอกลัวน้อยหน้าเพื่อนในแก๊งที่คบหาแต่ไฮโซ และอีกมากมายคำตำหนิติเตียน แต่จะเจอดราม่าหนักแค่ไหน แต้ว ณฐพร ก็สตรองสุด! ปล่อยผ่านคำวิจารณ์ และดำเนินชีวิตรักอย่างแฮปปี้ต่อไป ก็นะ! ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเธอหรอก คนนอกคงทำได้แค่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เท่านั้นเอง!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : taewaew_natapohn, pranaip