มิสแกรนด์สงขลา 2020 อัญญ่า อรรย์ชญา เพชรมณี

ผู้จัดงาน! มิสแกรนด์สงขลา 2020 เคลียร์…มงไม่งง แถมมีลูกเล่นเพียบ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ผู้จัดงาน! มิสแกรนด์สงขลา 2020 เคลียร์…มงไม่งง แถมมีลูกเล่นเพียบ

เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดที่ทุกๆ คนต้องพูดถึงสำหรับ “มิสแกรนด์สงขลา 2020” (Miss Grand Songkhla 2020) ที่สาวงามอย่าง “น้องอัญญ่า อรรย์ชญา เพชรมณี” คว้ามงฯ ไปครองได้สำเร็จ นอกจากหน้าตาที่สวยแซ่บ และความสามารถที่สมมงฯ แล้ว มงกุฎของมิสแกรนด์สงขลาปีนี้ ก็โดดเด่น แย่งซีน จนใครๆ ต้องพูดถึงในมุมมองที่หลากหลาย ว่ามงฯ ใหญ่เวอร์วังเกินไป งานนี้หัวเรือของผู้จัดงานอย่าง “นายแพทย์ปวริศ หะยีอามะ” ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์สงขลา 2020 ได้เผยถึงการจัดงานประกวดในครั้งนี้ และเคลียร์ดราม่า กับประเด็นรูปทรงของมงกุฎมิสแกรนด์สงขลา

“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้ความสนใจกับเวทีมิสแกรนด์สงขลา 2020 มากครับ จริงๆ ปีที่แล้วผมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน แต่ปีนี้ผมได้มีโอกาสเป็นผู้จัดงานเอง ก็เป็นอะไรที่ท้าทายมาก แต่ทุกๆ อย่าง ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ต้องขอบคุณทุกๆ ฝ่าย และแฟนๆ มิสแกรนด์สงขลา 2020 ที่ยังคงรัก และตามให้กำลังใจ สำหรับปีนี้คอนเซ็ปส์ของมิสแกรนด์สงขลา เรายกทุกอย่างเกี่ยวกับเรือ ท้องทะเล เพราะผมมองว่าชีวิตชาวสงขลา เปรียบดั่ง ท้องทะเล เรือ เป็นเอกลักษณ์ของเมืองสองเล โดยเฉพาะเรือ ที่เป็นหนึ่งในเครื่องมือทำมาหากิน ของชาวสงขลาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ผมเลยวางคอนเซ็ปส์เกี่ยวกับเรือ การจัดงานประกวดเลยต้องไปจัดกันบนเรือ สำหรับมงกุฎของมิสแกรนด์สงขลาปีนี้ บนตัวมงกุฎ ก็ยังมีเรือเล็กๆ ซ่อนไว้อยู่ด้วย

และประเด็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในโลกโซเชียลฯ ก็คือรูปทรงของมงกุฎ ที่มีทั้งคนชอบ และคนเห็นต่าง แต่จริงๆ แล้วมงกุฎที่ทุกๆ คนเห็น เป็นมงกุฎที่มีลูกเล่นครับ สามารถปรับแต่งได้ถึง 6 รูปแบบ และถอดออกมาเป็นเครื่องประดับได้ พอถอดออกมาแล้วก็จะกลายเป็นมงกุฎแบบปกติ ที่น้องอัญญ่าจะไว้ใส่ในช่วงเก็บตัวในรอบชิงชนะเลิศ และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ มีการแต่งเพลง ดาวประดับฟ้า เป็นเพลงสำหรับมิสแกรนด์สงขลา และชุดเสื้อผ้าที่น้องอัญญ่า จะสวมใส่ในช่วงนี้ จะเป็นผ้าทอเกาะยอ ฝีมือของผู้ที่ก้าวพลาด จากทัณฑสถานหญิงสงขลา ที่เราเข้าไปทำกิจกรรม และให้กำลังใจพวกเขาด้วยครับ ยังไงผมก็ขอฝากๆ น้องอัญญ่า มิสแกรนด์สงขลา 2020 กับแฟนๆ ทุกคนที่รักเวทีมิสแกรนด์ ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องอัญญ่าด้วยนะครับ และอีกหนึ่งงานที่ผมได้รับโอกาสดีๆ คือการประกวดนางสาวสมิหลา 2563 ยังไงก็อยากให้ทุกๆ คน ติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และเข้าไปให้กำลังใจ มิสแกรนด์สงขลา 2020 ได้ทาง https://www.facebook.com/missgrandsongkhla และรายละเอียดการประกวด นางสาวสมิหลา 2563 https://www.facebook.com/samila2020