25hours ยุบวง วง25Hours

มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้

ช็อควงการเพลงสำหรับวงดนตรีเบอร์ต้นๆ ของประเทศอย่าง 25hours ที่มีเพลงที่โด่งดังมากมาย อาทิ ทำได้เพียง ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่เคย เที่ยงคืนสิบห้า ฯลฯ งานนี้ทางค่ายเพลงอย่าง genie records ก็ออกมาประกาศทิ้งทวน ปล่อย 2 ชิ้นงานสุดท้ายของ 25hours นั้นคือ สกู๊ปประมวลภาพ 6 ปี ในค่าย genie records ในวันที่ 31 ส.ค. เวลา 2 ทุ่ม และ MV เพลงสุดท้ายอย่าง Before Sunset หมดเวลาแล้ว ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมใน วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 6 โมงเย็น

โดยก่อนหน้านี้แฟนๆ เพลงเริ่มสงสัยว่าทำไมอยู่ๆ วง 25hours ถึงยกเลิกงานแสดงคอนเสิร์ตแบบกะทันหันไปหลายงานในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางค่ายแกรมมี่ต้องร่อนจดหมายประกาศขึ้นทางแฟนเพจของวง 25hours โดยมีใจความว่าเป็นเหตุสุดวิสัยบางประการ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของดราม่า ที่ทำให้หลายๆ คน เริ่มสงสัยว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับวง 25hours หรือเปล่า

ซึ่งพอไปส่องอินสตาแกรมของสมาชิกในวงทั้ง 5 คน ทุกคนก็ยังดูเป็นปกติสุข ไม่ได้มีใครประสบอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาใดๆ ที่ไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตได้ โดยเฉพาะนักร้องนำอย่าง แหลม 25hours ที่มีแฟนๆ เข้าไปทักทายคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม และชื่นชมไลฟ์สไตล์ที่เจ้าตัวลงรูปในทุกๆ วัน อย่าง ขายก๋วยเตี๋ยว เลี้ยงแมว เล่นกับหลาน โพสต์งานศิลปะ โพสต์รูปดอกไม้ ต้นไม้ และสังเกตได้ว่า นักร้องนำของวง ก็ไม่ได้ฟอลโล่กดติดตามอินสตาแกรมของเพื่อนๆ สมาชิกนักดนตรีในวง

ล่าสุดทางนักดนตรีของวงอย่าง ปู๋ ก็ได้แชร์เนื้อหา เพลงโปรโมท ก่อนยุบวง 25hours จากแฟนเพจดัง และได้โพสต์แคปชั่นในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการเน้นคำว่า “เพื่อน”

ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนครับ ผมและ “เพื่อน” ยังไม่หยุดแต่งเพลงและเล่นดนตรีแน่นอน แต่จะออกมาในรูปแบบใดนั้นคงได้เห็นกันเร็วๆ นี้

งานนี้คงต้องรอให้สมาชิกในวง 25hours ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าสาเหตุอะไร ถึงได้ตัดสินใจยุบวงในครั้งนี้ และเป้าหมายของสมาชิกคนอื่นๆ จะเป็นยังไงต่อไป