ตั้ว ศรัณยู รุจน์ ศุภรุจ เชอรี่ เข็มอัปสร แต้ว ณฐพร โย่ง อนุสรณ์

วันพ่อแห่งชาติ พ่ออยู่ในใจเสมอ! คนบันเทิง สูญเสียคุณพ่อ ปี 2563

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / วันพ่อแห่งชาติ พ่ออยู่ในใจเสมอ! คนบันเทิง สูญเสียคุณพ่อ ปี 2563

เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่พ่อและลูกจะมีโอกาสได้แสดงความรักต่อกัน เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. เวียนมาบรรจบอีกครั้ง นอกจากจะเป็น วันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร แล้ว วันที่ 5 ธ.ค. ของทุกปี ยังถูกกำหนดให้เป็น วันพ่อแห่งชาติ อีกด้วย แม้ว่าทุกๆ วันจะเป็นวันที่บรรดาลูกๆ สามารถแสดงความรักต่อพ่อได้เสมอ แต่วันที่ 5 ธ.ค. ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษกว่าวันไหนๆ หากใครเขินที่จะบอกรักและกอดพ่อในวันอื่นๆ วันนี้ถือเป็นวันเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียว

แต่ถึงแม้จะเป็นวันดีๆ ที่พ่อลูกหลายคู่มีความสุข แต่ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่อาจจะไม่ได้ชื่นมื่นในวันที่ 5 ธ.ค. มากนัก เนื่องจากสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไปแล้ว เหล่าคนบันเทิงก็เช่นกัน ในปี 2563 นี้ หลายคนสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ แม้จะเศร้าและเสียใจแค่ไหน แต่ชีวิตยังคงต้องเดินต่อไป และเชื่อว่าพ่อของเขาและเธอ จะเป็นกำลังใจอยู่บนฟ้า และทุกวันที่ 5 ธ.ค. ก็จะเป็นวันของพ่อเหมือนเดิม

แต้ว ณฐพร : สูญเสียคุณพ่อไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563 สำหรับนางเอกฮอต แต้ว ณฐพร แม้จะเสียใจมากเพราะ แต้ว ค่อนข้างสนิทและผูกพันกับคุณพ่อ แต่เจ้าตัวเข้มแข็งและทำหน้าที่ของลูกได้เป็นอย่างดี แม้วันพ่อปีนี้จะไม่มีคุณพ่ออยู่ข้างกาย แต่ความรักของ คุณพ่อณรงค์ จะยังคงอยู่ในใจของ แต้ว ตลอดไป

โย่ง อนุสรณ์ : คุณพ่อสุรชัย ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม โย่ง อนุสรณ์ (อาร์มแชร์) ก็ได้จากไปด้วยภาวะติดเชื้อที่ปอด เมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทำให้วันพ่อปีนี้ หนุ่มโย่ง ต้องแสดงความรักและคิดถึงคุณพ่อด้วยข้อความและภาพผ่านโซเชียล แม้จะเป็นปีแรกที่วันพ่อไม่ได้มีพ่อ แต่พ่อจะอยู่ในใจตลอดไป และ โย่ง ยังอวยพรให้คุณพ่อของทุกๆ คนมีความสุขด้วย

ลูกหนุน-ลูกหนัง : ปีนี้วงการบันเทิงสูญเสียพระเอกรุ่นเก๋าอย่าง ตั้ว ศรัณยู ไปด้วยโรคมะเร็ง ทำให้ลูกสาวฝาแฝดอย่าง ลูกหนุน ศุภรา และ ลูกหนัง ศีตลา เสียใจอย่างสุดซึ้งและค่อนข้างทำใจยาก แม้วันพ่อปีนี้จะแตกต่างจากปีอื่นๆ เพราะไม่มี พ่อตั้ว อยู่ใกล้ๆ แต่สองสาว ร่วมไปถึงคุณแม่อย่าง เปิ้ล หัทยา ยังคงมีคุณพ่อคนเก่งที่ชื่อ ตั้ว อยู่ในใจของพวกเธอตลอดไป เป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คนเสมอ

รุจ ศุภรุจ : เกือบ 5 เดือนผ่านไป แต่นักร้องรูปหล่อ รุจ ศุภรุจ ยังคงคิดถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับเสมอ มะเม็งปอดคร่าชีวิต คุณพ่อศุภสิธ ไปเมื่อปลายเดือน ก.ค 2563 วันพ่อปีนี้ หนุ่มรุจ จึงทำได้เพียงกล่าวคำคิดถึงผ่านโซเชียล เชื่อว่าคุณพ่อจะยังอยู่ในใจและเป็นฮีโร่ที่หล่อที่สุดของเขาไปตลอดกาล

เชอรี่ เข็มอัปสร : นางเอกคนสวยของวงการบันเทิงไทย เชอรี่ เข็มอัปสร และพี่สาวอย่าง ปูเป้ รามาวดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมาสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ ผ่านมาเกือบปีความรักและความคิดถึงยังมีอยู่เสมอ วันพ่อปีนี้จึงได้เห็น เชอรี่ โพสต์ภาพและข้อความลงบนอินสตาแกรมของเธอแทนความคิดถึง แม้จะเป็นวันพ่อที่ไม่เหมือนกับทุกปี แต่คุณพ่อจะยังอยู่ในใจของเธอทุกปี และตลอดไปอย่างแน่นอน