กลัฟ คณาวุฒิ คริสสิงโต คิมม่อนคอปเตอร์ คู่จิ้นสายวาย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ มิว ศุภศิษฏ์ วิน เมธวิน หยิ่นวอร์ เตนิว เปรมบุ๋น ไบร์ท วชิรวิชญ์

ฮอตแรง แซงทุกความฟิน 9 คู่จิ้นสายวาย ปังสุดในปี 2020

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ฮอตแรง แซงทุกความฟิน 9 คู่จิ้นสายวาย ปังสุดในปี 2020

มาแรงเหลือเกินสำหรับ คู่จิ้นสายวาย ต้องบอกว่าในช่วงหลังมานี้ซีรีส์แนว บอยเลิฟ หรือ แนววาย (Yaoi) เรื่องราวความรักหว่างชายกับชายยึดพื้นที่แวดวงบันเทิงมากขึ้น แถมยังดึงดูดแฟนคลับได้มหาศาลไม่แพ้พระนางชายหญิงเลย ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะสังคมเปิดกว้างให้กับความรักระหว่างเพศเดียวกันมากขึ้น หากใครเป็นสาวกสายวายตัวจริงละก็ คงรู้ว่าความฟินอยู่ตรงไหน ก่อนหน้านี้ซีรีส์หลายเรื่องโด่งดังเป็นพลุแตก คู่พระนายก็ฮอตฮิตตามไป ลากยาวมาจนถึงปี 2020 นี้ ที่ตลอดทั้งปีพวกเขายึดพื้นที่ในวงการบันเทิงและคว้าใจแฟนๆ ไปอย่างล้นหลาม สถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 ที่ว่าร้าย ยังสกัดความฮอตของพวกเขาไม่อยู่เลย

ไบร์ท-วิน : ฮอตแรงจนได้ฉายาคนบันเทิงประจำปีนี้ไปครอง สำหรับ คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน) ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน พระนายจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซีรีส์โด่งดังตั้งแต่ปีก่อน และดังข้ามปีจนทำให้ ไบร์-ทวิน กลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่ฮอตตลอดปี ภาคต่ออย่าง เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ที่ออนแอร์ให้ชมกันในปีนี้ ยังทำแฟนๆ ฟินต่อเนื่อง ฮอตจนอีเว้นท์แน่น พรีเซนเตอร์เพียบ ฟินหลายล้านสมชื่อฉายาที่ได้รับจริงๆ

กลัฟ – มิว : คว้ารางวัลคู่มาครองหลายรางวัลจากหลากหลายเวที สำหรับ กลัฟ คณาวุฒิ และ มิว ศุภศิษฏ์ สองหนุ่มสุดคิ้วท์แห่ง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ฮอตปรอทแตกตั้งแต่ปีก่อน มาปีนี้ความฟินไม่เคยดร็อป เบียดบี้คู่ของ ไบร์ท-วิน มาเลยก็ว่าได้ แต่แว่วว่าอีกไม่ช้าไม่นานอาจจะได้เห็นบทบาทพระเอกของ หนุ่มกลัฟ ผ่านหน้าจอช่องดังที่เขาเพิ่งเซ็นสัญญาไปหมาดๆ จะจริงหรือไม่…ใช่หรือเปล่า คงต้องรอติดตามกัน

คอปเตอร์ – คิมม่อน : สดๆ ร้อนๆ กับรางวัล คู่จิ้นแห่งปี จากเวที สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020 สำหรับสองหนุ่มตี๋ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และ คิมม่อน วโรดม นักแสดงจากซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series และสมาชิกวง เอสบีไฟฟ์ (SBFIVE) แฟนคลับกรี๊ดกร๊าดไม่จบไม่สิ้น เมื่อในปลายปีนี้ ทั้งคู่เสิร์ฟผลงานเรื่องใหม่ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่น Y รัก มาตอกย้ำความฟินอีกระลอก เรียกว่าฮอตยาวไปจ้า

วอร์ – หยิ่น : กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics ซีรีส์ที่ฮอตมากอีกหนึ่งเรื่องในแวดวงซีรีส์วาย สองหนุ่มน่ารัก วอร์ วนรัตน์ ที่รับบทเป็น มาร์ค และ หยิ่น อานันท์ ที่รับบทเป็น วี กลายเป็นคู่จิ้นที่ฮอตปังดังเปรี้ยง กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตามคู่จิ้นอีกหลากหลายคู่ไปติดๆ ขึ้นแท่นฮอตตลอดปีนี้เช่นเดียวกัน

เต – นิว : มีดราม่าเรือแตกให้แฟนคลับต้องโซแซดอยู่บ้าง แต่ต้องยอมรับว่า เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ สองหนุ่มเพื่อนซี้ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นในซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ยังคงให้ทำแฟนๆ ฟินอยู่ตลอดเวลาที่ได้เห็นโมเม้นต์คู่ ปีนี้ออกงานด้วยกันบ่อย แต่ละช็อตที่หลุดออกมาให้เห็น สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับของพวกเขาเสมอ

กันต์ – ออฟ : น้องตัวเล็กกับพี่ตัวโตอย่าง กัน อรรถพันธ์ และ ออฟ จุมพล จากซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา เป็นคู่จิ้นสายวายที่มีความตะมุตะมิให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดเสมอ เผลอแป๊บเดียวจิ้นให้แฟนๆ หวีดมาถึง 5 ปีแล้ว และในปี 2020 นี้ ระดับความฟินก็ไม่ลดน้อยถอยลง ยังคงเป็นคู่ที่ฮอตฮิตติดอันดับเทรนด์ทวิตได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย

คริส – สิงโต : นี่ก็เป็นอีกคู่ที่จิ้นกันมานาน แต่ยังจิ้นไม่เลิกจิ้นไม่หยุด สำหรับ คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา กระแสความฮอตของคู่นี้ยังคงความพีค ตั้งแต่รู้จักพวกเขาในซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จนป่านนี้เหล่าแฟนคลับก็ยังคงหวีดเขาทั้งคู่ไม่เลิก แม้สองหนุ่มจะปลีกตัวไปสวมบทบาทอื่นแล้วก็ตาม แต่ คริสสิง ก็ไม่ทิ้งตำแหน่งเดอะเบสท์ของวงการคู่จิ้นสายวายเลย

เปรม – บุ๋น : ฮอตปังดังเปรี้ยงมาจากซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง ด้ายแดง Until We Meet Again the Series สำหรับสองหนุ่ม เปรม วรุศ และ บุ๋น นพณัฐ จากฉายาคู่จิ้นสายวายใสๆ กลายมาเป็นคู่จิ้นสายวายเสียวสยอง เมื่อหลายคนได้เห็นผลงานของพวกเขาในซีรีส์สยองขวัญเรื่อง ลองของ แต่เชื่อว่าความใสของทั้งคู่จะกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะแว่วข่าวดีว่า ผกก. ซีรีส์ ด้ายแดง เตรียมทำภาคต่อตัวละคร วิน-ทีม (บุ๋น-เปรม) แล้ว ในชื่อ เชือกป่าน แฟนๆ เตรียมตัวหวีดได้เลย

พีพี – บิวกิ้น : ปิดท้ายที่คู่จิ้นคู่จริงอย่าง พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ได้ใจแฟนซีรีส์สายวายไปมากโข เมื่อครั้งที่ประกบคู่กันในละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน แม้ตอนจบจะเศร้าไปสักหน่อยสำหรับทั้งคู่ แต่ล่าสุดปีนี้ พีพี-บิวกิ้น ทวงคืนความฟินอีกครั้งใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ จะกี่ตอนที่ออนแอร์ ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนขาด โดยเฉพาะจากเลิฟซีนที่แซ่บเวอร์ แซ่บสมเป็นขวัญใจสายวายจริงๆ