Emily Ratajkowsk Sebastian Bear-McClard เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด เอมิลี ราทาจโควสกี้

เอมิลี ราทาจโควสกี้ ปลื้มชีวิตแต่งงาน อ้อนคุณสามีแทบทั้งวัน!

Home / Hollywood / เอมิลี ราทาจโควสกี้ ปลื้มชีวิตแต่งงาน อ้อนคุณสามีแทบทั้งวัน!

 นางแบบสาวร่างเล็กที่ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบอย่าง เอมิลี ราทาจโควสกี้ (Emily Ratajkowski) กำลังแฮปปี้กับ เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด (Sebastian Bear-McClard) สามีของเธออย่างสุดๆ ตามแบบฉบับของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งเข้าหอกันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

  หลังจากประกาศแต่งไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ สาวเอมิลีก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานเท่าที่ควร จนเมื่อเธอได้มาปรากฏตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ I Feel Pretty ที่เธอร่วมแสดงด้วย เลยหนีไม่พ้นถูกถามถึงชีวิตหลังแต่งงานที่ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์กันไปแล้ว

  ”ฉันเรียกหา ‘คุณสามี’ ทุกเวลาเลยค่ะ ฟังดูน่าหยะแหยงแต่มันก็สนุกดีนะคะ” นางแบบสาวเผยผ่า ETตอนนี้ชีวิตดีค่ะ ฉันมาที่นี่พร้อมกับสามี พ่อแม่ และเพื่อนสาวอีกสองสามคน ฉันก็แอบคิดว่าควรจะเดินพรมแดงพร้อมกับทุกคนเลยดีไหม หรือฉันคงจะคิดมากเกินไป

  นอกจากนี้เธอยังพูดถึงเพื่อนนักแสดง เอมี ชูเมอร์ ที่แสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนี้ ก็เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์เราทั้งคู่ค่ะ เอมีเป็นผู้หญิงที่ฉลาดที่ฉันรู้จักในฮอลลิวูด เธอเป็นคนตลก แต่ก็ทำงานอย่างหนัก นั่นเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกนับถือเธอค่ะ

  เอมิลีกับเซบาสเตียนเข้าพิธีวิวาห์กันแบบเงียบๆ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่นางแบบสาวจะออกมาโพสต์รูปแหวนแต่งงานและรูปคู่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับประกาศว่า เธอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เอมี ราทาจโควสกี้ ประกาศแต่งนักแสดงหนุ่ม เซบาสเตียน แบร์!!

เอมิลี ราทาจโควสกี้ - เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด
เอมิลี ราทาจโควสกี้ – เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด

 

เอมิลี ราทาจโควสกี้ - เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด
เอมิลี ราทาจโควสกี้ – เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, emrata