กวินเน็ธ พัลโทรล คาร์ลีย์ คลอส คิต ฮาริงตัน นิค โจนาส ปริยังกา โชปรา มิเชล วิลเลียม ริชาร์ด เกียร์ เจ้าชายแฮร์รี่ เฟลิซิตี โจนส์ เมแกน มาร์เกิ้ล เอมิลี ราทาจโควสกี้ เอมี ชูเมอร์ เอลเลน เพจ แมทธิว ลูอิส โรส เลสลี

12 คู่รักคนดังที่เราคุ้นหน้ากันดี จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กัน ในปี 2018

Home / Hollywood / 12 คู่รักคนดังที่เราคุ้นหน้ากันดี จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กัน ในปี 2018

  บรรยากาศงานแต่งที่แสนโรแมนติกมีให้ดูกันทุกปีอยู่แล้ว แถมปีนี้มีคู่รักที่น่าอิจฉาจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันแทบนับไม่ถ้วน แถมยังมีระดับเบอร์ต้นๆ ที่ตัดสินใจลงหลักปักฐานสร้างชีวิตคู่ในปีนี้อีกด้วย ทั้งนี้งานแต่งของพวกเขาจะมีทั้งแบบส่วนตัวและออกสื่อ ทำให้มีภาพออกมาให้ดูกันไม่เยอะมากนัก แต่ก็เต็มไปด้วยความอิ่มเอมใจกับเรื่องราวหวานๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน

  และในช่วงสิ้นปีแบบนี้ เราได้คัดคู่แต่งงานป้ายแดงทั้ง 12 คู่ที่เข้าพิธีวิวาห์กันในปีนี้มาให้ชมกันว่าจะมีใครกันบ้าง

 

1) นิค โจนาส (Nick Jonas) – ปริยังกา โชปรา (Priyanka Chopra)

นิค โจนาส - ปริยังกา โชปรา
นิค โจนาส – ปริยังกา โชปรา

 

  งานแต่งแบบสองวัฒนธรรมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง ทั้งคู่บินไปจัดพิธีสำคัญไกลถึงประเทศอินเดียบ้านเกิดของฝ่ายหญิง เรียกว่าฉลองกันแบบ 5 วัน 5 คืนตามธรรมเนียม  หลังจากที่นิคและปริยังกาดูใจกันมาหนึ่งปีเศษ ก่อนที่สองคนนี้จะลงเอยกันท่ามกลางเสียงลุ้นเสียงเชียร์ของแฟนๆ

 

2) คาร์ลีย์ คลอส (Karlie Kloss) –  โจชัว คุชเนอร์ (Joshua Kushner)

โจชัว คุชเนอร์ - คาร์ลีย์ คลอส
โจชัว คุชเนอร์ – คาร์ลีย์ คลอส

 

  นางแบบสาวหน้าสวยที่ได้กลายเป็นเจ้าสาวกับเขาสักที เธอเข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจในวันที่ 18 ตุลาคม ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท

 

3) กวินเน็ธ พัลโทรล (Gwyneth Paltrow) – แบรด ฟัลชัค (Brad Falchuk)

แบรด ฟัลชัค - กวินเน็ธ ฟัลโทรล
แบรด ฟัลชัค – กวินเน็ธ ฟัลโทรล

 

  การแต่งงานครั้งที่สองของแม่หม้ายสุดเป๊ะ กับแฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์ ถูกจัดขึ้นที่บ้านในแฮมป์ตันส์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ท่ามกลางเพื่อนสนิทและครอบครัว ทั้งนี้ยังมีโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นักแสดงคู่ขวัญจาก Iron Man ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

4) มิเชล วิลเลียม (Michelle Williams)  –  ฟิล เอลเวอรัม (Phil Elverum)

 มิเชล วิลเลียม  -  ฟิล เอลเวอรัม
มิเชล วิลเลียม – ฟิล เอลเวอรัม

 

  นักแสดงสาวชื่อดังของวงการเข้าพิธีวิวาห์ลับๆ กับแฟนหนุ่มนักดนตรี พิล เอลเวอรัมในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีเพียงแค่เพื่อนสนิทและลูกสาวทั้งสองคนเป็นแขกในงานเท่านั้น

 

5) เฟลิซิตี โจนส์ (Felicity Jones) – ชาร์ลส การ์ด (Charles Guard)

 

  นางเอกสาวหน้าหวานที่ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาแบบส่วนตัวกับแฟนหนุ่มผู้กำกับ ชาร์ลส การ์ด ในวันที่ 30 มิถุนายน หลังจากเดตกันมาตั้งแต่ปี 2015 ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปในแบบเงียบเชียบ ไม่หวือหวา รู้ตัวอีกทีแต่งแล้วจ้า

 

6) คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) –  โรส เลสลี (Rose Leslie)

คิต ฮาริงตัน  -  โรส เลสลี
คิต ฮาริงตัน – โรส เลสลี

 

  คู่ที่โด่งดังที่สุดจากซีรีส์ Game of Thrones จัดพิธีแต่งงานแบบหรูหรา ณ ปราสาท Wardhill ประเทศสก็อตแลนด์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน มีเพื่อนนักแสดงจาก GOT และคนในวงการอีกมากมายที่ได้รับเชิญไปร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นงานมงคลที่ถูกใจแฟนซีรีส์เรื่องนี้มากเลยทีเดียว

 

7) แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) – แองเจลา โจนส์ (Angela Jones)

แมทธิว ลูอิส  - แองเจลา โจนส์
แมทธิว ลูอิส – แองเจลา โจนส์

 

  เนวิลล์ ลองบัตทอม จากภาพยนตร์ Harry Potter ได้กลายเป็นเจ้าบ่าวสมใจปรารถนาแล้ว เมื่อแมทธิว ลูอิส เข้าพิธีแต่งงานกับสาวนอกวงการ แองเจลา โจนส์ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ในอิตาลี

 

8) เจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry) –  เมแกน มาร์เกิ้ล (Meghan Markle)

เจ้าชายแฮร์รี่  -  เมแกน มาร์เกิ้ล
เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

  พิธีเสกสมรสที่คนทั้งโลกต่างจับตามอง เมื่อเมแกน มาร์เกิ้ล ได้กลายเป็นพระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่ ในวันที่ 19 พฤษภาคม หลังจากคบหากันมานานปีกว่า พร้อมกับได้พระราชทานยศขึ้นเป็นดัสเชสและดยุคแห่งซัสเซ็กซ์อีกด้วย

 

9) ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere)  – อเลฮันดรา ซิลวา (Alejandra Silva)

 อเลฮันดรา ซิลวา - ริชาร์ด เกียร์
อเลฮันดรา ซิลวา – ริชาร์ด เกียร์

 

  พระเอกรุ่นใหญ่ ริชาร์ด เกียร์เข้าพิธีแต่งงานครั้งที่สาม กับแฟนสาว อเลฮันดรา ซิลวา ในเดือนเมษายน แถมเกียร์กำลังจะกลายเป็นคุณพ่ออีกครั้งในวัย 69 ปีอีกด้วย

 

10) เอมิลี ราทาจโควสกี้ (Emily Ratajkowski) –  เซบาสเตรียน เบียร์ – แม็คคลาร์ด (Sebastian Bear-McClard)

 เอมิลี ราทาจโควสกี้  -  เซบาสเตรียน เบียร์ - แม็คคลาร์ด
เอมิลี ราทาจโควสกี้ – เซบาสเตรียน เบียร์ – แม็คคลาร์ด

 

  นางแบบสาวร่างเล็กไม่โสดอีกต่อไป เมื่อเธอเข้าพิธีแต่งงานกับโปรดิวเซอร์หนุ่ม เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทำเอาแฟนๆ แทบไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะรู้ตัวอีกทีสาวราทาจโควสกี้ออกมาโชว์แหวนแต่งงานในอินสตาแกรมซะแล้ว

 

11) เอมี ชูเมอร์ (Amy Schumer) –  คริส ฟิชเชอร์ (Chris Fischer)

เอมี ชูเมอร์
เอมี ชูเมอร์

 

  ตลกสาวร่างอวบที่ชีวิตรักไปได้สวย เมื่อเธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มดีกรีเชฟ ก่อนวาเลนไทน์เพียงแค่วันเดียว พร้อมกับจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ที่มีเพียงแค่เพื่อนสนิทไปร่วมงาน แถมตอนนี้เธอกำลังจะกลายเป็นแม่คนแล้ว

 

12) เอลเลน เพจ (Ellen Page) – เอ็มมา พอร์ตเนอร์ (Emma Portner)

เอ็มมา พอร์ตเนอร์ - เอลเลน เพจ
เอ็มมา พอร์ตเนอร์ – เอลเลน เพจ

 

  นักแสดงสาวร่างเล็ก ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวสุดห้าวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ติดตามเป็นอย่างมาก  แม้ว่าจะไม่มีภาพสวมชุดเจ้าสาว แต่ภาพแหวนคู่ก็บอกความโรแมนติกของคู่รักในครั้งนี้ พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จะได้ผู้หญิงที่แสนพิเศษคนนี้มาเป็นภรรยา”

แถมท้ายด้วย .. 

13) ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) – เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth)

ไมลีย์ - เลียม
ไมลีย์ – เลียม

 

     คู่รักคู่ลุ้นแห่งวงการ ที่ผ่านการรักๆ เลิกๆ จนน่าเห็นใจเพราะทั้งสองฝ่ายต่างเฮิร์ทไม่เบา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาลงเอยกัน และหมั้นกันอีกครั้งจนกระทั่งเข้าพิธีวิวาห์แบบเล็กๆ ที่บ้านของฝ่ายหญิงในวันที่ 23 ตุลาคม หลังจากผ่านมรสุมครั้งอย่างการเสียบ้านทั้งหลังที่มาลิบู