เอมี ชูเมอร์

เอมี ชูเมอร์ แพ้ท้องหนัก ขณะเดินทางไปขึ้นโชว์ตลก!

Home / Hollywood / เอมี ชูเมอร์ แพ้ท้องหนัก ขณะเดินทางไปขึ้นโชว์ตลก!

 ว่าที่คุณแม่มือใหม่ที่อยู่ในช่วงไฟลุกโชนกับการทำงานอย่าง เอมี ชูเมอร์ (Amy Schumer) ที่ต้องเคยต้องเลื่อนการแสดงของเธอออกไปเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการแพ้ท้อง คราวนี้เธอกลับมาสปิริตแรงกล้าแม้ว่าจะมีอุปสรรคเรื่องสุขภาพก็ไม่หวั่น

ิ เอมี ชูเมอร์ แพ้ท้องหนักมาก จนต้องแอดมิทโรงพยาบาล!

  นักแสดงสาวสายฮาได้แชร์คลิปวิดีโอที่เธอนั่งอ้วกในรถ ระหว่างเดินทางไปแสดงโชว์ตลกตามตารางงานพร้อมกับแนบภาพความสำเร็จของโชว์ในวันนั้นลงในอินสตาแกรมของเธอ เอมีได้เขียนข้อความยาวเหยียดเล่าถึงโชว์ในวันนั้นที่เธออุ้มท้องไปพบกับทุกคนอย่างตื้นตันใจ

 

  ”ปิดเสียงคลิปนี้ถ้าสุขภาพท้องของคุณอ่อนแอ นี่คือระหว่างทางไปทำโชว์ของฉันที่ Tarrytown Music Hall เมื่อคืนนี้ ฉันรักการทำโชว์เดี่ยวตลกมากกว่าอะไรเลย และก็เกลียดการยกเลิกโชว์ เพราะฉันต้องเลื่อนมันออกไปจนกว่าฉันจะกลับมารู้สึกเป็นมนุษย์ปกติอีกครั้ง แต่ฉันก็ได้ชดเชยวันเหล่านั้น และเราก็มีช่วงเวลาที่ดีด้วย ฉันรู้สึกภูมิใจกับโชว์เดี่ยวของฉัน และรอไม่ไหวที่จะได้แบ่งปันกับทุกคน

  ”ขอบคุณทุกคนสำหรับค่ำคืนอันอบอุ่นและเสียงหัวเราะที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการสวมกางเกงนอนน่ารักๆ กับรองเท้าสลิปเปอร์ของฉันบนเวที เราได้ถ่ายทำสารคดีของฉันไปเมื่อสองสามเดือนก่อนเพื่อนำไปถ่ายทอดสู่สิ่งที่แสนพิเศษ ที่คุณจะได้เห็นความดิ้นรนของฉัน แต่ฉันก็รู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้เป็นแม่คน และได้ดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างที่ควรจะเป็น

  ทางเราก็ขอเป็นกำลังให้คุณแม่เอมี ชูเมอร์กับการทำงานระหว่างตั้งท้อง และคอยดูโฉมหน้าของหนูน้อยคนใหม่อยู่นะจ๊ะ

 เอมี ชูเมอร์
เอมี ชูเมอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ amyschumer