เอมี ชูเมอร์

เอมี ชูเมอร์ ยกเลิกโชว์ทั้งหมด เล็งโฟกัสเรื่องสุขภาพและลูกในท้อง

Home / Hollywood / เอมี ชูเมอร์ ยกเลิกโชว์ทั้งหมด เล็งโฟกัสเรื่องสุขภาพและลูกในท้อง

  ตลกสาวคิวงานรัดตัวที่กำลังจะเป็นคุณแม่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เอมี ชูเมอร์ (Amy Schumer) ต้องขอพักงานชั่วคราวเพราะอยากจะใส่ใจสุขภาพและลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมามากขึ้น

 

  ว่าที่คุณแม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากแคนเซิลเดี่ยวไมโครโฟนของเธอสำหรับรอบแสดงที่ยังเหลืออยู่ “ด้วยความซับซ้อนของอาการแพ้ท้องทำให้ฉันไม่สามารถไปทำงานได้อีกสองสามสัปดาห์ข้างน้า ฉันเลยยกเลิกทัวร์ของฉันที่ยังเหลืออยู่ และคืนเงินให้กับทุกคนที่ซื้อตั๋วมาแล้ว

  “ลูกและฉัน เราแข็งแรงดี และทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่อายุครรภ์ของฉันอยู่ในช่วงไตรมาสที่สาม และยังรู้สึกคลื่นไส้อยู่ตลอดเวลาแถมยังอาเจียนออกมาด้วย ฉันอ้วกแทบจะตลอดเวลา แถมเวลาขับรถก็อ้วกออกมาทุกห้านาที

  “ฉันคิดถึงมันในแง่ดีเสมอ บางวันฉันก็รู้สึกดีไปสองสามชั่วโมงเลยล่ะ แต่มันก็เลวร้ายมากอยู่ดีเพราะฉันยังอยากกลับไปแสดงโชว์ของฉันอยู่ เพราะฉันเกลียดการทำให้คนอื่นรู้สึdแย่ ฉันชอบการเดี่ยวไมโครโฟนและเงิน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันต้องคิดถึงสุขภาพตัวเองและลูกไว้ก่อน

  “ฉันรู้ว่าทุกคนเข้าใจแล้วอยากจะถามกลับมาว่า เป็นไงบ้างล่ะ ยัยตัวดี ฉันปล่อยวางแล้วแต่ยังอายหน่อยๆ ที่ต้องยกเลิกโชว์

  ชูเมอร์ตั้งท้องลูกคนแรกกับ สามีเชฟ คริส ฟิสเชอร์ หลังจากแต่งงานกันเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 และประกาศตั้งครรภ์ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เอมี ชูเมอร์ ประกาศตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว !

เอมี ชูเมอร์ แพ้ท้องหนักมาก จนต้องแอดมิทโรงพยาบาล!

เอมี ชูเมอร์ แพ้ท้องหนัก ขณะเดินทางไปขึ้นโชว์ตลก!

เอมี ชูเมอร์ - คริส ฟิสเชอร์
เอมี ชูเมอร์ – คริส ฟิสเชอร์