เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เกิ้ล

ดัสเชสเมแกน ร่วมทำหนังสือสูตรอาหาร เพื่อการกุศล

Home / Hollywood / ดัสเชสเมแกน ร่วมทำหนังสือสูตรอาหาร เพื่อการกุศล

 หลังจากเมแกน มาร์เกิ้ล (Meghan Markle) หรือ ดัสเชสแห่งซัสเซ็กส์เข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry) ไปอย่างสวยงาม ก็ได้ทรงออกปฏิบัติงานมากมายเคียงข้างพระสวามี นอกจากการลงพื้นที่แล้วดัสเชสยังทรงได้มีส่วนร่วมกับหนังสือสูตรอาหาร ที่ทำร่วมกับ Hubb Community Kitchen เพื่อการกุศลโดยเฉพาะ

  สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันแสนพิเศษของดัสเชสเมแกนพร้อมกับปล่อยคลิปวิดีโอที่พระองค์ทรงร่วมถ่ายทำกับ Hubb Community Kitchen ที่เวสต์ลอนดอน พร้อมกับตรัสเล่าเรื่องราวที่มาของหนังสืออาหารที่ชื่อว่า Together: Our Community Cookbook

 

  ”Together คือหนังสือทำอาหาร และยังเป็นเรื่องราวของชุมชนเวสต์ลอนดอนที่มารวมกลุ่มกันในครัว และค้นพบแป้งที่สามารถเยียวยาและแบ่งปันอาหารด้วยกัน เมื่อเดือนมกราคม 2018 เราได้มาลงหลักปักฐานที่บ้านหลังใหม่ในลอนดอน และได้พบกับกลุ่มหญิงสาวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟไหม้ตึก Grenfell Tower

  ”พวกเขาตัดสินใจทำอาหารที่สดใหม่ด้วยกัน เพื่อมอบให้กับครอบครัวและเพื่อนบ้าน ในสองวันต่อสัปดาห์หญิงสาวเหล่านี้สามารถทำอาหารและแชร์สูตรอร่อยๆ ให้กันและกันได้ เรารู้สึกถึงพวกกลุ่มก้นครัวนี้ได้โดยทันใด เราเหมือนกับสาวๆ เหล่านี้ที่มีความหลงใหลในเรื่องของอาหารและการทำอาหาร ซึ่งเป็นจุดแข็งของกลุ่มคนเหล่านี้

 

  ”เราภูมิใจมากที่ได้สนับสนุนหนังสือทำอาหาร Together ที่เป็นสูตรอาหารจากเหล่าสาวๆ Hubb Community Kitchen กระบวนการในครัวเปิดกว้างและเติบโต ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตและกลุ่มคนผ่านการทำอาหาร เราหวังว่าคุณจะสนุกได้มากเท่าที่เราทำ

 Together: Our Community Cookbook จัดพิมพ์โดยบริษัท Penguin Random House ที่จะรวบรวมสูตรอาหารกว่า 50 เมนูจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เมดิเตอร์เรเนียน ยุโรป มิดเดิลอีสต์ และแอฟริกาเหนือ ซึ่งดัสเชสเมแกนจะเปิดตัวหนังสือเล่มนี้พร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ในวันที่ 20 กันยายน ณ พระราชวังเคนซิงตัน

เจ้าชายแฮร์รี่ - เมแกน มาร์เกิ้ล
เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ The Royal Family