Beyonce Gigi Hadid Jennifer Lopez Katy Perry Kim Kardashian Kylie Jenner Meghan Markle Victoria Beckham คิม คาร์เดเชียน จีจี้ ฮาดิด บียอนเซ่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เคที เพอร์รี่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เมแกน มาร์เกิ้ล ไคลีย์ เจนเนอร์

8 สาวสุดแกร่ง ที่ทำรายได้สูงกว่า ผู้ชายของตัวเอง!

Home / Hollywood / 8 สาวสุดแกร่ง ที่ทำรายได้สูงกว่า ผู้ชายของตัวเอง!

  ขอย้อนกันสักนิด เพราะเนื่องจากวันสตรีสากลที่ผ่านมาเว็บไซต์ missyempire.com ได้จัดอันดับสาวแซ่บสาวเก่ง ที่ทำรายได้สูงกว่าแฟนหรือสามีตัวเองจนเห็นตัวเลขแบบชัดเจน ตอกย้ำไปอีกว่าผู้หญิงยุคใหม่ไม่ใช่ช้างเท้าหลังอีกต่อไป แถม 8 สาว ที่ติดอยู่ในโพลนี้ มั่นใจว่าต้องเคยได้ยินชื่อของพวกเธอกันอย่างแน่นอน

เรามาดูกันดีกว่า 8 สาวที่ทั้งสวยและเก่งนั้นมีใครกันบ้าง

 

1) บียอนเซ่ (Beyoncé)

 

  ควีนบีไม่มีติดโผก็คงแปลก เพราะเธอเป็นถึงเจ้าแม่เพลงแดนซ์ชื่อดังที่คนทั่วโลกต่างยอมรับ แถมยังทำรายได้ต่อปีถึง 105 ล้านเหรียญ (ประมาณ 3.2 พันล้านบาท) ในขณะที่เจย์ซี สามีของเธอทำได้แค่ 45.5 เหรียญเท่านั้น (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท)

 

2) คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian)

 

  เจ้าแม่สายนู้ดรักการเซลฟี่ ที่หลายคนคงงงว่าวันๆ เธอทำอะไร ทำไมมีข่าวเยอะจัง สาวคิมได้เปิดธุรกิจเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง แถมยังออกน้ำหอมไลน์ใหม่มาจนกวาดเงินได้สูงถึง 42 ล้านเหรียญต่อปี (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) ในขณะที่ คานเย่ เวสต์ แรปเปอร์หนุ่มทำเงินได้ 17.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 548 ล้านบาท)

 

3) ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)

 

  อายุน้อยพันล้านแห่งบ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ ที่ไม่ติดก็คงจะแปลกน่าดู เมื่อเธอมีไลน์เครื่องสำอางแบรนด์ KYLIE ตั้งแต่อายุ10 ปลายๆ แถมยังมีแบรนด์เสื้อผ้าที่ทำร่วมกับพี่สาวอย่าง เคนดัลล์ เจนเนอร์ เลยทำให้มีรายได้สูงถึง 41 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) ตั้งแต่อายุยังน้อย ในขณะที่ ทราวิส สก็อตต์ รายได้เพียงแค่ 835.3 แสนเหรียญ (ประมาณ 26 ล้านบาท)

 

4) เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez)

 

  แม่เจโลนี่ก็ควีนไม่แพ้กัน แม้ว่าช่วงนี้จะห่างๆ จากงานเพลงเพราะตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูก ก็ไม่หมายความว่ารายได้จะน้อยกว่าฝ่ายชายเลย เพราะเธอยังมีงานซีรีส์และภาพยนตร์ที่จ่อบั้นท้ายมาแบบติดๆ ทำให้มีเงินต่อปีสูงถึง 38 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) ในขณะที่คุณสามี อเล็ก ร็อดริเกซ นักเบสบอลมืออาชีพ ทำเงินได้ 21 ล้านเหรียญต่อไป (ประมาณ 658 ล้านบาท)

 

5) เคที เพอร์รี่ (Katy Perry)

 

  นักร้องสาวสุดยูนีคแห่งวงการ ที่ตอนนี้กำลังทัวร์คอนเสิร์ตอัลบัมล่าสุด เลยให้มีรายได้ไหลมาเทมาอย่างไม่หยุดหย่อน จนมีเงินถึง 33 ล้านเหรียญต่อปี (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ในขณะที่อดีตแฟนหนุ่ม ลุ้นรีเทิร์นอย่าง ออร์แลนโด บลูม ทำเงินได้เพียง 5.8 ล้านเหรียญ  (ประมาณ 181 ล้านบาท)

 

6) วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham)

 

  สุดยอดคุณแม่ที่เป็นทั้งอดีตเกิร์ลกรุ๊ป Spice Girl และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ที่ทำงานแบบไม่หยุดหย่อน ขยันออกคอเลกชั่นใหม่ทุกฤดูกาล จัดงานแฟชั่นโชว์ถี่ยิบ ทำให้เธอทำรายได้ถึง 8.7 ล้านเหรียญ เท่ากับคุณสามี เดวิด เบ็คแฮม ไปอย่างสวยๆ ไม่รู้ว่าบ้านนี้เขาอาจจะแชร์รายได้กันก็เป็นได้ (ประมาณ 272 ล้านบาท)

 

7) จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid)

 

  นางแบบงานชุกระดับแถวหน้าวงการ เดินจนรันเวย์แทบไหม้ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จนแบรนด์นั้นนี้ชวนไปทำงานด้วยกันแทบนับไม่ถ้วน ทำให้เธอมีรายได้สะสมต่อปีถึง 9.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 298 ล้านบาท) ในขณะที่แฟนหนุ่ม เซย์น มาลิก มีรายได้ต่อปีเพียง 5 เหรียญเท่านั้น (ประมาณ 15 ล้านบาท)

 

8) เมแกน มาร์เกิ้ล (Meghan Markle)

 

  พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ ที่สาวๆ หลายคนพากันอิจฉา ก่อนที่เธอจะเบรกงานในวงการเพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีเสกสมรสในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เธอทำรายได้จากอาชีพนักแสดงต่อปีถึง 450,000 เหรียญ (ประมาณ 14 ล้านบาท)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ missyempire.com, gettyimags.com