จัสติน บีเบอร์ ฟ่าน ปิงปิง เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เกิ้ล เฮลีย์ บาลด์วิน

5 ข่าวเด็ดของคนบันเทิง มีอะไร แซ่บๆ เกิดขึ้นในปี 2018 บ้างน้อ

Home / Hollywood / 5 ข่าวเด็ดของคนบันเทิง มีอะไร แซ่บๆ เกิดขึ้นในปี 2018 บ้างน้อ

  ว่าด้วยเรื่องราวในวงการบันเทิงแล้ว มีเหตุการณ์ชวนติดตามเกิดขึ้นมากมาย ทั้งความฟิน ความเด็ด ความแซ่บ ที่เอาอะไรมาฉุดไม่อยู่ รวมไปถึงเรื่องที่ใครหลายคนคาดไม่ถึงกันว่าจะเกิดเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้นในวงการ แน่นอนว่าในบรรดา 5 เรื่องต่อไปนี้มีทั้งสุขเศร้าเคล้ากันไป อยู่ที่ใครจะอินกับเรื่องไหน ก็มาเลือกกันเอาเอง

 

1) ความรักฉบับสูตรสำเร็จของ จัสติน บีเบอร์ และ เฮลีย์ บาลด์วิน ที่ใครจะรู้ละว่าสองคนนี้จะมาลงเอยกัน

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

  ข่าวชวนอึ้งของชาวบิลีเบอร์ หรือแฟนคลับของหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ที่ถึงกับเงิบกันไปตามๆ กัน หลังจากหัวใจของพ่อหนุ่มนักรักชีช้ำจากอดีตแฟนสาวที่คนทั้งโลกต่างเชียร์อย่าง เซเลน่า โกเมซ เพราะแม่เขาไม่ปลื้ม แม้จะอุตสาห์ไปดูแลฝ่ายหญิงอย่างใกล้ชิด ประคบประหงมอย่างดี แต่ความรักก็ไปไม่รอด นักร้องหนุ่มเลยเบนเข็มมาที่เพื่อนเก่าสุดแสนจะรู้ใจอย่าง เฮลีย์ บาลด์วินที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แฟนๆ ก็ต่างเบ้ปาก พลางคิดว่า คบกันได้ไม่นานหร๊อกกก

  แต่ที่ไหนได้ เหมือนพ่อหนุ่มนักรักจะเอาจริงกับความรักครั้งนี้ เพราะคบหากันเพียงไม่กี่เดือนก็ขอแฟนสาวหมั้นหมายระหว่างไปพักร้อนด้วยกันที่บาฮามาส สวมแหวนเพชรเม็ดโตอวดสื่อกันไปเลย หลังจากนั้นก็พากันลงภาพคู่หวานในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นคำมั่นสัญญาว่าจะรักกันไปตลอดชีวิต ทำเอาสาวๆ อ่านแล้วอินน้ำตาระรื่นกันเป็นแถว

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

  หนำซ้ำยังควงกันเดินเที่ยวรอบเมือง ถ่ายรูปเซลฟี่กับบรรดาแฟนคลับแบบเป็นกันเองสุดๆ แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นคู่รักแอบไปจดทะเบียนสมรสกันเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ รู้อีกทีฟากสาวเฮลีย์ประกาศเปลี่ยนนามสกุลจาก บาลด์วิน เป็น บีเบอร์ กลางอินสตาแกรม ทำสาวน้อยสาวใหญ่ ใจจะวายกันไปเลยค่า และสิ่งที่ตอกย้ำความสามีภรรยา ก็คือ จัสตินเขียนชมเฮลีย์ในแคปชั่นว่า “เมียผมเจ๋งที่สุด” เอาเป็นว่า ใครคือผู้ชนะที่แท้จริงก็คงรู้กันอยู่เนอะ

 

2) ชีวิตดั่งเทพนิยาย เมแกน มาร์เกิ้ล เข้าพิธีเสกสมรสกับ เจ้าชายแฮร์รี่

เจ้าชายแฮร์รี่ - เมแกน มาร์เกิ้ล
เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

  ผู้หญิงที่สาวๆ ทั่วโลกพากันอิจฉาเห็นจะเป็น เมแกน มาร์เกิ้ล นักแสดงสาวชาวอเมริกันมาดเนี้ยบที่ได้ครองรักกับเจ้าชายในฝันอย่างเจ้าชายแฮร์รี่ หลังจากมีข่าวซุบซิบตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 ว่าพระองค์กำลังคบหากับนักแสดงสาวชื่อดัง ผ่านไปหนึ่งปีเจ้าชายถึงพาว่าที่พระชายาออกสื่อในฐานะพระคู่หมั้น ระหว่างเป็นประธานงานแข่งขันกีฬา Invictus Games ในเดือนตุลาคม 2017 ก่อนจะประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับกำหนดวันเสกสมรสในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาปีนี้

  เรียกได้ว่าเป็นงานมงคลที่คนทั้งโลกพากันจับตามอง หลังจากทั้งเมแกนกับเจ้าชายได้ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่พบกันผ่านคนรู้จักระหว่างนัดบอด ด้วยทัศนคติ งานอดิเรกที่ตรงกันทำให้ลงเอยกันในที่สุด จนกระทั่งในวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 งานเสกสมรสได้จัดขึ้น ณ  St. George’s Chapel อย่างสมเกียรติท่ามกลางความยินดีของเหล่าประชาชนที่คอยรับชมอยู่ภายนอก

เจ้าชายแฮร์รี่ - เมแกน มาร์เกิ้ล
เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

  เจ้าสาวปรากฏตัวในชุดของแบรนด์ Givenchy โดยดีไซเนอร์ Clare Waight Keller มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท  พร้อมกับสวมเทียร่า Filigree Tiara ที่ควีนเอลิซาเบธทรงให้ยืมในงานมงคลครั้งนี้ ซึ่งก็มีการเปิดเผยด้วยว่าเจ้าชายแฮร์รี่เป็นผู้ที่ช่วยเลือกเทียร่าให้เจ้าสาวของพระองค์เอง รวมไปถึงเพลงที่บรรเลงและขับร้องในโบสถ์เช่นกัน ช่างโรแมนติกอะไรเช่นนี้

 

3) เมื่อดาวจรัสส่องแสงไม่ได้อีกต่อไป เพราะคดีเลี่ยงภาษีของซุปตาร์ระดับโลก ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง
ฟ่าน ปิงปิง

 

  เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากจริงๆ สำหรับนักแสดงหน้าสวยจากแดนมังกรอย่าง ฟ่าน ปิงปิง ที่จู่ๆ ก็หายหน้าหายตาไปนานถึงสามเดือนจนคนจับสังเกตได้ พอสืบไปสืบมาก็พบว่านักแสดงสาวถูกจับกุมคดีเลี่ยงภาษีกว่า 200 ล้านหยวน แถมยังโดนคดีฟอกเงินเนื่องจากทำสัญญาหยินหยาง ที่คนในวงการรู้กันดีว่าคือการทำสัญญาสองฉบับ หลังจากที่รับงาน โดยฉบับแรกเป็นสัญญาค่าตัวที่จ่ายจริง ซึ่งจะสูงกว่าฉบับที่สอง เป็นตัวเลขค่าตัวที่น้อยกว่าจำนวนที่ได้รับ เพื่อตบตาสรรพากรและหลีกเลี่ยงภาษีได้ง่ายขึ้น ภายหลังเธอก็ออกมาเขียนจดหมายขอโทษพร้อมกับยอมรับในข้อผิดพลาดของตัวเอง

ฟ่าน ปิงปิง
ฟ่าน ปิงปิง

 

  การปิดคดีในครั้งนี้นักแสดงสาวต้องจ่ายภาษีรวมค่าปรับจำนวน 880 ล้านหยวน หรือราวๆ 4,200 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ แต่ก็ข่าวแว่วมาว่าฟ่านนำเงินทั้งหมดไปจ่ายค่าปรับครบ 4 พันล้านภายในสองวันเท่านั้น ทำให้คนเดาไปต่างๆ นานาว่าเงินจำนวนนั้นได้มาจากการขายอพาร์ตเมนท์จำนวน 41 ยูนิตในปักกิ่งหรือเปล่า อีกทั้งยังมีทรัพย์สินหลี่เฉิน แฟนหนุ่มของเธอ อย่างบ้านโบราณซื่อเหอย่วน  ก็ถูกปล่อยขายด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฟ่านก็ยังมีกำลังใจดีๆ จากแฟนหนุ่มให้สู้กันต่อไป

  ส่วนอนาคตในวงการของสาวคนนี้จะดับมอดไปจริงๆ อย่างที่เขาคาดการณ์หรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามกัน

 

4) เร่งผลิตทายาท พร้อมเวลคัมสู่เจนใหม่ของตระกูล คาร์เดเชียน – เจนเนอร์

ชิคาโก้ - คิมชิคาโก้ – คิม

 

  ติดตามข่าวคราวของเหล่าบรรดาสาวๆ ในตระกูลคาร์เดเชียนกันมาเยอะแล้ว ในส่วนของปีนี้ พวกเธอพราวด์ลีพรีเซนต์ลูกหลานในตระกูลมาก เพราะมีเด็กเกิดใหม่ถึงสามคน แถมเป็นเด็กผู้หญิงทั้งนั้น เล่นเอาถูกใจทั้งคุณแม่ คุณยาย คุณป้า คุณน้ากันไปเลย เริ่มจากสาวแซ่บอย่าง คิม คาร์เดเชียน ที่ลงทุนจ้างแม่อุ้มบุญเพราะอยากมีลูกคนที่สามใจจะขาด แต่ไม่สามารถท้องเองได้เนื่องจากปัญหามดลูก ทำให้เธอนำไข่ของตัวเองและน้ำเชื้อของคานเย่ เวสต์ สามีสุดที่รักไปฝังไว้ในมดลูกแม่อุ้มบุญ จนทำให้น้องชิคาโก้ ถือกำเนิดขึ้นมาในวันที่ 15 มกราคม

สตอร์มี - ไคลีย์
สตอร์มี – ไคลีย์

 

  ต่อมาเป็นน้องเล็กของบ้านอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่หลบกล้องสื่อมานานเกือบปีจนเกิดความสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมานี้ เธอแทบไม่มีซีนเลย แถมงานรับรางวัลก็ให้เพื่อนรักไปรับแทนซะงั้น แต่ก็ใช่ว่าจะหลบสายตาเหยี่ยวพ้นเพราะก่อนที่จะออกมาบอกความจริงก็มีรูปหลุดไคลีย์ยืนท้องป่องจนหลายคนกล้าฟันธงว่าเธอท้องกับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ ทราวิส สก็อตต์ แน่ๆ ก็ลือกันไปต่างๆ นานา จนในที่สุดเธอก็คลอดลูกสาวที่น่ารักน่าหยิก ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พร้อมตั้งชื่อสุดสตรองว่า สตอร์มี จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลไปแล้ว

ทรู - โคลอี้
ทรู – โคลอี้

 

  และคนสุดท้ายก็คือโคลอี้ คาร์เดเชียน ที่อินเลิฟหวานกับนักบาสชื่อดังอย่าง ทริสตัน ทอมป์สัน พร้อมตกลงปลงใจมีลูกด้วยกัน แต่เดี๋ยวก่อน! เรื่องราวของโคลอี้เศร้ากว่านั้น เพราะก่อนที่เธอจะคลอดลูกสาวดันมีข่าวออกมาว่า แฟนหนุ่มของเธอไปนัวเนียกับผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ในคลับ และมีภาพออกมาหราจนปฏิเสธไม่ได้ แถมเขายังเมาท์กันอีกว่า ทริสตันแอบคั่วสาวในผับตั้งแต่โคลอี้ตั้งท้องอ่อนๆ แล้ว แต่สุดท้ายข่าวนี้ก็ยิ่งทำให้โคลอี้ move on คลอดลูกท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัว และน้องทรู ก็ถือกำเนิดขึ้นมาในวันที่ 12 เมษายน แต่ปัจจุบันนี้ทั้งโคลอี้และทริสตัน ก็เดินหน้าความรักของทั้งคู่ต่อ พร้อมกับทำหน้าที่พ่อแม่แบบไม่สนข่าวร้ายๆ อีกต่อไป

 

ชิคาโก้ (ลูกสาวคิม) - ทรู (ลูกสาวโคลอี้) - สตอร์มี (ลูกสาวไคลีย์)
ชิคาโก้ (ลูกสาวคิม) – ทรู (ลูกสาวโคลอี้) – สตอร์มี (ลูกสาวไคลีย์)

 

5) กระแสซีรีส์เกาหลีมาแรง ทำเอาฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง (Whats Wrong with Secretary Kim? / MY ID is Gangnam Beauty / Encounter )

 

  ปิดท้ายด้วยข่าวซีรีส์เกาหลีแบบหวานๆ ชวนชุ่มชื่นหัวใจ ที่ปีนี้มีซีรีส์มาแรงไม่แพ้กับปีที่ผ่านมา และสามเรื่องที่ฟินกันไปทั่วโซเชียลเห็นจะเห็น Whats Wrong with Secretary Kim?,  MY ID is Gangnam Beauty และ Encounter ที่อยู่กระแสแม้ว่าสองเรื่องแรกจะลาจอไปแล้วก็ตาม

Whats Wrong with Secretary Kim?
Whats Wrong with Secretary Kim?

 

  เริ่มด้วย Whats Wrong with Secretary Kim? ที่ได้นักแสดงนำ พัคซอจุน และ พัคมินยองมาสร้างความฟินกันแบบน่ารักสุดขั้วด้วย ด้วยบทบาทรองประธานกับเลขาสาวที่ทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ จนกระทั่งตัดสินใจลาออกไปมีชีวิตของตัวเอง แต่เรื่องราวการตื๊อของพระเอกนี่แหละทำให้ทุกคนฟินจนจิกหมอน แถมสองนักแสดงและทีมงานนำยังพากันมาพักร้อนที่ภูเก็ต ประทับใจชาวไทยไปอี๊กกก

MY ID is Gangnam Beauty
MY ID is Gangnam Beauty

 

  ต่อมาเป็น MY ID is Gangnam Beauty ที่ทำให้มีสามีแห่งชาติคนใหม่ เพราะพระเอกหน้าหล่อสุดๆ อย่าง ชาอึนอู จากวง Astro ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์สุดเย็นและวาจาร้าย สยบนางอิจฉาของเรื่องได้อย่างอยู่หมัด และจุดนี้นี่แหละ คือความประทับใจที่ทำให้ผู้ชมติดตามซีรีส์เรื่องนี้จนจบบริบูรณ์

Encounter
Encounter

 

  ปิดท้ายด้วย Encounter ซีรีส์ท้ายปีที่หลายคนต่างรอคอย แถมกระแสมาแรงก่อนที่จะออนแอร์ซะอีก เพราะได้นักแสดงนำแถวหน้าอย่างพัคโบกอม และซงเฮเคียว มาสร้างเสน่ห์ของความรักในรูปแบบของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มคิดบวกที่แทบจะลบข้อกังขาเรื่องความแตกต่างระหว่างอายุไปได้เลย แม้ว่ามีความเห็นแบ่งออกเป็นสองเสียงแต่หลายคนก็พากันชมว่า ซีรีส์เรื่องนี้มีความน่ารัก จนอดอมยิ้มไม่ได้เลย