Meghan Markle Prince Harry เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เกิ้ล

ทุบสถิติกินเนสเวิลด์! ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ คว้าผู้ติดตาม 1 ล้านคน หลังเปิดอินสตาแกรมไม่ถึง 6 ชั่วโมง

Home / Hollywood / ทุบสถิติกินเนสเวิลด์! ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ คว้าผู้ติดตาม 1 ล้านคน หลังเปิดอินสตาแกรมไม่ถึง 6 ชั่วโมง

 เข้าถึงประชาชนมากขึ้นสำหรับ เจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry) และ เมแกน มาร์เกิ้ล (Meghan Markle) หรือดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ที่ได้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่ออัปเดตข่าวสารการทำงานของทั้งสองพระองค์แบบทันใจ  

 

  วันอังคารที่ผ่านมา (2 เม.ย.) ได้มีแอคเคาท์ @SussexRoyal ถูกเปิดขึ้นมา ในเวลาประมาณ 15.15 น. เป็นผู้ใช้บัญชีอย่างทางการและได้รับการยืนยันจากอินสตาแกรม โดยภาพแรกที่แอคเคาท์ดังกล่าวโพสต์คือภาพสัญลักษณ์และภาพเซ็ตของทั้งดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ที่ปฏิบัติพระราชกรณียกิจที่ผ่านมา จากนั้นเวลาผ่านไปได้ 5 ชั่วโมง 45 นาที ดัชเชสและดยุคก็คว้าผู้ติดตามหนึ่งล้านคน ทุบสถิติจนกินเนสเวิลด์ออกมายืนยันความสำเร็จในครั้งนี้  

  “ขอแสดงความยินดีแด่ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เกิ้ล ผู้เป็นเจ้าของ sussexroyal ที่ได้ยอดผู้ติดตามหนึ่งล้านคนภายในเวลาน้อยกว่า 6 ชั่วโมง

ข้อความจาก กินเนสบุ๊ค
ข้อความจาก กินเนสบุ๊ค

 

  ความนิยมของทั้งสองพระองค์ก็ยังไม่สิ้นสุดเท่านั้น เช้าวันพุธก็มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 2.6 ล้านคน เรียกว่าทุบสถิติเดิมของ คังแดเนียล (Kang Daniel) นักร้องเกาหลีและอดีตสมาชิกวง Wanna One ที่เปิดอินสตาแกรมด้วยภาพเซลฟี่เมื่อเดือนมกราคม 2019 และคว้าผู้ติดตามหนึ่งล้านคนภายในเวลา 11 ชั่วโมง 36 นาที ตั้งแต่เปิดแอคเคาท์

  และก่อนที่นักร้องหนุ่มจะมาทุบสถิติ โป๊ปฟรานซิส ( Pope Francis) ก็เคยทำสถิตเดิมไว้ที่ 12 ชั่วโมง ในการได้ยอดผู้ติดตามหนึ่งล้านคน ในปี 2016 

 

  นอกจากจากดยุคและดัชเชสเปิดแอคเคาท์บนอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งสองพระองค์ยังได้รับการต้อนรับจากเจ้าหญิงยูจีนพร้อมแคปชั่น “ยินดีต้อนรับพระญาติ

 

เจ้าชายแฮร์รี่ - เมแกน มาร์เกิ้ล
เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

เจ้าชายแฮร์รี่ - เมแกน มาร์เกิ้ล
เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

cr. guinnessworldrecords.com