อีอีคยอง

อีอีคยอง คอนเฟิร์มร่วมแสดง ซีรีส์ตลก Waikiki ซีซั่นสองแน่นอน!

Home / Hollywood / อีอีคยอง คอนเฟิร์มร่วมแสดง ซีรีส์ตลก Waikiki ซีซั่นสองแน่นอน!

  ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่ทำให้คนดูขำกลิ้งได้ทุกตอนคงนึกถึง Welcome to Waikiki ที่ฉายจบไปแล้วเมื่อปี 2018 ด้วยสามนักแสดงนำหนุ่มสุดหล่ออย่าง อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) คิมจงฮยอน (Kim Jung Hyun) และ ซนซึงวอน (Son Seung Won) ก็ได้สร้างความประทับใจกันไปแล้ว ทางช่องก็มีแผนสร้างซีซั่นสองมาแจกความฮาอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้นักแสดงนำอย่าง อีอีคยอง มาร่วมจอยความสนุกอย่างเช่นเคย

  HB Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่า อีอีคยองจะเข้าร่วมในซีซั่นที่สองในบทบาท “อีจุนกิ” เหมือนเดิม หลังจากที่เขาได้แสดงทักษะวาไรตี้ แจกความขบขันและความจริงใจไปแล้ว

  หลังจากที่ซีซั่นแรก อีอีคยอง รับบทเป็นคาแรกเตอร์ อีจุนกิ คือนักแสดงสมัครเล่นที่อยากก้าวกระโดดขึ้นเป็นนักแสดงมืออาชีพ โดยไม่พึ่งพาบารมีพ่อของเขาที่เป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง แต่ลึกๆ แล้ว เขาก็ต้องเก็บซ่อนความเจ็บปวดของปมนี้เอาไว้ แม้ว่าตัวละครนี้จะเป็นตัวปัญหาที่สร้างความวุ่นวายตลอดเรื่อง แต่เขาไม่ถูกคนดูเกลียดเลยด้วยซ้ำ กลับเป็นตัวละครที่หลายๆ คนชื่นชอบซะอีก

  การได้รับบทอีจุนกินั้น ทำให้อีอีคยองได้มีโอกาสแสดงทักษะตลกขบขันและการใช้หลากหลายอารมณ์เพื่อให้ตัวละครนี้สมจริงมากยิ่งขึ้น

  ซึ่ง Welcome to Waikiki ซีซั่นแรกนั้น เป็นเรื่องราวของสามหนุ่มอย่าง คังดงกู (รับบทโดย คิมจงฮยอน) อีจุนกิ (รับบทโดย อีอีคยอง) และ บงดูชิก (รับบทโดย ซนซึงวอน) เจ้าของโฮสเตลร้างผู้คนที่กำลังขาดทุนและติดหนี้ แต่ความฝันของทั้งสามหนุ่มนั้นไม่ใช่การดูแลโฮสเตล เพราะคังดงกูอยากเป็นผู้กำกับ อีจุนกิอย่างเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และบงดูชิกอยากเป็นนักเขียนบทละคร แต่ทั้งสามก็ยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง จนกระทั่ง ฮันยุนอา (รับบทโดย จองอินซัน) สาวแม่ลูกอ่อนที่ปรากฏตัวขึ้นในโฮสเตลของพวกเขา ทำให้ความฮาและเรื่องไม่คาดฝันอีกหลายอย่างเกิดขึ้น

อีอีคยอง ใน Welcome to Waikiki
อีอีคยอง ใน Welcome to Waikiki

 

  อย่างไรก็ดี สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ อันโซฮี (Ahn So Hee), คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho), คังฮันนา (Kang Han Na), ชินฮยอนซู (Shin Hyun Soo), และมุนกายอง (Moon Ga Young) กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาการกลับมาร่วมแสดงในซีซั่นที่สอง

  Waikiki ซีซั่นที่ 2 มีแผนออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 ทางช่อง  JTBC

อีอีคยอง
อีอีคยอง

 

Cr. soompi.com