กิโกะ มิซูฮาร่า

เสียมารยาท! กิโกะ มิซูฮาร่า ไม่เห็นด้วย กับการวัดความสวยที่ผลอันดับ The 100 Most Beautiful Faces

Home / Hollywood / เสียมารยาท! กิโกะ มิซูฮาร่า ไม่เห็นด้วย กับการวัดความสวยที่ผลอันดับ The 100 Most Beautiful Faces

 ในทุกๆ ปี เว็บไซต์ TC Candler จะปล่อยผลจัดอันดับความสวยหล่อของคนดังทั่วโลกที่เราเรียกกันว่า The 100 Most Handsome & Beautiful Faces มาให้ทุกคนได้ดูกัน แน่นอนการจัดอันแบบนี้เสียงต้องแตกเป็นสองฝั่ง ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เพราะมุมมองความสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว และดูเหมือนว่าคนที่ไม่เห็นด้วยกับการจัดอันดับนี้ ก็มีนางแบบลูกครึ่งอเมริกัน – ญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara) ที่มองว่าเป็นการเสียมารยาทและหยาบคายมาก

  เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ นางแบบสาวชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยการตั้งคำถามถึง ผลการจัดอันดับ The 100 Most Beautiful Facesการจัดอันดับความสวยนี่ใครเป็นคนเลือกเหรอคะ มันแปลกๆ อยู่นะ ถ้าเป็นการสำรวจด้วยการตอบแบบสอบถามฉันก็พอเข้าใจนะ

ข้อความของกิโกะ
ข้อความของกิโกะ

 

  หลังจากกิโกะตั้งคำถามผ่านโซเชียลของเธอ ก็มีชาวเน็ตมาตอบกลับไปว่า “เหมือนว่าจะมาจากความเห็นส่วนตัวของพวกผู้ชายบนเว็บไซต์อเมริกันที่ชื่อว่า TC Candler

  และเมื่อได้คำตอบแล้ว ทำให้นางแบบสาวของเราถึงกับแสดงความไม่พอใจออกมา “เอ๋ เรื่องจริงเหรอเนี่ย มันหยาบคายและเสียมารยาทมากเลยนะคะ ทุกคนมีความสวยที่แตกต่างกันอยู่แล้ว พวกเขาเอาแต่มองความสวยตามมาตรฐานของโลกและยังเผยแพร่ข้อมูลแบบนั้นออกไปตามอินเทอร์เน็ตอีก อยากรู้จริงๆ เลยว่าการจัดอันดับนี้ทำเพื่อใครกันแน่

ข้อความของกิโกะ
ข้อความของกิโกะ

 

  การจัดอันดับ The 100 Most Beautiful Faces of 2018 ที่ผ่านมา มีสาวคนดังหลายสัญชาติขึ้นแท่น 100 คนที่สวยที่สุดในโลก และอันดับหนึ่งเป็นของ Thylane Blondeau นางแบบชาวฝรั่งเศสนั่นเอง

กิโกะ มิซูฮาร่า
กิโกะ มิซูฮาร่า

 

กิโกะ มิซูฮาร่า
กิโกะ มิซูฮาร่า

 

Cr. @kikoxxx