Kiko Mizuhara กิโกะ มิซูฮาร่า

กิโกะ มิซูฮาร่า โต้กลับ เหตุโดนติ รูปร่างผอมจนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี?!!

Home / Hollywood / กิโกะ มิซูฮาร่า โต้กลับ เหตุโดนติ รูปร่างผอมจนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี?!!

  มาถึงประเด็นชวนปวดหัวของนางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara) กันบ้าง หลังโดนคนเข้ามาติเรื่องรูปร่างของเธอในไอจี จนเจ้าตัวต้องออกมาโต้กลับด้วยตัวเอง

  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนางแบบสาววัย 27 ปี ได้โพสต์ภาพถ่ายของเธอลงอินสตาแกรม ขณะร่วมงานกับ Kiddy Land ร้านขายของเล่นชื่อดังในญี่ปุ่น กิโกะมาในคอสตูมเสื้อครอปครึ่งตัวสีฟ้า อวดรูปร่างและทรวดทรงของเธออย่างชัดเจน แต่แล้วก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ถึงรูปร่างของเธอ

 

  “ชอบการแต่งตัวและทรงผมของคุณจัง แต่ขอโทษนะคุณผอมไปแล้ว คุณคือตัวอย่างและผู้ทรงอิทธิพลสำหรับเด็กสาวหลายคน ขอเถอะนะ จริงจังกับบทบาทของคุณหน่อย ก่อนที่จะโพสต์ภาพนี้ให้สาวๆ คนอื่นได้เห็น รูปร่างคุณเคยเป็นธรรมชาติกว่านี้ แต่ตอนนี้คุณผอมเกินไปแล้ว

  และเมื่อกิโกะเข้ามาเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว เลยพิมพ์ตอบกลับไปพร้อมกับอธิบายด้วยเหตุผล “ฉันรู้สึกแย่นะคะที่มีคนมาบอกว่าฉันดูผอมเกินไปและควรทำให้รูปร่างดูอวบอิ่มกว่านี้ พอได้ยินแบบนี้ฉันขาดความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองไปเลย พูดตามตรงเลยนะคะ ฉันรับประทานอาหารในแบบเฮลตี้มากๆ และไม่เคยพยายามทำให้ตัวเองผอมขนาดนี้เลย ร่างกายแบบนี้คือธรรมชาติของฉัน ฉันรู้สึกว่าตัวเองทั้งแข็งแรงและมีชีวิตชีวามาก

  “ยังมีผู้หญิงคนอื่นที่ผอมเหมือนกับฉัน และพวกเธอก็ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง แต่ฉันอยากจะบอกสาวๆ ทุกคนนะว่า คุณสวยในแบบที่คุณเป็น ร่างกายเป็นของคุณ และคุณเองก็ควรจะเข้าใจผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมเหมือนกับพวกเราด้วยนะคะ

 

กิโกะ มิซูฮารา
กิโกะ มิซูฮารา

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ i_am_kiko