หยวนเหว่ยห้าว หยางหมิง หลีเจียซิน

หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง ประทับใจเมืองไทย ฝากซีรีส์ฮ่องกงให้ติดตามกัน!

Home / Hollywood / หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง ประทับใจเมืองไทย ฝากซีรีส์ฮ่องกงให้ติดตามกัน!

 

 เมื่อนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในฮ่องกงตอนนี้ อย่าง หยวนเหว่ยห้าว (Benjamin Yuen) จากซีรีส์ Speed Of Life หลีเจียซิน (Ali Lee) เจ้าของฉายา TVB Queen คนล่าสุด และหยางหมิง (Mat Yeung) นักแสดงนำจาก Fist Fight ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงประเทศไทย เพื่อร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่ง MVHub สำหรับคนรักหนังฮ่องกง ที่จะรวบรวมซีรีส์และละครมากมาย จากช่อง TVB มาไว้ที่เดียว

  และงานนี้ทาง Gossipstar Hollywood ก็ได้เก็บสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ ของสามนักแสดงที่ให้เกียรติมาตอบคำถามถึงความประทับใจ และบอกเล่าถึงเสน่ห์ของวงการละครของฮ่องกงให้เราได้ฟังกัน

 

หยวนเหว่ยห้าว - หลีเจียซิน - หยางหมิง
หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง

 

อยากให้แนะนำตัวเอง

หยางหมิง : ผมอยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว และเล่นละครมาเยอะมาก หวังว่าการที่ TVB ได้เข้ามาในประเทศไทย จะทำให้คนไทยได้รู้จักผมมากขึ้นนะครับ

หยวนเหว่ยห้าว : ผมเข้าวงการมาสู่สังกัด TVB มาตั้งแต่ปี 2007 เล่นละครมา 10 กว่าปีแล้ว แต่ดีใจมากครับที่ได้เป็นตัวแทนของ TVB มาเผยแพร่ละครฮ่องกงให้กับประเทศในเอเชียตะวันออก โดยเฉพาะประเทศไทย ผมดีใจมากครับ

 

หยวนเหว่ยห้าว - หลีเจียซิน - หยางหมิง
หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง

 

มาเมืองไทยประทับใจอะไรเป็นพิเศษ

หลีเจียซิน : มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วค่ะ แต่มาทำงานเป็นครั้งแรก ประทับใจจตุจักรมากค่ะ

หยางหมิง : มาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว แต่มาทำงานเป็นครั้งแรก และทุกๆ ปีผมจะมาเที่ยวกรุงเทพฯ เพื่อมาไหว้พระ และผมก็ชอบว่ายน้ำด้วย เลยต้องแวะไปที่พัทยาทุกครั้ง

หยวนเหว่ยห้าว : ผมมาประเทศไทยหลายครั้งแล้วครับ ตั้งแต่สิบปีที่แล้ว และสามปีที่แล้ว รู้สึกว่าเป็นประเทศที่มีการพัฒนาขึ้นมาก ผมรู้สึกประทับใจมากครับ และที่ชอบในประเทศไทยมากที่สุดคือข้าวเหนียวมะม่วงครับ

 

หยวนเหว่ยห้าว - หลีเจียซิน - หยางหมิง
หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง

 

คิดว่าเสน่ห์ของละครฮ่องกงยุคใหม่คืออะไร

หลีเจียซิน : จากละครฮ่องกงแบบเก่าจะมีการทำรีเมคอย่างต่อเนื่อง ส่วนละครฮ่องกงใหม่ๆ ได้มีการนำหัวข้อใหม่ๆ มาทดลอง เพื่อทำออกมาให้มีความแตกต่างกันเพื่อให้คนติดตาม และคิดว่าจะทำให้คนไทยสนใจได้มากขึ้นเช่นกันค่ะ

หลีเจียซิน - หยางหมิง - หยวนเหว่ยห้าว
หลีเจียซิน – หยางหมิง – หยวนเหว่ยห้าว

 

หยวนเหว่ยห้าว - หลีเจียซิน - หยางหมิง
หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราสาวสองพันปี หมีเซียะ นำทีมนักแสดงดาวรุ่งฮ่องกง บินตรงมาพบปะแฟนไทย!