หมีเซียะ หยวนเหว่ยห้าว หยางหมิง หลีเจียซิน

ดาราสาวสองพันปี หมีเซียะ นำทีมนักแสดงดาวรุ่งฮ่องกง บินตรงมาพบปะแฟนไทย!

Home / Hollywood / ดาราสาวสองพันปี หมีเซียะ นำทีมนักแสดงดาวรุ่งฮ่องกง บินตรงมาพบปะแฟนไทย!

 

 ไม่ได้เจอกันนานเลย สำหรับดาราอาวุโสชื่อดัง ที่แฟนบันเทิงจีนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง หมีเซียะ (Michelle Yim) หรือ อึ้งย้งจาก มังกรหยก ที่ได้ฤกษ์มาพบกันแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมกับมาฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันได้ง่ายสะดวกสะบายขึ้น

  บริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด  (MVTV) และ บริษัท ทีวีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (TVBI)  ได้จัดงานเปิดตัวแพลทฟอร์มวีดิโอออนไลน์สตรีมมิ่งหนังจีนซีรี่ส์จีน  MVHub  สุดยิ่งใหญ่  เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ในธีมงาน Return of The Dragon การกลับมาใหม่ของหนังจีนซีรี่ส์จีนในยุคดิจิทัล

  ทั้งนี้หมีเซียะก็ได้มาร่วมงาน พร้อมกับพานักแสดงดาวรุ่ง อย่าง หลีเจียซิน (Ali Lee) เจ้าของตำแหน่ง TV Queen และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของทีวีบี ปีล่าสุด หยางหมิง (Mat Yeung) ดารานำจาก Fist Fight ดุ-ดวล-เดือด ซีรี่ส์สุดฮอตที่เพิ่งลาจอทีวีบีฮ่องกง  หยวนเหว่ยห้าว (Benjamin Yuen) เจ้าของรางวัลดาราชายยอดนิยมทีวีบี ฝั่งมาเลเซียและสิงคโปร์ ปีล่าสุด  มาร่วมงาน พบปะแฟนๆ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเต็มที่

 

  บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างกันเอง สี่คนดังปรากฏตัวในลุคสบายๆ พร้อมกับทักทายเป็นภาษาไทยชัดแจ๋ว ด้านหมีเซียะได้พูดว่า “สวัสดีค่า ฉันชื่อหมีเซียะ นานแล้วไม่ได้เจอกันค่า ฉันคิดถึงพวกคุณมากค่ะ รักคนไทยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

  หลีเจียซินก็ได้พูดว่า “สวัสดีปีใหม่ค่ะ” และหยางหมิงมาถึงก็อวยพรเป็นภาษาไทยว่า “ขอให้รวย” ทำเอาถูกอกถูกใจกันถ้วนหน้า และปิดท้ายด้วย หยวนเหว่ยห้าว ทักทายด้วยมาดนิ่งๆ ผสมความกวนนิดๆ “สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ

  หลังจากนั้นก็เป็นการสัมภาษณ์ถึงผลงานต่างๆ ที่จะมีฉายผ่านช่องทางสตรีมมิ่ง MVhub และในช่วงท้ายสามนักแสดงรุ่นน้องก็ได้ยกให้หมีเซียะ เป็นไอดอลการแสดง พร้อมยังพูดชื่นชมกันเองหลังจากที่ได้ร่วมงานกันและชมผลงานของอีกฝ่าย

หยวนเหว่ยห้าว - หยางหมิง - หลีเจียซิน - หมีเซียะ
หยวนเหว่ยห้าว – หยางหมิง – หลีเจียซิน – หมีเซียะ

 

 

หมีเซียะ
หมีเซียะ

 

หยวนเหว่ยห้าว - หลีเจียซิน หยางหมิง
หยวนเหว่ยห้าว – หลีเจียซิน – หยางหมิง

 

หยางหมิง
หยางหมิง

 

 หลีเจียซิน
หลีเจียซิน

 

หมีเซียะ - หลีเจียซิน -   หยางหมิง - หยวนเหว่ยห้าว
หมีเซียะ – หลีเจียซิน – หยางหมิง – หยวนเหว่ยห้าว

 

หมีเซียะ
หมีเซียะ

 

หยางหมิง
หยางหมิง

 

หยวนเหว่ยห้าว
หยวนเหว่ยห้าว

 

หลีเจียซิน
หลีเจียซิน