จูวอน

พระเอกเจ้าบทบาท จูวอน ปลดประจำการทหาร เรียบร้อยแล้ว!

Home / Hollywood / พระเอกเจ้าบทบาท จูวอน ปลดประจำการทหาร เรียบร้อยแล้ว!

  นับว่าเป็นพระเอกชื่อดังคนแรก ที่ปลดประจำการทหารประจำปี 2019 เมื่อหนุ่มจูวอน (Joo Won) ได้มาพบปะแฟนๆ อีกครั้ง ต้อนรับวันตรุษจีนพอดิบพอดี หลังรับหน้าที่ผู้ช่วยสอนในหน่วยกะโหลกขาวของกองทัพ

  อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง รอพี่มาปีกว่า! รวมนักแสดงเกาหลี ที่จะปลดประจำการทหาร ในปี 2019!

  เนื่องจากแผนปฏิรูปกองทัพ (The Defense Reform 2.0) เพื่อขอลดจำนวนทหารและย่นระยะเวลาการฝึก ทำให้พระเอกหนุ่มได้รับการลดหย่อนประจำการจาก 21 เดือนเป็น 18 เดือน และจูวอนก็สามารถปลดประจำการก่อนล่วงหน้า 10 วัน ซึ่งกำหนดเดิมคือวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

กดเลื่อนดูภาพ

 

  จูวอนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากปลดประจำการไว้ว่า “ผมได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติแล้ว บางคนก็ว่าช้าบางคนก็ว่าเร็ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในกรมทหารนั้นมีค่ามากสำหรับประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกคนดูแลผมอย่างกับเป็นครอบครัว ขอบคุณมากครับ ผมมีความสุขจริงๆ

  ”ผมคิดถึงแฟนๆ มาก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะแสดงในละครที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เลือกโปรเจ็กต์ต่อไปเลยครับ

 

  นอกจากนี้แล้ว จูวอนยังพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปที่เข้าไปแสดงในกรมทหาร พร้อมกับบอกว่า BLACKPINK คือศิลปินสาวคนโปรดของเขาเลย “ผมดูทีวีในกองทัพ แล้วเห็นคนดังหลายคนที่ออกจากกรมได้เจอกับคำถามนี้ ผมเลยคิดถึงมันนะ จริงๆ มีหลายวงอยู่นะครับ ไม่ใช่แค่เกิร์ลกรุ๊ปหรอก แต่ถ้าเป็นคำถามนี้ BLACKPINK คือวงโปรดของผมเลย ส่วนวงอื่นๆ ก็ทำให้เรารู้สึกสนุกเช่นกัน ผมก็หวังว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจะมาแสดงให้พวกเราดูอีก

 

จูวอน
จูวอน

 

รอพี่มาปีกว่า! รวมนักแสดงเกาหลี ที่จะปลดประจำการทหาร ในปี 2019!
จูวอน

 

Cr. sportsseoul.com