คังฮานึล คิมซูฮยอน จีชางอุค จูวอน อิมซีวาน อีจุน อีซูฮยอก อีมินโฮ อีฮยอนอู แทคยอน

รอพี่มาปีกว่า! รวมนักแสดงเกาหลี ที่จะปลดประจำการทหาร ในปี 2019!

Home / Hollywood / รอพี่มาปีกว่า! รวมนักแสดงเกาหลี ที่จะปลดประจำการทหาร ในปี 2019!

 ปี 2019 นี้เป็นปีที่เหล่าคนดังต่อคิวกันเข้ากรมกันไม่น้อย แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่รอคิวออกจากกรมกลับมาเจอเหล่าบรรดาแฟนคลับที่อดทนรอคอยมานานเกือบสองปี แน่นอนว่ามีนักแสดงระดับตัวท็อปที่ถึงเวลาปลดประจำการ และพร้อมกับมาสร้างผลงานให้แฟนคลับได้เชยชมกัน จะเป็นใครบ้าง ไปดูกันเลย

 

คังฮานึล - จีชางอุค - จูวอน - อิมซีวาน
คังฮานึล – จีชางอุค – จูวอน – อิมซีวาน

 

จูวอน (Joo Won)

จูวอน
จูวอน

 

  นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท จะเป็นคนดังคนแรกที่ปลดประจำการทหารในปีนี้  ซึ่งกำหนดวันคือ 5 กุมภาพันธ์ แต่ในระหว่างที่เขารับใช้ชาติอยู่นั้น จูวอนก็ได้สร้างผลงานไม่น้อยเลย เพราะก่อนหน้านี้เขาได้สอบผ่านการเป็นตำรวจ แต่กลับเลือกที่จะประจำการในหน่วยทหารบกแทน อีกทั้งยังชนะเลิศการฝึกทหารจนได้ขึ้นเป็นผู้ช่วยสอนในหน่วยอีกด้วย

 

อิมซีวาน (Im Siwan)

อิมซีวาน
อิมซีวาน

 

  พระเอกหนุ่มสุดน่ารักที่จะกลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้งในวันที่ 27 มีนาคมนี้ หลังจากเข้าประจำการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 ระหว่างประจำการเขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยสอนในหน่วยทหารราบที่ 25

 

อีมินโฮ (Lee Min Ho)

อีมินโฮ
อีมินโฮ

 

  ฮันรยูสตาร์ที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของเขา อีมินโฮมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 25 เมษายน หลังจากทำหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะที่เขตกังนัม เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาไม่สามารถอยู่ในหน่วยฝึกหนักได้  และปัจจุบันนี้อีมินโฮ กำลังทำหน้าที่อยู่ที่หน่วยสังคมสงเคาะห์ในหมู่บ้านซูซอ

 

จีชางอุค (Ji Chang Wook)

จีชางอุค
จีชางอุค

 

  พระเอกสายบู๊จีชางอุค จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 27 เมษายนนี้ หลังจากเข้ารับประจำการทหารเมื่อ สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา เขาได้ประจำการในหน่วยทหารราบที่ 3 กับจูวอน แถมยังทำผลงานมิวสิคเคิล ร่วมกับคังฮานึลและซังกยู วง INFINITE ระหว่างในหน่วยอีกด้วย

 

แทคยอน (Taecyeon)

แทคยอน
แทคยอน

 

  นักร้องนักแสดงหนุ่มสายล่ำก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีกรีนการ์ดในการเข้าอเมริกาได้อย่างอิสระ อีกทั้งเคยมีประวัติการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่แทคยอนก็ได้เลือกประจำหน่วยกองทัพบกที่ 9 ที่เขตคยองกีในฐานะผู้ช่วยฝึก

 

คังฮานึล (Kang Ha Neul)

คังฮานึล
คังฮานึล

 

  พระเอกหนุ่มเจ้าน้ำตาคังฮานึล มีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ระหว่างประจำการนั้นพระเอกหนุ่มยังได้เป็นผู้ร้องนำเพลงสดุดี ร่วมกับ จูวอน อีชางอุค และ อิมซีวาน ในวันสำคัญอย่าง Memorial Day Commemoration Ceremony ครั้งที่ 63 อีกด้วย

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอน
คิมซูฮยอน

 

  พ่อหนุ่มโทมินจุน ที่ขอพักงานแสดงชั่วคราวไปรับใช้ชาติ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 จะกลับมาในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งในระหว่างประจำการอยู่นั้น คิมซูฮยอนถือว่าเป็นนายทหารที่โดดเด่น ทำคุณงามความดี  จนได้รับเลือกให้เป็นหน่วยลาดตะเวนที่หนึ่ง อีกทั้งยังได้รางวัลให้ออกไปพักร้อนนอกกองทัพด้วย

 

อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)

อีซูฮยอก
อีซูฮยอก

 

  ตัวร้ายหน้าหล่อของวงการ เข้าประจำการทหารแบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2017 ในหน่วยบริการสาธาณะและจะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

 

อีจุน (Lee Joon)

อีจุน
อีจุน

 

  นักแสดงหนุ่มจะปลดประจำการในวันที่ 25 กันยายนนี้ หลังจากได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ในกองทัพที่ 8 แถมยังได้รับคะแนนการทดสอบสูงที่สุดจากผู้ทดสอบกว่า 193 คน นอกจากนี้เขายังทำงานในหน่วยบริการสาธารณะ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

อีฮยอนอู
อีฮยอนอู

 

  อีฮยอนอูจะปลดประจำการทหารในวันที่ 19 ตุลาคม หลังจากเข้าประจำการไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018 ในหน่วยทหารราบที่หนึ่ง

 

 Cr. soompi.com