Kim Soo Hyun คิมซูฮยอน

กลับมาแล้ว! คิมซูฮยอน ปลดประจำการทหาร – แง้มผลงานใหม่ราวๆ ปีหน้า!

Home / Hollywood / กลับมาแล้ว! คิมซูฮยอน ปลดประจำการทหาร – แง้มผลงานใหม่ราวๆ ปีหน้า!

 อีกหนึ่งสามีแห่งชาติที่กลับมาจากการรับใช้ชาติอย่างเต็มตัว นั่นก็คือ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เจ้าของบทบาท โทมินจุน ผู้ตกเหล่าแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัด หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบสองปี ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 วันนี้เขาก็กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม

  คิมซูฮยอนปลดประจำการในวันที่ 1 กรกฎาคม พร้อมกับการต้อนรับของสื่อกว่า 70 เจ้าและแฟนๆ กว่า 300 คนที่มารอรับหน้าหน่วยฝึกในเมืองพาจู นักแสดงหนุ่มได้กล่าวคำขอบคุณต่อหน้าทุกคนว่า “ขอบคุณที่มาเจอผมในวันนี้นะครับ  ขอบคุณที่รอผมมาตลอด

 

  “ตั้งแต่เมื่อตอนเช้าตรู่ ที่ผมเตรียมปลดประจำการจนถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกเตะออกจากกองทหารแล้ว รู้สึกเหมือนได้รับอิสระอีกครั้งเลยครับ” คิมซูฮยอนเผยถึงความรู้สึก และยังเล่าต่อถึงประสบการณ์ในกรมทหาร “ตอนแรกผมรู้สึกกังวลมากเลยครับที่ผมเข้าประจำการช้ากว่าคนอื่น แต่ผมคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้ว ที่เข้าร่วมกับกองลาดตระเวนที่หนึ่ง

  “ตอนที่ผมอยู่ในกรม ผมได้รับการฝึกเหมือนกับทหารคนอื่นๆ และยังได้รับรางวัล Special Class Soldier ด้วยครับ ผมทำงานหนักเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมคิดว่าตัวเองยังมีเรื่องที่กังวลมากมายระหว่างอยู่ในกรมทหาร ผมอยากกลับไปทำงานแสดงมาก ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจ็กต์ไหนที่ตัดสินใจเลยครับ แต่ผมจะตั้งใจทำงาน และกลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งประมาณช่วงปีหน้าครับ

  ยังไงแฟนๆ ก็รอติดตามผลงานของคิมซูฮยอนอยู่เสมอนะจ๊ะ

 

 

 

 

cr. soompi.com