Gong Yoo Ji Chang Wook Jo In Sung Jung Hae In Kim Jae Wook Lee Jong Suk Lee Min Ho Nam Joo Hyuk Park Seo Joon กงยู คิมซูฮยอน คิมแจอุค จองแฮอิน จีชางอุค นัมจูฮยอก พัคซอจุน อีจงซอก อีมินโฮ โจอินซอง

10 โอปป้ายังโสดประจำครึ่งแรกของปี 2019 ที่พร้อมดามหัวใจสาวๆ ช้ำรัก

Home / Hollywood / 10 โอปป้ายังโสดประจำครึ่งแรกของปี 2019 ที่พร้อมดามหัวใจสาวๆ ช้ำรัก

 ช่วงหลังมานี้มีข่าวชวนช้ำใจสำหรับชาวแฟนซีรีส์เกาหลีอย่างเราๆ บ่อยเกินไป ที่โอปป้าสุดหล่อพากันไปมีแฟนหมด แต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งเศร้าไป เพราะอย่าลืมว่ายังมีหนุ่มๆ โอปป้า ที่โสดสนิทไม่คิดมีใครให้ฟินหัวใจเล่นๆ หลงเหลืออยู่ไม่น้อย ก่อนที่จะมองข้ามพวกเขาเหล่านี้ เราอยากชวนทุกคนมาโอบกอดโอปป้าเอาไว้แน่นๆ เพื่อดามหัวใจอันช้ำรักหลังจากโอปป้าคนอื่นๆ เปิดตัวมีหวานใจกันไปแล้ว

 

1) กงยู (Gong Yoo)

Gong Yoo
Gong Yoo

 

  ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย ที่ชาวติ่งอย่างเราหวั่นว่าเขาเปิดตัวแฟนมากที่สุด เพราะด้วยอายุอานามที่ไม่ใช่น้อยแล้ว แต่ปัจจุบันก็โสดเสมอต้นเสมอปลาย แม้จะมีข่าวสาวๆ มาให้ตกใจเล่นเป็นระยะก็ตาม

2) คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

Kim Jae Wook
Kim Jae Wook

 

  พระรองจาก Coffee Prince ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกขวัญใจกับบทไรอัน โกลด์ ใน Her Private Life มาพร้อมกับความคาริสมาสูงมาก เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟนมโนมากที่สุด

3) จองแฮอิน (Jung Hae In)

Jung Hae In
Jung Hae In

 

  พระเอกหน้าเด็ก ขวัญใจสาวรุ่นใหญ่คนนี้พัฒนาความหล่ออย่างต่อเนื่องจริงๆ เพราะความน่ารักของเขาเยียวยาหัวใจสาวรุ่นพี่มานักต่อนักแล้ว

4) อีจงซอก (Lee Jong Suk)

Lee Jong Suk
Lee Jong Suk

 

  หนุ่มมาดกวนขวัญใจวัยรุ่นตลอดกาล แม้เขาจะได้เล่นซีรีส์กับนางเอกชื่อดัง ระดับท็อปๆ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะหาใครมาอยู่ข้างกายเลย

5) พัคซอจุน (Park Seo Joon)         

Park Seo Joon
Park Seo Joon

   

  สามีแห่งชาติยิ้มหวานอีกคน กับบทบาทบอสที่น่าจดจำจนอยากไปสมัครเป็นเลขาส่วนตัวกันเลย

6) โจอินซอง (Jo In Sung)

Jo In Sung
Jo In Sung

 

  ใครๆ ก็บอกว่าถ้าดูรูปผู้ชายคนนี้แล้วจะอารมณ์ดี ท่าจะจริง เพราะเขาเป็นหนึ่งในพระเอกระดับบิ๊กที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไร ก็สามารถตกแฟนคลับคนใหม่ๆ เข้าสังกัดได้เสมอ

7) อีมินโฮ (Lee Min Ho)

Lee Min Ho
Lee Min Ho

 

  เจ้าของฉายาฮันรยูสตาร์ผู้เลื่องชื่อ เชื่อว่าสาวๆ คนไหนที่จะได้เดตกับผู้ชายคนนี้ ต้องเป็นระดับนางเอกเท่านั้น แต่ตอนนี้โอปป้าก็โสดยาวๆ ยังไม่มีข่าวกับใครเป็นพิเศษเลย

8) นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

Nam Joo Hyuk
Nam Joo Hyuk

 

  ตอนที่ประกาศเดต ทำเอาสาวๆ อกหักกันไปครึ่งประเทศแล้ว แต่พอกลับมาโสดอีกครั้ง ความฮอตของหนุ่มคนนี้ก็ยิ่งทวีคูณเป็นสองเท่าเลย

9) คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun

 

  พระเอกตลอดกาล ที่เชื่อว่าแฟนซีรีส์ต้องจดจำบทโทมินจุนของเขาได้อย่างแม่นยำ

10) จีชางอุค (Ji Chang Wook)

Ji Chang Wook
Ji Chang Wook

 

มาที่คนโสดคนสุดท้ายในวันนี้ เพิ่งปลดประจำการก็กำลังจะมีผลงานซะแล้ว แม้จะหายไปเกือบสองปี แต่ก็เชื่อว่าหนุ่มคนนี้จะต้องกลับมามัดหัวใจสาวๆ ได้อีกแน่นอน