จองแฮอิน พัคซอจุน วอนบิน

จองแฮอิน กลับมาขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง คนดังชายที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้า

Home / Hollywood / จองแฮอิน กลับมาขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง คนดังชายที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้า

  เรียกว่ากลับมาคืนบัลลังก์อีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง จองแฮอิน (Jung Hae In) ที่ติดท็อปอันดับหนึ่งของผลโหวตนักแสดงชายที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้า ประจำเดือนกันยายน

จองแฮอิน
จองแฮอิน

 

  The Korean Business Research Institute ได้เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน โดยคัดเลือกจากนักแสดงชายทั้งหมด 50 คนที่มีส่วนร่วมกับการโปรโมตสินค้าในฐานะพรีเซนเตอร์และนายแบบโฆษณา ซึ่งจองแฮอินได้คะแนนสูงถึง 99.63 เปอร์เซ็นต์ ด้วยคะแนนดัชนี 830,297 หลังจากที่เจ้าตัวเคยติดอันดับหนึ่งในผลสำรวจนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  

  ส่วนอันดับสองตกเป็นของพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี พัคซอจุน (Park Seo Joon) จาก What’s Wrong With The Secretary Kim? ที่ได้คะแนนดัชนีไป 729,935 ส่วนอันดับที่สามเป็นของวอนบิน (Won Bin) เจ้าพ่อโฆษณาที่แม้ว่าช่วงนี้จะเงียบหายจะงานแสดง แต่เขาก็สามารถกอบโกยเงินมหาศาลจากการเป็นนายแบบโฆษณา เลยคว้าคะแนนดัชนีไปที่ 703,829

พัคซอจุน - วอนบิน
พัคซอจุน – วอนบิน

 

  ส่วนอันดับที่สี่ถึงสิบประจำเดือนนี้ได้แก่ คังแดเนียล วง Wanna One (Kang Daniel) กงยู (Gong Yoo) พัคโบกอม (Park Bo Gum) อิริค วง Shinhwa (Eric) โจอินซอง (Jo In Sung) ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และพัคจีซอง (Park Ji Sung) ตามลำดับ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com