พัคซอจุน พัคมินยอง

ชัดเจน! พัคมินยอง เคลียร์ประเด็นข่าวลือเดต พัคซอจุน!

Home / Hollywood / ชัดเจน! พัคมินยอง เคลียร์ประเด็นข่าวลือเดต พัคซอจุน!

  ซีรีส์จบแต่เหมือนคนจะไม่ยอมจบ เพราะหลังจากที่ What’s Wrong with Secretary Kim ได้ลาจอไปแล้ว ก็ยังมีกระแสความจิ้น ทำให้มีข่าวลือของนักแสดงนำอย่าง พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พัคมินยอง (Park Min Young) ออกเดตกันนอกจอมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ทางต้นสังกัดก็ออกมาปฏิเสธแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนส่วนที่ยังไม่เชื่อ คราวนี้นางเอกสาวของเราถึงกับต้องออกมาพูดถึงข่าวลือที่ว่านี้ด้วยตัวเอง

  ”ก่อนอื่นเลยนะคะ ข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริง ฉันเห็นหลักฐานที่คนเอามาพิสูจน์ว่าเราเดตกัน แต่ไม่มีอะไรที่เป็นจริงเลย มันทำให้ฉันรู้สึกโกรธนิดหน่อย” พัคมินยองให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มีต่อข่าวเดต หลังจากที่มีคนพยายามขุดหลักฐานและภาพมาโยงว่าเธอแอบไปเที่ยวต่างประเทศกับพัคซอจุน

  ”เมื่อเช้านี้แม่ของฉันเอาพาสปอร์ตของตัวเองมาให้แล้วบอกว่า ถ้าคนได้เห็นพาสปอร์ตของแม่ เขาจะได้รู้สักทีว่าแม่คือคนที่ไปพักร้อนกับฉันไม่ใช่พัคซอจุน แม่อยากให้ฉันเอามันมาโชว์ทุกคน ฉันไม่รู้ว่าคนอื่นจะเชื่อสิ่งที่ฉันพูดหรือเปล่า ตั้งแต่ที่มีข่าวนี้ออกมาเยอะแยะมากมาย หลายคนก็ดูเหมือนจะเชื่อว่าเราเดตกันจริงๆ

What’s Wrong with Secretary Kim
What’s Wrong with Secretary Kim

 

  นักแสดงสาวยอมรับอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า เธอรู้สึกเหนื่อยกับข่าวนี้แม้ว่าจะปฏิเสธไปแล้วก็ตาม “ฉันพบว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหนักใจมากค่ะ ระหว่างการสัมภาษณ์ทั้งวันนี้และเมื่อวาน ฉันรู้สึกระอายที่ใช้เวลาไปกับการพูดเรื่องข่าวลือการเดต แต่มันจำเป็นที่จะต้องเคลียร์ข่าวนี้ให้รู้ไปเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริง ฉันก็หวังว่าทุกอย่างจะเงียบไป

  นางเอกสาวเผยว่าข่าวลือที่ออกมานั้นทำให้เธอรู้สึกเครียดมาก เพราะกลายเป็นว่าเพื่อนนักแสดงในซีรีส์ What’s Wrong with Secretary Kim ต้องเสียเวลาออกมาตอบคำถามเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้น “ตอนแรกฉันพยายามจะหัวเราะออกมานะ แต่การสัมภาษณ์ของโบรา ชานซอง และเยจินถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวาน แถมยังขึ้นพาดหัวเกี่ยวกับข่าวลือของฉันอีก

  ”ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ ค่ะ เพราะพวกเขาทำงานอย่างหนัก ฉันเข้าใจหัวอกของชานซองและนักแสดงคนอื่นๆ ที่ทุ่มเทให้กับ What’s Wrong with Secretary Kim มันเป็นอะไรที่น่าเสียใจจริงๆ ไม่ใช่แค่ฉันหรอกนะคะ แต่คนอื่นๆ ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับผลกระทบกับข่าวลือนี้เช่นกัน

  ”ถ้าในอนาคต ฉันได้เจอกับใครสักคนและมีข่าวดี ฉันบอกด้วยตัวเองค่ะ  แต่เพื่อให้แน่ใจว่าฉันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะในตอนนี้ฉันมีจุดมุ่งหมายที่จะโฟกัสกับการแสดงที่ฉันรักมากที่สุดก่อนค่ะ

  What’s Wrong With Secretary Kim เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ครอบครัวของ “อียองจุน” (รับบทโดย พัคซอจุน) เป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ และเขาดำรงตำแหน่งรองประธาน ที่ทั้งฉลาด ร่ำรวย และหล่อเหลา แต่กลับเป็นคนเย่อหยิ่ง เขามีเลขาแสนสวยนามว่า “คิมมีโซ” (รับบทโดน พัคมินยอง) ที่ทำงานกับเขามานานหลายปี สำหรับอียองจุนแล้วคิมมีโซเป็นเลขาที่สมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่ง เธอก็ตัดสินใจออกจากงานเพื่อจะไปแต่งงาน ทำให้อียองจุนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งให้เลขาของเขาอยู่ต่อ

อ่านบทความเพิ่มเติม

พัคซอจุน เผยถึงความเป็นไปได้ ที่จะเดตกับ พัคมินยอง

พัคซอจุน – พัคมินยอง แอบเขิน กับฉากเลิฟซีนใน WHAT’S WRONG WITH SECRETARY KIM

พัคซอจุน – พัคมินยอง เผยฉากประทับใจใน WHAT’S WRONG WITH SECRETARY KIM

พัคซอจุน - พัคมินยอง
พัคซอจุน – พัคมินยอง

 

พัคซอจุน - พัคมินยอง
พัคซอจุน – พัคมินยอง

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com