พัคซอจุน พัคมินยอง

พัคซอจุน – พัคมินยอง เผยฉากประทับใจใน What’s Wrong With Secretary Kim

Home / Hollywood / พัคซอจุน – พัคมินยอง เผยฉากประทับใจใน What’s Wrong With Secretary Kim

  อีกไม่กี่ตอนก็จะอวสานแล้ว สำหรับซีรีส์ยอดฮิต What’s Wrong With Secretary Kim ที่มาแนวสดใสสไตล์รอมคอมถูกใจแม่ยกทั้งหลาย แถมยังได้พัคซอจุน (Park Seo Joon) กับ พัคมินยอง (Park Min Young) มาเรียกความฟินด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ สังเกตจากฉากโรแมนติกที่มีมาเรื่อยๆ จนแอบไม่อยากให้ถึงตอนจบเลย

  แน่นอนว่าเรื่องราวสุดสนุกขนาดนี้ นอกจากคนดูจะมีฉากที่ประทับใจกันไปแล้ว สองนักแสดงนำก็มีฉากที่พวกเขาชื่นชอบเหมือนกัน ไปดูกันดีกว่าเป็นฉากอะไรบ้าง

  พัคซอจุน รับบทเป็นอียองจุน รองประธานที่แสนเย่อหยิ่งและหลงตัวเอง ได้เผยว่าเขาประทับใจฉากจบของตอนแรกที่สุด ที่เขาต้องไปหา เลขาคิมมีโซ ถึงบ้านเพื่อรั้งให้เธอทำงานกับเขาต่อ แต่หลังจากฟังเหตุผลของเลขาสาวที่ว่าอยากลาออกไปแต่งงานแล้ว เขาก็พูดประโยคเด็ดขึ้นมา ‘ผม อียองจุน จะแต่งงานกับคุณเอง

  ”ผมคิดว่าฉากนี้มีนัยสำคัญที่บ่งบอกถึงทั้งฉากเริ่มและตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้เลยครับ นับว่าเป็นฉากจบที่มีความอิมแพ็กของตอนแรกที่เป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวโรแมนติกของยองจุนละมีโซไปตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

ฉากจบตอนที่หนึ่ง
ฉากจบตอนที่หนึ่ง

 

  ส่วนทางด้าน พัคมินยอง ผู้รับบทเป็นเลขาสาวที่ตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อไปแต่งงาน นางเอกสาวเผยว่าฉากที่เธอชอบที่สุดคือฉากจบของตอนที่ห้า ที่มีคิมมีโซมีจูบแรกกับอียองจุน

  ”ฉากโรแมนติกตอนนั้นถูกรบกวนโดยอาการบาดเจ็บของยองจุนค่ะ ความทรงจำเกี่ยวกับจูบแรกของเธอได้ถูกพังทลายอย่างย่อยยับ ฉันพบว่าฉากนั้นคือฉากที่น่าจดจำเป็นพิเศษเลยค่ะ

ฉากจบตอนที่ห้า
ฉากจบตอนที่ห้า

 

  พัคมินยองยังเอ่ยเพิ่มเติมว่า เธอยังชอบฉากสุดท้ายในตอนที่สิบ “ฉากมายากลแสดงให้เห็นว่ามีโซมีความรู้สึกบางอย่างอย่างท่วมท้นหลังจากความทรงจำในอดีตได้เข้ามาในหัวของเธอประกอบเป็นชิ้นส่วนปริศนาที่สมบูรณ์ ฉันคิดว่าฉากที่มีคุณภาพได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว

ฉากจบตอนที่สิบ
ฉากจบตอนที่สิบ

 

  เชื่อว่าฉากที่นางเอกสาวพูดถึงนี้สำหรับคนที่ติดตามมาตลอดต้องเก็ทแน่นอน ส่วนใครอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ลองไปหาคำตอบกันได้นะจ๊ะ

  What’s Wrong With Secretary Kim เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ครอบครัวของ “อียองจุน” (รับบทโดย พัคซอจุน) เป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ และเขาดำรงตำแหน่งรองประธาน ที่ทั้งฉลาด ร่ำรวย และหล่อเหลา แต่กลับเป็นคนเย่อหยิ่ง เขามีเลขาแสนสวยนามว่า “คิมมีโซ” (รับบทโดน พัคมินยอง) ที่ทำงานกับเขามานานหลายปี สำหรับอียองจุนแล้วคิมมีโซเป็นเลขาที่สมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่ง เธอก็ตัดสินใจออกจากงานเพื่อจะไปแต่งงาน ทำให้อียองจุนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งให้เลขาของเขาอยู่ต่อ

  What’s Wrong With Secretary Kim ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลาสามทุ่มครึ่ง (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN

อ่านบทความเพิ่มเติม

พัคซอจุน – พัคมินยอง แอบเขิน กับฉากเลิฟซีนใน WHAT’S WRONG WITH SECRETARY KIM

พัคซอจุน - พัคมินยอง ใน What’s Wrong With Secretary Kim
พัคซอจุน – พัคมินยอง ใน What’s Wrong With Secretary Kim

 

What’s Wrong With Secretary Kim
What’s Wrong With Secretary Kim

 

What’s Wrong With Secretary Kim
What’s Wrong With Secretary Kim

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com