Her Private Life Kim Jae Wook Park Min Young คิมแจอุค พัคมินยอง

โรแมนติกล้วนๆ! พัคมินยอง – คิมแจอุค เลือกฉากประทับใจในซีรีส์ Her Private Life

Home / Hollywood / โรแมนติกล้วนๆ! พัคมินยอง – คิมแจอุค เลือกฉากประทับใจในซีรีส์ Her Private Life

*มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ*

 จบไปได้อย่างสวยงามแล้วสำหรับซีรีส์ Her Private Life ที่ครองใจชาวติ่งอย่างเราเป็นอย่างมาก แถมนักแสดงนำอย่าง คิมแจอุค (Kim Jae Wook) และ พัคมินยอง (Park Min Young) ยังมาสร้างความฟินกันแบบต่อเนื่องในทุกๆ ตอน จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้ากรุ favourite ในดวงใจไปซะแล้ว

  ฉายมาทั้งหมด 16 ตอน แน่นอนว่าต้องมีฉากประทับใจที่สองพระนาง ผู้รับบทเป็น ซองด็อกมี และ ไรอัน โกลด์ รู้สึกชื่นชอบกันเป็นพิเศษบ้างแหละ ทั้งคู่ได้เลือกฉากที่ชื่นชอบมากที่สุดตั้งแต่ถ่ายทำมาคนละสองฉาก

  เริ่มจากพัคมินยอง เลือกฉากที่ซองด็อกมีและไรอัน โกลด์ ถ่ายภาพแกล้งทำเป็นคู่รักกันโดยโพสท่าสุดใกล้ชิดแบบหายใจรดต้นคอ แถมยังเป็นฉากแรกๆ ที่ทำให้พระนางของเราใกล้ชิดกันอีกด้วย

Her Private Life
Her Private Life

 

  “ฉันจำช่วงเวลาการถ่ายภาพที่ต้องแกล้งทำเป็นคู่รักกับไรอัน เพราะด็อกมีตกอยู่ในอันตรายจากแฟนเกิร์ลที่หึงหวงเธอจากข่าวลือกับชาชีอัน ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสของด็อกมีและไรอันที่โต้เถียงกันมาตลอดก่อนหน้านี้ ได้รู้สึกตื่นเต้นต่อกันและกัน และความสนุกก็อยู่ที่รีแอคชั่นของตัวละคร อีซอนจู เพื่อนของด็อกมีค่ะ (รับบทโดยพัคจินจู)”  

 

  นางเอกสาวได้เลือกฉากที่ชอบในตอนที่ 14 คือฉากที่เธอเป็นแบบให้ไรอัน โกลด์วาดรูป หลังจากที่เขาแขวนพู่กันมานานเพราะอาการบาดเจ็บ ด็อกมีจึงช่วยให้เขากลับมาวาดรูปได้อีกครั้งด้วยการเป็นนางแบบให้เขา ในฉากนี้ทำให้ไรอันเริ่มเอาชนะความเจ็บปวดของตัวเองได้

Her Private Life
Her Private Life

 

  “ความจริงแล้วไรอันวาดรูปไม่ได้เพราะเขารู้สึกเจ็บปวดค่ะ มันเป็นวิธีที่ช่วยให้เขาเปิดใจได้อย่างช้าๆ และเอาชนะอาการเจ็บปวดได้อย่างอบอุ่นทีเดียวค่ะ

 

  ส่วนทางด้านของพระเอกคิมแจอุค ก็ได้เลือกฉากที่เขาชื่นชอบด้วยเช่นกัน โดยเป็นฉากในที่ตอนที่ห้า ที่ด็อกมีและไรอันใช้เวลาทั้งคืนอยู่ที่บ้านของช่างภาพโนซุก เพื่อพยายามโน้มน้าวให้นำภาพของ ยุนแทฮวาผู้ล่วงลับไปแล้วไปจัดแสดงในนิทรรศการ หลังจากถูกปฏิเสธทุกครั้ง

Her Private Life
Her Private Life

 

  ในฉากนี้จะได้เห็นไรอันเริ่มมีความหลงใหลด็อกมี มองเธอด้วยสายตาที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความรัก เป็นจุดหลักๆ ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเขาและเธอ “ผมคิดว่ามันสวยงามดีครับ คนสองคนที่รักในศิลปะได้พูดคุยกันด้วยความรู้สึกอย่างเป็นธรรมชาติ มันเป็นความรู้สึกระหว่างชายและหญิงอย่างแท้จริงครับ

 

  คิมแจอุค ยังเลือกฉากในช่วงท้ายของตอนที่ 11 หลังจากที่ไรอันขับรถไปหาด็อกมีกลางดึกเพราะฝันร้าย นางเอกสาวรับรู้สึกความรู้สึกของพระเอกหนุ่มเธอจึงเข้าไปกอดเขาเพื่อปลอบโยนและอาสาอยู่ด้วยทั้งคืน “มันเป็นอะไรที่เรียลมากกับวิธีที่แสดงการปลอบใจใครสักคนที่ต้องการความรักและความเข้าใจ และพยายามจะมอบความรักให้กับเขาครับ

Her Private Life
Her Private Life

 

 

  Her Private Life เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซองด็อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง) ผู้ดูแลหอศิลป์ระดับมือโปรที่มีชีวิตลับๆ เป็นติ่งไอดอลตัวแม่กับไรอัน โกลด์ (รับบทโดย คิมแจอุค) ผู้อำนวยการหอศิลป์ที่ดันล่วงรู้โลกอีกใบของ ซองด็อกมี

 

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Her Private Life

สวยไม่สร่าง! พัคมินยอง มาในบทบาท ภัณฑารักษ์แอบติ่งไอดอล ในซีรีส์ใหม่ Her Private Life

ส่อง พัคมินยอง ในชุดนักเรียน แจกความสดใสในซีรีส์ใหม่ Her Private Life

พัคมินยอง เรียนรู้ความเป็นแฟนเกิร์ลจากพี่สาว เพื่อเข้าถึงบทในซีรีส์ Her Private Life

แอบดูซีนโรแมนติกชวนใจสั่นของ พัคมินยอง – คิมแจอุค ใน Her Private Life

ย้อนชมกันอีกครั้ง จูบแรกอันร้อนแรงของ พัคมินยอง – คิมแจอุค ใน Her Private Life

พัคมินยอง – คิมแจอุค ส่ง Her Private Life ขึ้นท็อปปิกแรกที่แฟนซีรีส์พูดถึงกันมากที่สุด ในสัปดาห์ที่แล้ว

Her Private Life
Her Private Life

 

Her Private Life
Her Private Life

 

 cr. tvN 드라마(Drama)