Kim Jae Wook Lee El คิมแจอุค อีแอล

ปฏิเสธอีกรอบ ต้นสังกัดยืนยัน การเดตของ คิมแจอุค – อีแอล ไม่เป็นความจริง!

Home / Hollywood / ปฏิเสธอีกรอบ ต้นสังกัดยืนยัน การเดตของ คิมแจอุค – อีแอล ไม่เป็นความจริง!

 ใจหายใจคว่ำกันไปเลยสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ ที่เกือบเสียสามีแห่งชาติอย่าง คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ไปซะแล้ว เมื่อจู่ๆ พระเอกคนนี้มีข่าวเดตกับนักแสดงสาวคนสนิท อีแอล (Lee El) อีกครั้งทำให้ต้นสังกัดรีบออกมาปฏิเสธ

  เรื่องเริ่มจากที่ว่า นักแสดงสาวอีแอลโพสต์ภาพมือข้างขวาสวมแหวนวงโตที่นิ้วนางลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับอิโมจิรูปกล่องของขวัญ โดยบริษัทเครื่องประดับที่ขายแหวนวงนี้ได้แท็กไปหาอีแอลแล้วเขียนข้อความว่า “อีแอลกับลูกค้าของเราอีกคนมาที่ร้าน และเลือกเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ที่มีความน่ารัก และเข้ากับเธอ เราได้ยินว่าเป็นวันเกิดของเธอ สุขสันต์วันเกิดนะ

อีแอล
อีแอล

 

  นอกจากนี้ยังมีภาพมือของลูกค้าชายคนหนึ่งที่ถ่ายเห็นแค่มือกับเสื้อผ้าปราศจากใบหน้าถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมของทางร้าน “ลูกค้าของเรากลับมาอีกครั้งเพื่อเลือกซื้อแหวนเพชร เขาใส่แหวนของร้านเราได้สวยมาก เลยรู้ว่าเขาต้องชอบสินค้าของร้านเรา

  และภาพดังกล่าวนี่แหละทำให้หลายคนโยงไปถึงคิมแจอุค เพราะแฟนๆ อ้างว่าจำมือของนักแสดงหนุ่มได้จนกลายเป็นข่าวลือแหวนคู่กับอีแอลไปซะได้ กระทั่ง SOOP ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาสยบข่าวลือนี้ลง

  “มือในภาพไม่ได้เป็นของคิมแจอุค เขาไม่มีไฝอยู่ที่มือ นักแสดงของเรารู้สึกตกใจมากเมื่อเห็นข่าวลือดังกล่าว และแน่นอนว่า ข่าวลือที่เขากับอีแอลเดตกันนั้นไม่เป็นความจริง

  หลังจากนั้นทางบริษัทเครื่องประดับก็ออกมาชี้แจงตามมาหลังเกิดข่าวลือขึ้น “นี่ไม่ใช่คิมแจอุค เขาเป็นแค่ลูกค้าธรรมดาๆ คนหนึ่งเขาเราเท่านั้น เราได้ลบภาพนั้นไปแล้วเพราะไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิด และเราอยากจะขออภัยสำหรับข้อมูลที่ผิดพลาด

ภาพ คิมแจอุค ที่ อีแอลโพสต์จนเกิดข่าวลืม
ภาพ คิมแจอุค ที่ อีแอล โพสต์จนเกิดข่าวลืม

 

  อย่างไรก็ดี ครั้งนี้เป็นรอบที่สองแล้ว ที่คิมแจอุคกับอีแอลออกมาปฏิเสธข่าวลือเดตกัน หลังจากเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 อีแอลได้โพสต์ภาพคิมแจอุคนอนหลับ จนเกิดข่าวลือขึ้นมา ทำให้ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาโต้ว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง ทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น และทำให้นักแสดงสาวลบภาพดังกล่าวออกไป

  อีแอลและคิมแจอุค กลายเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากร่วมงานกันในละครเวที Amadeus

คิมแจอุค - อีแอล
คิมแจอุค – อีแอล

 

อีแอล
อีแอล

 

คิมแจอุค
คิมแจอุค

 

cr. soompi.com