Her Private Life Kim Jae Wook Park Min Young คิมแจอุค พัคมินยอง

ย้อนชมกันอีกครั้ง จูบแรกอันร้อนแรงของ พัคมินยอง – คิมแจอุค ใน Her Private Life

Home / Hollywood / ย้อนชมกันอีกครั้ง จูบแรกอันร้อนแรงของ พัคมินยอง – คิมแจอุค ใน Her Private Life

(มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ)

 เริ่มฟินขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับซีรีส์ Her Private Life ที่ได้นักแสดงนำ พัคมินยอง (Park Min Young) กับ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) มาสร้างเคมีที่เข้ากันสุดๆ หลังจากเรื่องราวได้ดำเนินมาถึงครึ่งทาง พร้อมกับแฟนๆ ที่เอาใจช่วยกับความรักของซองด็อกมี และ ไรอัน โกลด์

  ในช่วงต้นของตอนที่ 10 เปิดมาด้วยฉากที่ซองด็อกมีสารภาพความรู้สึกกับไรอัน โกลด์ หลังจากที่เธอบอกเลิกการเป็นแฟนปลอมๆ เพราะคิดไปเองว่าพระเอกไม่ได้สนใจเธออย่างที่คิด ในขณะที่ไรอัน เตรียมการสารภาพรักและขอเป็นแฟนจริงๆ เอาไว้อย่างดิบดี ด้วยเหตุการณ์นั้นทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ร่อแร่

 

  จนกระทั่งฉากในร้านทำเครื่องเรือน ซองด็อกมีได้ไปรอคนส่งของอยู่คนเดียว ไรอันได้ทิ้งการประชุมเพื่อตามเธอไป นางเอกสาวจึงตัดสินใจสารภาพความรู้สึกของเธอทั้งน้ำตา ทำให้ทั้งคู่ที่ใจตรงกันอยู่แล้วตกลงปลงใจคบหากันในที่สุด และฉากสุดฟินนี้เป็นการจูบแบบลองเทคยาวนานกว่าสองนาที

  นอกจากนี้ทางช่อง tvN ก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังจากถ่ายทำ โดยหนึ่งในนั้นก็มีฉากจูบสุดร้อนแรงนี้รวมอยู่ด้วย แถมยังเป็นการจูบจริงไม่มีแสตนอินใดๆ ด้วยจ้า

 

  Her Private Life เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซองด็อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง) ผู้ดูแลหอศิลป์ระดับมือโปรที่มีชีวิตลับๆ เป็นติ่งไอดอลตัวแม่กับไรอัน โกลด์ (รับบทโดย คิมแจอุค) ผู้อำนวยการหอศิลป์ที่ดันล่วงรู้โลกอีกใบของ ซองด็อกมี

 อ่านเพิ่มเติม แอบดูซีนโรแมนติกชวนใจสั่นของ พัคมินยอง – คิมแจอุค ใน Her Private Life

Her Private Life
Her Private Life

 

Her Private Life
Her Private Life

 

Her Private Life
Her Private Life

 

cr. tvN DRAMA