Kim Soo Hyun คิมซูฮยอน

คิมซูฮยอน ไม่รับการดูแลพิเศษในฐานะคนดัง – ไม่ให้ใครไปเยี่ยมระหว่างอยู่ในกรมทหาร!

Home / Hollywood / คิมซูฮยอน ไม่รับการดูแลพิเศษในฐานะคนดัง – ไม่ให้ใครไปเยี่ยมระหว่างอยู่ในกรมทหาร!

 เป็นคนดังที่น่าชื่นชมจริงๆ เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เพิ่งปลดประจำการมาหมาดๆ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ทหารอย่างเต็มกำลังจริงๆ แถมยังปฏิเสธการดูแลพิเศษจากแฟนๆ และไม่อยากให้ครอบครัวต้องลำบากเดินทางไปเยี่ยมเยียนเขาถึงค่ายทหารด้วย

  คิมซูฮยอน เข้าประจำการทหารเมื่อเดือนตุลาคม 2017 และได้มีการเปิดเผยว่า เขาไม่ยอมรับการเข้าเยี่ยมระหว่างการฝึก18 เดือน เพื่อที่จะตั้งใจกับการฝึกอย่างเต็มที่ เขายังสารภาพอีกว่าไม่เคยบอกใครเลยว่าไม่มีใครมาเยี่ยมเยียน เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการมาเยือนของทุกคน

  นอกจากนี้คิมซูฮยอนยังหลีกเลี่ยงการได้รับปฏิบัติและดูแลเป็นพิเศษเหนือคนอื่นๆ จากแฟนคลับ เพื่อพิสูจน์ว่าคนดังก็สามารถเข้าการรับฝึกฝนในกรมทหารได้อย่างสมบูรณ์เหมือนนายทหารทั่วไป อีกทั้งก่อนที่จะเข้ารับการฝึก เขาอาสาทดสอบร่างกายเพื่อเข้าร่วมหน่วยฝึกพิเศษ แทนที่จะรับหน้าที่ในหน่วยสาธารณะแทน ทำให้เจ้าตัวได้รับคำยกย่องจากการฝึกของเขา

  อย่างไรก็ดี แม้ตอนนี้พระเอกหนุ่มจะปลดประจำการอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าเขาจะกลับมารับงานการแสดงอีกเมื่อไหร่ แต่ก็ได้แพลนไว้คร่าวๆ แล้ว คาดว่าจะกลับไปภายในปีหน้า

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม  กลับมาแล้ว! คิมซูฮยอน ปลดประจำการทหาร – แง้มผลงานใหม่ราวๆ ปีหน้า!

คิมซูฮยอน
คิมซูฮยอน

 

คิมซูฮยอน
คิมซูฮยอน

 
cr. allkpop.com