Gong Hyo Jin Kang Ha Neul กงฮโยจิน คังฮานึล

กงฮโยจิน – คังฮานึล คอนเฟิร์ม รับบทนำซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่!

Home / Hollywood / กงฮโยจิน – คังฮานึล คอนเฟิร์ม รับบทนำซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่!

 การกลับมาของนักแสดงสาวตัวแม่ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) สร้างความตื่นเต้นให้แฟนซีรีส์ไม่น้อย เพราะนักแสดงสาวตกลงแสดงนำในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ และกลายเป็นซีรีส์เรื่องแรกในรอบสามปีของเธอ ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม คังฮานึล (Kang Ha Neul) ที่เพิ่งปลดประจำการมาหมาดๆ  

  สองพระนางจะร่วมงานกันในซีรีส์ When the Camellia Blooms ที่จะออนแอร์ทางช่อง KBS โดย กงฮโยจิน จะรับบทเป็น ดงเบ็ค หญิงสาวลูกติดที่ทำงานเป็นผู้จัดการบาร์ Camellia คนภายนอกมักจะมองว่าเธออ่อนแอ แต่ลึกๆ แล้วเธอเป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ ดงเบ็คทำงานอย่างหนักเพื่อลบคำประสบประมาทจากคนรอบข้าง แม้ว่าเธอจะไม่เคยรักใครมาก่อน แต่ก็รู้จักวิธีการมอบความรักให้คนอื่น

  ในขณะที่ คังฮานึล รับบทเป็น ฮวังจองชิก ชายหนุ่มผู้รักความชอบธรรม แต่เขากลับเป็นคนปากหวาน ชอบใช้คำพูดอ่อนนุ่มให้อีกฝ่ายหวั่นไหวอยู่เสมอ

  ทางผู้สร้างได้อธิบายถึงซีรีส์ When the Camellia Blooms ไว้คร่าวๆ ว่า “เรื่องราวของคนสองคนที่จะเป็นปาฏิหาริย์ของกันและกัน โดยเรื่องนี้จะมีกลิ่นอายของความอบอุ่นและความสดใหม่ในแง่มุมของความโรแมนติก ที่จะถ่ายทอดโดยคู่พระนางที่แข็งแกร่งระหว่าง กงฮโยจิน กับ คังฮานึล เราอยากให้ทุกคนรอติดตามกัน

  When the Camellia Blooms เป็นผลงานกำกับของ ชายองฮุน ที่มีผลงาน Uncontrollably Fond และ Are You Human, Too? และนักเขียน อิมซางชุน จาก Fight My Way มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้

 

กงฮโยจิน
กงฮโยจิน

 

คังฮานึล
คังฮานึล

 

cr. soompi.com