Kang Ha Neul คังฮานึล

คังฮานึล ปลดประจำการทหาร พร้อมแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่ ที่เพิ่งคอนเฟิร์มไป!

Home / Hollywood / คังฮานึล ปลดประจำการทหาร พร้อมแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่ ที่เพิ่งคอนเฟิร์มไป!

  กลับมาแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มเจ้าบทบาท คังฮานึล (Kang Ha Neul) ที่เพิ่งปลดประจำการแบบสดๆ ร้อนๆ เพื่อมาพบกับแฟนๆ ในวันนี้ ที่บริเวณหน่วยฝึกสนับสนุนเกรยองแด ในจังหวัดแดจุน

  การกลับมาของพระเอกหนุ่มในครั้งนี้มีทั้งผู้สื่อข่าวและแฟนๆ ไปรอรับกันอย่างคับคั่ง ทำให้เขาเดินออกมาพบกับทุกคนด้วยรอยยิ้มที่เขินอาย “นี่เป็นครั้งแรกในการปลดประจำการของผมครับ ผมไม่รู้จะพูดอะไรดี แต่รู้สึกซึ้งใจที่ทุกคนมาพบกับผม ผมเขินมากครับ แต่ก็มีความสุขนะ

 

  “ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง แต่เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับผมครับ” คังฮานึลเผยประสบการณ์ระหว่างเข้าฝึก “มีหลายอย่างเกิดขึ้น และผมได้เรียนรู้อีกมากแถมยังอ่านหนังสือเยอะเลยครับ ผมคิดว่าเป็นสองปีที่มีความหมายมาก ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่รอผม

  พระเอกหนุ่มยังเผยถึงสิ่งแรกที่เขาอยากจะทำเป็นอย่างแรกหลังจากปลดประจำการ “สิ่งที่ผมยังไม่ได้ทำคือการโทรหาพ่อแม่ครับ ผมอยากจะซื้อเบียร์เย็นๆ และกลับไปดื่มกับพวกท่านที่บ้าน

  “นี่เป็นการทักทายคุณทุกคนครั้งแรกหลังจากนานมาแล้ว วันนี้ผมปลดประจำการแล้วนะครับ และจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งในฐานะพลเรือนคังฮานึล ที่ไม่ใช่ฐานะนายทหารแล้ว

  และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ พระเอกหนุ่มเพิ่งคอนเฟิร์มบทนำซีรีส์โรแมนติก – คอมาดีเรื่องใหม่ของทางช่อง SBS อย่าง When the Camellia Blooms ส่วนรายละเอียดของซีรีส์เรื่องนี้เราจะอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งในภายหลัง

 

 

 

 

cr. soompi.com