Lee Joon อีจุน

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ นักแสดง อีจุน พยายามฆ่าตัวตายในกรมทหาร!

Home / Hollywood / ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ นักแสดง อีจุน พยายามฆ่าตัวตายในกรมทหาร!

  เกือบใจหายใจคว่ำสำหรับแฟนๆ ของหนุ่มอีจุน (Lee Joon) นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง ที่ตอนนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในกรมทหาร แต่ทางสื่อ Seoul Shinmun ได้ออกมารายงานว่าเจ้าตัวพยายามฆ่าตัวตายระหว่างเข้ารับการฝึก

  ซึ่งในเนื้อข่าวได้รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า นักแสดงหนุ่มได้ถูกย้ายไปยัง Green Camp ที่เป็นโปรแกรมการฝึกทหารในเขตอันตราย ทว่าทางด้าน Prain TPC ต้นสังกัดของอีจุนก็ได้ออกมาชี้แจงเพื่อโต้ข่าวลือที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นว่าไม่มีมูลความจริง “เราได้ตรวจสอบกับทางครอบครัวของอีจุน และการรายงานที่ว่าเขาได้พยายามฆ่าตัวตายด้วยการกรีดข้อมือ รวมไปถึงถูกย้ายไปยัง Green Camp แล้ว ทั้งหมดที่ถูกรายงานออกมานั้นไม่เป็นความจริง

  ”ครอบครัวอีจุนรู้สึกตกใจมากหลังจากที่ได้อ่านข่าวนั้น เราเลยอยากให้คุณละเว้นการสร้างข่าวที่มีผลกระทบต่อจิตใจของอีจุนและครอบครัว

  และการรายงานข่าวร้ายแรงโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรองทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจเข้าไปคอมเมนท์ต่อว่าสื่อดังกล่าว อีกทั้งยังมีอีกกลุ่มที่เป็นห่วง เพราะในกรณีที่ผ่านมามีคนดังของวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง จงฮยอน วง SHINee นักแสดง จุนแทซอ ก็ได้ปลิดชีวิตตัวเองและจากไปอย่างกะทันหัน

อีจุน
อีจุน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com