คิมโบรา โจบยองกยู

คิมโบรา SKY Castle เปิดใจหลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม โจบยองกยู

Home / Hollywood / คิมโบรา SKY Castle เปิดใจหลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม โจบยองกยู

 คู่รักวัยรุ่นที่น่าจับตามองในตอนนี้ เห็นจะเป็นคู่รักนอกจอระหว่าง คิมโบรา (Kim Bo Ra) กับ โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) สองนักแสดงนำรุ่นเล็กจากซีรีส์ SKY Castle ที่มีภาพถ่ายเดินควงกันอย่างสนิทสนม

  ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสองนักแสดงเริ่มคบหากันเมื่อต้นกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากซีรีส์ได้อวสานไปแล้ว คิมโบราก็ได้ออกมาชี้แจงต่อจากที่ต้นสังกัดได้คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม

คิมโบรา
คิมโบรา – โจบยองกยู

 

  “สวัสดีค่ะ คิมโบรานะคะ ฉันต้องขอโทษทุกคนด้วยสำหรับข่าวที่น่าตกใจแต่เช้า ฉันเห็นข่าวหลังจากได้รับโทรศัพท์จากต้นสังกัด และก็คิดว่าต้องออกมาเล่าให้แฟนๆ ได้ทราบกัน ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษแฟนๆ ที่สนับสนุนฉันมาตลอด 15 ปีนะคะ

  “โจบยองกยูและฉัน เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันมากระหว่างถ่ายทำ เราค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยๆ และยังติดต่อกันอยู่ หลังจากถ่ายทำจบไปแล้ว และเราก็ได้เริ่มต้นเดตกันเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ

  “เรามีหลายอย่างที่อยากจะบอกทุกคน ต้องขอบคุณสำหรับคำพูดที่ให้กำลังใจกันหลังจากมีข่าวออกไป ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนนะคะ และขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนตกใจ ฉันจะตั้งใจทำงานเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับทุกคน ขอบคุณที่อ่านข้อความของฉันนะคะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คู่รัก SKY CASTLE!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม คิมโบรา – โจบยองกยู กำลังเดตกัน!

คิมโบรา
คิมโบรา

 

Cr. entertain.naver.com