ดีแลน สเปราส์ ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต โคล สเปราส์

ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต ส่งกำลังให้แฟนหนุ่ม โคล สเปราส์ กับการแสดงนำหนังเรื่องใหม่!

Home / Hollywood / ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต ส่งกำลังให้แฟนหนุ่ม โคล สเปราส์ กับการแสดงนำหนังเรื่องใหม่!

  ก็หวานๆ กันนิดนึงสำหรับคู่รักนอกจอจาก Riverdale ระหว่าง ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต (Lili Reinhart) กับ โคล สเปราส์ (Cole Sprouse) ที่ตอนนี้นักแสดงหนุ่มกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Five Feet Apart  และก็เพิ่งควงแฟนสาวไปงานเปิดตัวด้วยกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง

  หนุ่มโคลไม่ค่อยรับงานภาพยนตร์สักเท่าไหร่ แต่การมารับบทนำในหนังรักซึ้งๆ แบบนี้ นี่ถือว่าเป็นก้าวใหม่ของนักแสดงดาวรุ่งอย่างเขาเลยทีเดียว และแน่นอนว่างานเปิดตัว Five Feet Apart  เขาก็ได้ควงสาวลิลี่และพี่ชาย ดีแลน สเปราส์ (Dylan Sprouse) มาร่วมงานนี้ด้วยกัน

  ด้วยความยินดีกับแฟนหนุ่มลิลี่ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่มของเธอสักหน่อย

 

  “ฉันรู้สึกพูดไม่ออกกับการทำงานระหว่าง โคล สเปราส์ และ เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน ในหนังที่ทั้งคู่ได้ทำร่วมกัน สองสามวันที่ผ่านมาช่างหนักหน่วงสำหรับเรา และหนังเรื่องนี้ก็ได้เข้าถึงเส้นทางที่ทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งใจกับคนที่คุณรัก ฉันไม่สามารถอธิบายความรู้สึกได้มากพอ สำหรับหนัง Five Feet Apart  รอไม่ไหวแล้วที่จะให้คนทั้งโลกได้ดู

 

  นอกจากนี้ดีแลนผู้เป็นฝาแฝดของโคล ก็ได้เขียนให้กำลังใจด้วยเช่นกัน “ภูมิใจกับโคล สำหรับการตั้งใจทำงานในหนัง Five Feet Apart  แม้ว่าเขาจะแต่งตัวเหมือนสปอนบ็อบมาร่วมงานพรอมก็ตาม ฉันสัญญาว่าจะเข้มแข็งและไม่ร้องไห้ในโรงหนังนะ ถ้าใครเห็นผมทำอย่างนั้นละก็ แสดงว่าพวกเขากำลังถูกหลอกแล้วล่ะ

  “การแสดงในเรื่องนี้มันสุดยอดมาก และคุณทุกคนควรจะได้เห็นในเร็วๆ นี้ เราคงไม่ได้ร้องไห้ไปด้วยกัน สุขใจที่ได้มีโอกาสหนีไปกับโคลในโอกาสที่แสนพิเศษนี้

  Five Feet Apart เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นสองคนที่มาพบกันในโรงพยาบาล ระหว่างที่ทั้งคู่รักษาโรคซิสติก ไฟโบรซิส

 

ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต - โคล สเปราส์
ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต – โคล สเปราส์
ดีแลน - โคล สเปราส์
ดีแลน – โคล สเปราส์

  

 FYI : Cystic Fibrosis (ซิสติก ไฟโบรซิส) เป็นโรคทางพันธุกรรมที่เกิดจากความผิดปกติของยีน ทำให้สารคัดหลั่งของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายเหนียวข้นขึ้น เช่น ปอด ตับ ตับอ่อน และลำไส้ ส่งผลให้เกิดอาการป่วยในระบบทางเดินหายใจ ระบบย่อยอาหาร และระบบสืบพันธุ์ ในปัจจุบันโรคนี้ยังไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้

Cr. lilireinhartdy, lansprouse