ซามูเอล แอล แจ็คสัน บรี ลาร์สัน

ซามูเอล แอล แจ็คสัน ให้คำแนะนำ บรี ลาร์สัน หลังเข้ามาเป็นน้องใหม่ ในแก๊งฮีโร่ Marvel

Home / Hollywood / ซามูเอล แอล แจ็คสัน ให้คำแนะนำ บรี ลาร์สัน หลังเข้ามาเป็นน้องใหม่ ในแก๊งฮีโร่ Marvel

  ช่วงนี้กระแสฮีโร่หญิงคนใหม่อย่าง Captain Marvel กำลังมาแรง แถมยังได้นักแสดงสาว บรี ลาร์สัน (Brie Larson) มารับบทอันท้าทายนี้ และต้องแบกความหวังของแฟนฮีโร่ทั่วโลกเอาไว้ ไม่ต้องเดาเลยว่าแรงกดดันของสาวคนนี้คงมีไม่น้อยเลยทีเดียว

  แต่ถ้าพูดถึงตัวละครที่อยู่มาทุกยุค ก็เห็นจะเป็น นิค ฟิวรี่ หรือที่รับบทโดย ซามูเอล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) เขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ได้ให้คำแนะนำกับลาร์สัน หลังจากที่เธอเข้ามาร่วมสมาชิกฮีโร่ของค่าย Marvel

  “เราคุยกันยาวนานมากเกี่ยวกับการสูญเสียความไม่เป็นที่รู้จัก และความนิยมของตัวละครที่ว่าผู้คนจะเข้าถึงคุณยังไง ผู้คนจะมองมาที่คุณยังไง ทุกอย่างมันแตกต่างกัน” แจ็คสันได้ให้คำแนะนำเหล่านี้กับลาร์สัน ก่อนที่จะได้เห็นหนัง Captain Marvel และหลังจากได้ดูแล้ว เขาถึงกับยอมรับเลยว่า “มันยิ่งใหญ่กว่าที่ผมคิดอีกนะเนี่ย

  “แน่นอนว่าเรามีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และผู้คนต่างชอบซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลนี้ แต่ไม่มีใครยึดติดกับเส้นทางนั้น ผมคิดว่าผู้หญิงและเด็กสาวต่างเข้าถึงตัวละครที่เฉพาะเจาะจง เพราะใช่แล้ว เธอคือกัปตันมาร์เวล แต่ก่อนหน้านั้นเธอคือ แคลรอล แดนเวอร์ส (ชื่อจริงของกัปตันมาร์เวล)

  “เธอคือใครบางคนก่อนที่พวกเขาจะค้นพบเธอ และอ้างว่าพวกเขาทำให้เธอเป็นแบบที่เธอเป็น” นักแสดงหนุ่มบอกใบ้ถึงฉากหนึ่งในหนังกัปตันมาร์เวล

บรี ลาร์สัน - ซามูเอล แอล แจ็คสัน
บรี ลาร์สัน – ซามูเอล แอล แจ็คสัน

 

Cr. heroichollywood.com