ปารีส แจ็คสัน ไมเคิล แจ็คสัน

ลูกสาวไมเคิล แจ็คสัน โต้กลับข่าวลือ พยายามฆ่าตัวตาย!

Home / Hollywood / ลูกสาวไมเคิล แจ็คสัน โต้กลับข่าวลือ พยายามฆ่าตัวตาย!

 จู่ๆ ก็มีข่าวน่าตกใจออกมาว่า ปารีส แจ็คสัน (Paris Jackson) ลูกสาวของราชาเพลงป๊อบที่จากไป ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) พยายามปลิดชีวิตตัวเอง จนถูกหามส่งโรงพยาบาล

  มีการรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา มีรถฉุกเฉินมาจอดที่หน้าบ้านของเธอ พร้อมกับหามส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นแถวนั้น ต่อมาในช่วงบ่าย ก็มีการรายงานออกมาอีกว่า เธอกำลังอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ ทำให้คนพากันคิดไปต่างๆ นานาว่า นักร้องสาวพยายามฆ่าตัวตายหรือเปล่า

  อีกทั้งตำรวจลอสแองเจลิสได้เผยกับ E! News ว่า “ วันนี้เวลา 7.28 น. ได้รับวิทยุฉุกเฉินว่ามีคนพยายามฆ่าตัวตาย และถูกพาไปส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นด้วยรถฉุกเฉิน” แต่จากการให้การก็ไม่ระบุชื่อของเหยื่ออย่างชัดเจน

 

  อย่างไรก็ดี ปารีสก็กลับมาที่บ้านของเธอเวลาประมาณบ่ายสองในวันเดียวกันด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับสวมเสื้อสกรีนว่า “I’m Fine” และเธอก็ยังเข้าไปยืนยันในทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยการโควตทวีตข่าวฆ่าตัวตายของเธอว่าเป็นเพียงแค่เรื่องโกหกเท่านั้น

ข้อความของ ปารีส แจ็คสัน
ข้อความของ ปารีส แจ็คสัน

 

  แต่ถึงอย่างนั้นปารีสก็เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน  Rolling Stone เมื่อปี 2017 ถึงประเด็นที่เธอพยายามฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง “ฉันเคยเกลียดตัวเอง มีความมั่นใจตัวเองต่ำมาก คิดว่าไม่เคยทำอะไรถูกเลย และไม่มีค่าให้ใช้ชีวิตต่อ

ปารีส แจ็คสัน
ปารีส แจ็คสัน

 

cr. eonline.com, @ParisJackson