Michael Jackson Zac Efron แซค แอฟรอน ไมเคิล แจ็คสัน

แซค แอฟรอน มีน้ำตาซึม เมื่อได้คุยโทรศัพท์กับ ไมเคิล แจ็คสัน!

Home / Hollywood / แซค แอฟรอน มีน้ำตาซึม เมื่อได้คุยโทรศัพท์กับ ไมเคิล แจ็คสัน!

  งานนี้มีน้ำตาท่วมจอกันยกใหญ่ เมื่อนักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ The Greatest Showman แซค แอฟรอน (Zac Efron) ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เจ้าตัวตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเขาได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) ที่เรียกว่าเป็นฮีโร่ของใครหลายคนเลยก็ว่าได้

 

  ในเทปส่งท้ายปี 2017 ของรายการ The Graham Norton Show ก็มีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง แซค แอฟรอน, ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), เซนดายา โคลแมน (Zendaya Coleman) มาร่วมพูดคุยกันในรายการ และมีช่วงหนึ่งหนุ่มแซคก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวที่เขาประทับใจมากในชีวิต คือการได้คุยกับราชาเพลงป็อบอย่างไมเคิล แจ็คสัน ผ่านทางโทรศัพท์

  ”ผมไม่เคยเจอเขาแบบตัวเป็นๆ มาก่อนเลยครับ แต่เคยคุยโทรศัพท์กับเขา ตอนนั้นผมอยู่ที่ปารีสกับผู้กำกับเคนนี่ ออร์เทก้า ระหว่างที่เรากำลังเดินสายโปรโมต High School The Musician 3 กันอยู่ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20-21 นี่แหละ ตอนนั้นเรากำลังดินเนอร์ จู่ๆ โทรศัพท์ก็ดังขึ้นแล้วเคนนี่ก็…” แซคทำท่าทางเลียบแบบผู้กำกับของเขา “นายควรรับสายนี้ ไมเคิล แจ็คสันโทรมา ผมก็แบบ ว็อท!!

  ”ผมก็ถือสายแล้วพูดว่า ‘อ่า สวัสดีครับ’ ผมได้ยินเสียงเขาตอบกลับมาว่า ‘ไฮ นี่ใครเหรอ’ ผมเลยพูดไปว่า ‘เอิ่มม นี่แซค แอฟรอนครับ เป็นแฟนตัวยงของคุณ เป็นนักแสดง คุณเป็นฮีโร่ของผม’ ตอนนี้ผมไม่รู้จะพูดอะไรออกไปแล้วครับ จนเขาตอบกลับมา ‘ดีจริงๆ เลยนะ งั้นคุณช่วยคืนโทรศัพท์ให้เคนนี่ได้ไหม’

 

  พอหนุ่มแซคเล่าถึงตอนนี้ก็ทำเอาคนในห้องส่งระเบิดหัวเราะออกมา แม้แต่ตัวนักแสดงหนุ่มเองก็คิดว่าจะนกกับการได้พูดคุยกับศิลปินที่ตัวเองรักซะแล้ว จนกระทั่งราชาเพลงป็อบได้โทรกลับมาหาผู้กำกับเป็นครั้งที่สอง เคนนี่เลยยื่นโทรศัพท์มาให้แซคทำให้เขาได้พูดคุยกับไอดอลของเขาอีกครั้ง

  และสิ่งที่ทำให้นักแสดงหนุ่มรู้สึกปลื้มปริ่มมากที่สุดเมื่อไมเคิล แจ็คสันพูดกับเขาว่า “นี่ แซค แอฟรอนจาก High School The Musician ใช่ไหม ผมชอบการแสดงของคุณมากนะ ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณเลย” จังหวะนั้นทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับสูญเสียการควบคุมจนเขาร้องไห้ออกมาแล้วทรุดลงไปนั่งกับพื้น

  ”ตอนนั้นผมตอบกลับเขาไปว่า ‘คุณเป็นฮีโร่ของผมนะ คุณคือเหตุผลที่ทำผมสิ่งนี้ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนะไมเคิล ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้วิธีการเต้น ขอบคุณที่ทำให้ผมเชื่อมั่นในตัวเอง’ คำพูดเหล่านั้นของผมทำเขาร้องไห้เลยครับ”

  จนกระทั่งการสนทนาของทั้งคู่ในวันนั้นถูกปิดท้ายด้วยประโยคที่ว่า “ความฝันก็เป็นจริงแล้วไม่ใช่เหรอ” ยิ่งทำให้หนุ่มแซคปริ่มใจยิ่งกว่าเดิม แถมทั้งแขกรับเชิญและผู้ชมในห้องส่งต่างพากันอิจฉาพระเอกคนนี้อย่างเก็บอาการไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

  เรื่องราวๆ ดีที่หนุ่มแซคเอามาแชร์ให้ทุกคนฟังในวันนั้น นับว่าเป็นการช่วยรำลึกถึงนักร้องในตำนานผู้ล่วงลับ ที่ทำให้ใครหลายคนคิดถึงเขาขึ้นมาเลยก็ได้

ฮิวจ์ แจ็คแมน, เซนดายา, แซค แอฟรอน
ฮิวจ์ แจ็คแมน, เซนดายา, แซค แอฟรอน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ BBC