Chris Hemsworth Dwayne “The Rock” Johnson Hugh Jackman Jason Momoa Zac Efron คริส เฮมส์เวิร์ธ ฮิว แจ็คแมน เจสัน โมโมอา เดอะร็อก แซค แอฟรอน

5 คนดังหนุ่มสุดฟิตปั๋ง ที่ชวนให้เป็นแรงบันดาลใจในการรักษาหุ่น!

Home / Hollywood / 5 คนดังหนุ่มสุดฟิตปั๋ง ที่ชวนให้เป็นแรงบันดาลใจในการรักษาหุ่น!

  คนสุขภาพดีใครๆ ก็เหลียวหลังมอง และจะยิ่งหุ่นดีกล้ามแน่น ก็ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ ลองดูหนุ่มๆ ชาวฮอลลิวูดแต่ละคนเอาละกัน เพราะพวกเขาเริ่มหันมาใส่ใจตัวเองจนกลายเป็นเฮลตี้แมนกันไปเป็นแถวแล้ว เรียกว่าเป็นแบบอย่างและกำลังใจให้ใครหลายคนหันมารักษาสุขภาพกันมากขึ้น

  วันนี้ทาง Gossipstar Hollywood จะมาแนะนำ 5 หนุ่มที่ใส่ใจสุขภาพและหมั่นออกกำลังกายจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันเป็นแถว

 

1) คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth)

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

  เริ่มด้วยที่ขวัญใจของสาวทั่วโลกอย่างพี่คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่รู้กันอยู่แล้วว่าคือหนุ่มที่ใส่ใจในเรื่องรูปร่างเอามากๆ แต่กว่าจะได้หุ่นเฟิร์มจนมารับบทธอร์ เทพเจ้าสายฟ้านั้นไม่ใช่เรื่อง่ายๆ เลย พี่คริสเผยว่าการยกน้ำหนักเพิ่มกล้ามไม่ใช่ปัจจัยเดียวในการสร้างรูปร่างให้ดีขึ้น แต่เขายังต่อยมวยสากล แม้กระทั่งมวยไทยเพื่อเป็นการคาดิโอ แถมยังช่วยเสริมความว่องไวให้กับร่างกายอีกด้วย “กล้ามใหญ่มันดีนะครับ แต่การที่เรามีความกระฉับกระเฉงมันเป็นเรื่องสำคัญอย่างแท้จริง”

 

 

2) เดอะร็อก (Dwayne “The Rock” Johnson)

เดอะร็อก
เดอะร็อก

 

  มาต่อกันด้วยอดีตนักมวยปล้ำชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการ เดอะร็อกผู้รักการออกกำลังกายหนักเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าติดตามเขาคนนี้อย่างใกล้ชิดจะรู้ว่าเจ้าตัวชอบอัดคลิประหว่างอยู่ยิมพูดคุยกับแฟนๆ อยู่เสมอ ด้วยความที่ต้องสร้างกล้ามเนื้อให้คงที่อยู่ตลอดเวลา ทำให้เขามีตู้คอนเทรนเนอร์ฟิตเนสเคลื่อนที่ ที่สามารถพกไปออกกำลังกายตามที่ต้องการได้ และถ้าในวันปกติ เดอะร็อกจะตื่นตีห้าทุกวันเพื่อออกกำลังกาย

 

 

3) แซค แอฟรอน (Zac Efron)

แซค แอฟรอน
แซค แอฟรอน

 

  หนุ่มหล่อกล้ามฟิตที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แอฟรอนมักจะเน้นไปกับการทานโปรตีนเยอะๆ พร้อมทั้งผักใบเขียวที่เป็นไฮไลท์หลักในอาหารมื้อต่างๆ ทำให้เขากล้าอวดหุ่นล่ำๆ ในหนังแทบทุกเรื่องที่เขาแสดง แอฟรอนยังเผยว่า เขารักษาสมดุลในร่างกายและทำบาลานซ์ทุกอย่างให้เข้ากับความแข็งแรง

 

 

4) เจสัน โมโมอา (Jason Momoa)

เจสัน โมโมอา
เจสัน โมโมอา

 

  พ่อหนุ่มอควาแมนที่มีรูปร่างล่ำขึ้นจากที่เขาเคยแสดงซีรีส์ Game of Thrones ซีซั่นหนึ่ง เมื่อราวๆ เกือบสิบปีก่อนด้วยการหมั่นฟิตหุ่นให้แข็งแรงยิ่งขึ้น โดยเทรนเนอร์ส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า โมโมอาเข้ายิม 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และยังมีการฝึกปีนกำแพงที่ช่วยในการสมดุลร่างกาย รวมไปถึงการควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดที่มีเชฟคอยคุมแคลอรีอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

 

 

5) ฮิว แจ็คแมน (Hugh Jackman)  

ฮิว แจ็คแมน
ฮิว แจ็คแมน

 

  ปิดท้ายนักแสดงรุ่นใหญ่ ฮิว แจ็คแมน ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขามีรูปร่างที่ดีเป็นอย่างมาก จนทำให้บทวูล์ฟเวอรีนของเขาเป็นที่ยอมรับมาจนถึงปัจจุบันนี้ แจ็คแมนเผยว่าเขาทานข้าวโอ๊ตเป็นมืดเช้า ส่วนมื้อกลางวันจะเปลี่ยนจากข้าวขาวมาเป็นข้าวกล้องแทน  และหลังจากบ่ายสามเป็นต้นไป จะงดแป้งอย่างเด็ดขาด “ถ้าคุณแค่เปลี่ยนอย่างใดอย่างหนึ่ง และไม่ต้องทำอะไรอีกเลย คุณลดน้ำหนักได้ถึง 5 กิโลกรัมต่อเดือน” นักแสดงหนุ่มได้เผยเอาไว้

 

 

cr. menshealth.com