Emilia Clarke Game of Thrones Jason Momoa Kit Harington คิต ฮาริงตัน เจสัน โมโมอา เอมิเลีย คลาร์ก

เมื่อ เจสัน โมโมอา กลับมาพบเพื่อนนักแสดงจาก Game Of Thrones จะฮาขนาดไหน!!

Home / Hollywood / เมื่อ เจสัน โมโมอา กลับมาพบเพื่อนนักแสดงจาก Game Of Thrones จะฮาขนาดไหน!!

 อดีตคู่รักคู่จิ้นในซีรีส์ Game Of Thrones ซีซั่นแรกระหว่าง เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ผู้รับบทเป็น คาล เดรโก และ เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) ผู้รับบทเป็น แดเนริส ทาแกเรียน หรือแม่มังกรของหนุ่มๆ หลายคน ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ดูท่าทางฝั่งหนุ่มเจสันจะคึกคักเป็นพิเศษ

  นักแสดงหนุ่มกล้ามโตได้แชร์ภาพที่เขาถ่ายคู่กับเอมิเลีย เป็นท่าโพสสุดจี๊ดใจหลายแอ็คบ่งบอกถึงความซี้และความคิดถึงต่อเพื่อนนักแสดงสาวคนนี้แบบจัดเต็มในงานอีเวนต์ของ Game of Thrones ทางฝั่งนักแสดงสาวก็ไม่น้อยหน้า เธอก็ได้แชร์ภาพที่เจสันอุ้มเธอลอยจากพื้นด้วยเช่นกัน แถมยังบอกว่าถ้าไม่มีฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เข้าช่วย เธอไม่กล้าทำอะไรแบบนี้แน่ๆ  

เจสัน - เอมิเลีย
เจสัน – เอมิเลีย

 

เจสัน - เอมิเลีย
เจสัน – เอมิเลีย

 

  ความฮาของหนุ่มเจสันยังไม่พอแค่นั้น เขายังโชว์ความแข็งแรงด้วยการยกเพื่อนนักแสดงชายอย่าง คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) ลอยจากพื้น และยังมีภาพที่หนุ่มคิตอุ้มเขาอย่างทุลักทุเลด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้ถ่ายร่วมกับทีมงาน Game of Thrones ด้วยใบหน้าชื่นบาน แม้จะได้เล่นแค่ซีซั่นเดียวก็ตาม แต่ก็ซี้กันแบบยกกอง

เจสัน - คิต
เจสัน – คิต

 

  เจสันยังเขียนแคปชั่นว่า เขารู้สึกซาบซึ้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และรู้สึกเป็นเกียรติได้รับเชิญให้มาร่วมเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ ที่ไอร์แลนด์ และทิ้งท้ายด้วยว่าเขารู้สึกยินดีกับทีมงานและนักแสดงมากความสามารถทุกคนด้วย

  แหม เห็นแบบนี้อดใจรอซีซั่นที่ 8 ไม่ไหวแล้วสิ ถ้ามีฉากให้หนุ่มเจสันกลับมาในบทบาทของคาลละก็ เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้คงจะเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว

Game Of Thrones
Game Of Thrones

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, prideofgypsiesemilia_clarke