Game of Thrones Jason Momoa เจสัน โมโมอา

เจสัน โมโมอา รำลึกความหลัง คิดถึงช่วงพักเบรกระหว่างถ่ายทำ Game of Thrones

Home / Hollywood / เจสัน โมโมอา รำลึกความหลัง คิดถึงช่วงพักเบรกระหว่างถ่ายทำ Game of Thrones

  แม้ Game of Thrones จะจบไปแล้วอย่างสมบูรณ์ ก็ยังมีคนคิดถึงความทรงจำดีๆ ระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้อยู่ไม่น้อย แม้เขาจะโผล่มาแค่ซีซั่นเดียวในบทบาท คาล โดรโก แต่ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ก็คิดว่ามันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตของเขาไม่น้อยเลย

  พระเอกหนุ่มวัย 39 ปี ได้บันทึกช่วงเวลาดีของตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับรูปถ่ายยิ้มแฉ่งที่เจ้าตัวนอนโพสท่าอยู่ด้านหลังรถแวนที่ใช้เดินทางร่วมกับเพื่อนระหว่างพักเบรกจากการถ่ายทำ Game of Thrones

 

  “คิดถึงบ้านจัง กำลังดูรูปในโทรศัพท์แล้วเจอนี่ จอดรถบนเส้นทางแสนขรุขระในเมืองดอนีกัล ช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนเรียบง่ายกับเพื่อนสนิทผม ไบรอัน แอนดรูว์ เมนโดซา ระหว่างมีเวลาพักเบรกเล็กๆ น้อยๆ จากการถ่ายทำ GOT แล้วเราก็ไม่กลับบ้านนะ เลยเช่ารถตู้ UHAUL ในเบลฟาส ขับเล่นไปรอบๆ ไอร์แลนด์ที่แสนสวย เพื่อหาเบียร์กินเนสส์เด็ดๆ จิบสักหน่อย

  “ผู้คนที่แสนดีและเรื่องราวมากมาย เป็นช่วงเวลาที่แสนล้ำค่า มันเป็นโมเมนต์เรียบง่ายที่ผมจำได้มากที่สุด ผมยังคงคิดถึงครอบครัวของผม แม้หนทางจะยาวไกลและรู้สึกว่าเพิ่งจะเริ่มต้น พอได้อยู่ในโรมแล้วผมก็อยากจะกลับบ้านนะ

  เป็นเรื่องราวสั้นๆ ที่ชวนยิ้มตามสไตล์หนุ่มฮาวายคนนี้อีกเช่นเคย คาดว่าในตอนนั้นคงเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษสำหรับโมโมอาไม่น้อยเลยทีเดียว

เจสัน โมโมอา ในบท คาล โดรโก
เจสัน โมโมอา ในบท คาล โดรโก

 

เจสัน โมโมอา
เจสัน โมโมอา

 

cr. prideofgypsies