คริส เฮมส์เวิร์ธ คลอเดีย คิม จอช โบรลิน ทอม ฮาร์ดี้ เจสัน โมโมอา เอซรา มิลเลอร์ แชดวิก โบสแมน แอมเบอร์ เฮิร์ด ไมเคิล บี จอร์แดน ไรอัน เรย์โนลด์

10 นักแสดงภาพยนตร์ ที่ฮอตปรอทแตกที่สุด ประจำปี 2018

Home / Hollywood / 10 นักแสดงภาพยนตร์ ที่ฮอตปรอทแตกที่สุด ประจำปี 2018

  ปีนี้มีภาพยนต์น่าสนใจมากมายแห่กันเข้าโรงจนดูกันแทบไม่หวาดไม่ไหว แน่นอนว่าหลายคนรอติดตามนักแสดงในดวงใจ และอีกหลายคนก็โดนนักแสดงที่มีบทบาทน่าสนใจตกไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีบทบาทในหนังซูเปอร์ฮีโร่ หรือมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จนคว้าหัวใจผู้ชมไปได้อย่างอยู่หมัด

  แต่ก็มีนักแสดงบางคนที่ยังคงความฮอตตลอดกาล เพราะไม่ว่าจะมีผลงานอะไรก็ชวนให้ติดตามกันแบบไม่รู้สึกเบื่ออยู่เสมอ เรามาดูกันดีกว่า 10 นักแสดงที่เขาว่าฮอตมากในปีนี้จะมีใครกันบ้าง

 

1) แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman)

แชดวิก โบสแมน
แชดวิก โบสแมน

 

  เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มผิวสีที่ฮอตมากที่สุดในช่วงต้นปี หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Black Panther ออกมาสาวๆ ก็คอยติดตามกันแบบไม่พลาด แถมความโด่งดังของเขายังถูกเชิญให้ไปพูดให้โอวาสแก่บัณฑิตจบใหม่ที่ Howard University ในฐานะศิษย์เก่าอีกด้วย

 

2) คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

คลอเดีย คิม
คลอเดีย คิม

 

  แม่งูสาว นากินี ที่มาพร้อมกับความสวยจนต้องมนต์สะกด เป็นชาวเกาหลีที่พูดภาษาอังกฤษได้เป๊ะ และเสน่ห์ของเธอดันไปเตะตา เจ.เค. โรลลิ่ง ผู้เขียนหนังสือชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ จนถูกชวนให้มารับบทสำคัญใน Fantastic Beast 2 แถมหลังจากปรากฏตัวในตัวอย่างภาพยนตร์ ทำเอาผู้ชมพากันค้นประวัติ และรูปภาพของเธอกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

3) ทอม ฮาร์ดี (Tom Hardy)

ทอม ฮาร์ดี
ทอม ฮาร์ดี

 

  พระเอกหนังซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ที่โชว์เสน่ห์ความเท่ออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมในภาพยนตร์ Venom จริงๆ แล้วฮาร์ดีมีชื่อเสียงมานานในการแสดงบทบาทแอ็คชั่นของเขา ตั้งแต่ The Dark Knight จนถึง Mad Max นอกจากนี้ฮาร์ดียังได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น CBE ในฐานะนักแสดงยอดเยี่ยม จากพระหัตถ์เจ้าชายชารล์สอีกด้วย 

 

4) เจสัน โมโมอา (Jason Momoa)

เจสัน โมโมอา
เจสัน โมโมอา

 

  หนุ่มล่ำสุดอารมณ์ดี ที่ได้ใจแฟนคลับด้วยการเซอร์วิสแบบเต็มสูบ ความฮอตของหนุ่มคนนี้มีมาตั้งแต่บท คาล โดรโก จากซีรีส์ Game of Thrones แล้ว แต่พอได้มารับบทนำในหนัง Aquaman ยิ่งทำให้เขาเป็นที่สนใจเข้าไปอีก เพราะนอกจากจะมีสไตล์เป็นของตัวเองแล้ว ชีวิตครอบครัวของเขาก็ยังน่าสนใจไม่น้อยอีกด้วย

 

5) แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard)

แอมเบอร์ เฮิร์ด
แอมเบอร์ เฮิร์ด

 

  มีเจสัน โมโมอา ก็ต้องมีแอมเบอร์ เฮิร์ด เพราะเธอคือคนที่ทำให้กำเนิดวลีที่ว่า “สาวผมแดง ไม่รักได้ยังไง” เพราะแฟนๆ ที่ได้เข้าไปดูหนัง Aquaman ก็พาตกหลุมรักสาวคนนี้กันยกใหญ่ แถมหลายคนกล้าการันตีเลยว่า สาวเฮิร์ดสวยสะกดใจมากจริงๆ

 

6) เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller)

เอซรา มิลเลอร์
เอซรา มิลเลอร์

 

  หนุ่มหน้ามนคนหล่อ ที่ชอบคอสเพลย์ตามงานอีเวนต์ต่างๆ ปีนี้ก็สร้างความพีคกับคอสตูมของเขาไปแล้วถึงสามครั้ง ทั้งการแต่งตัวเป็นหัวเห็ดสีชมพู สวมชุดแฟชั่นโชว์พองลมสีดำ และแต่งเป็นนกฮูกเฮ็ดวิก ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Fantastic Beast 2 แบบนี้จะไม่ให้ความฮอตของเขาอยู่ยงคงกระพันได้ยังไง

 

7) ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds)

ไรอัน เรย์โนลด์
ไรอัน เรย์โนลด์

 

  พระเอกสุดกวนโอ๊ยประจำวงการและโซเชียลมีเดีย ที่มีความฮาแบบเต็มสูบ ปีนี้ก็มีข่าวคราวของเขามากมาย เพราะเจ้าตัวก็ได้โปรโมตหนัง Deadpool ภาค 2 แถมเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา พระเอกคนนี้ก็บินไปไกลถึงเกาหลีออกรายการ King of Masked Singer โชว์เสียงเพราะภายใต้หน้ากากยูนิคอร์น สร้างความเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้าไปเลย

 

8) จอช โบรลิน (Josh Brolin)

 จอช โบรลิน
จอช โบรลิน

 

  วายร้ายรุ่นใหญ่ที่รู้จักกันในบท ทานอส หรือที่แฟนหนังเรียกกันเล่นๆ ว่า มันม่วง จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Avengers แม้ว่าจะเป็นบทร้ายๆ แต่หลายคนก็ประทับใจการแสดงของเขาไม่น้อย นอกจากนี้เขายังไปโผล่สร้างสีสันในหนัง Deadpool 2 กับบทร้ายๆ อย่างเคเบิล แถมปีนี้เหมือนจะเป็นปีทองของนักแสดงรุ่นใหญ่ เพราะนอกจากลัคกี้อินเกมแล้ว ก็ยังลักกี้อินเลิฟ ที่ภรรยาของเขาเพิ่งคลอดลูกคนเล็กเป็นของขวัญกับความสำเร็จในปีนี้

9) ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan)

ไมเคิล บี จอร์แดน
ไมเคิล บี จอร์แดน

 

  มาถึงตัวร้ายอีกคน แต่คราวนี้เป็นตัวร้ายรูปหล่อสุดล่ำที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะจอร์แดนได้สร้างความประทับใจกับบท คิลมองเกอร์ ในภาพยนตร์ Black Panther เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กล้ายืนยันได้เลยว่าความฮอตของหนุ่มคนนี้ไม่แพ้พระเอกของเรื่องอย่างแน่นอน เพราะเจอแฟนคลับที่ไหน ก็ยอมให้เขาถ่ายรูปด้วยไปหมด แบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง

 

10) คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth)

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

  ถ้าไม่มีหนุ่มคนนี้ก็คงแปลกสักหน่อย เพราะกระแสความร้อนแรงของเขาระอุไปทั้งปีอยู่แล้ว เพราะเหล่าแฟนๆ ให้ความสนใจทั้งเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัวที่เป็นคนรักครอบครัวแบบสุดๆ แถมยังใจดีหยุดรถรับคนโบกรถข้างทางพาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปส่งถึงที่อีกด้วย นอกจากนี้พี่คริสของเราก็เพิ่งมาถึงไทยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ที่จะฉายผ่าน Netflix อย่าง Dhaka และเห็นว่าจะอยู่ทั้งในกรุงเทพและภูเก็ตไปยาวๆ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเลยจ้า