เจสัน โมโมอา

เจสัน โมโมอา พูดถึงฉายา “จอมขโมยแฟน” หลังถ่ายภาพสุดเกรียน กับเหล่าแฟนคลับคู่รัก

Home / Hollywood / เจสัน โมโมอา พูดถึงฉายา “จอมขโมยแฟน” หลังถ่ายภาพสุดเกรียน กับเหล่าแฟนคลับคู่รัก

 หนุ่มอารมณ์ดีที่ฮอตที่สุดในเดือนนี้ คงต้องนึกถึงเจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ที่เขาชนะใจแฟนคลับทั่วโลก ด้วยการเซอร์วิสแฟนๆ แบบไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะแฟนคลับคู่รักที่มาขอถ่ายรูปกับเขา จะได้รูปพีคๆ กลับบ้านไปทุกครั้ง ด้วยท่าโพสที่ทุกคนต่างตั้งฉายาให้หนุ่มคนนี้ว่า “จอมขโมยแฟน

 

  พระเอกสุดเซอร์ได้นั่งพูดคุยในรายการ The Graham Norton Show พร้อมกับโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ Aquaman ด้านกราแฮม นอร์ตัน ก็หยิบประเด็นที่พูดถึงอย่างการถ่ายรูปของเขากับแฟนคลับในงานอีเวนต์ พร้อมกับนำภาพตัวอย่างมาโชว์ทั้งหมด 4 ภาพ ที่มักจะมาในรูปแบบที่นักแสดงหนุ่มโอบกอดแฟนคลับผู้หญิง และผลักไสแฟนหนุ่มของเธอออกไป จนกลายเป็นภาพชวนอมยิ้ม

เจสัน โมโมอา กับแฟนคลับ
เจสัน โมโมอา กับแฟนคลับ

 

เจสัน โมโมอา กับแฟนคลับ
เจสัน โมโมอา กับแฟนคลับ

 

  ”คู่แต่งงานมักจะมาขอถ่ายรูปกับผม แล้วผู้หญิงก็อยากให้ผมกอดเธอ และดันหน้าสามีของเธอออกไป หรือถีบหน้าสามีของเธอซะ แล้วผมก็ทำตามที่เธอขอนะ แต่บางทีคนที่ผมกอดเป็นผู้ชายก็มี

  หลังจากนั้นพิธีกรก็ขอให้เจสันทำท่าโพสถ่ายรูป “ขโมยแฟน” ให้ดูกันสดๆ กลางรายการ ร่วมกับ แขกรับเชิญที่มาในเทปเดียวกันก็คือ แดนเซอร์สาว ดาร์ซีย์ บัสเซล (Darcey Bussell) และ นักแสดงตลก บิล เบลีย์ (Bill Bailey) โดยแกล้งเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เจสันหยิบแก้วไวน์ขึ้นมาแล้วให้ดาร์ซีย์โอบเอวเขา ในขณะที่มืออีกข้างของพระเอกหนุ่มดันหัวของบิลเอาไว้ จนออกมาเป็นภาพที่ดูตลกโป๊ะฮา ชวนหัวเราะไม่น้อยเลยทีเดียว

เจสัน โมโมอา โพสท่าถ่ายรูปกลางรายการ
เจสัน โมโมอา โพสท่าถ่ายรูปกลางรายการ

 

เจสัน โมโมอา
เจสัน โมโมอา

 

Cr. The Graham Norton Show